ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า

ณเดชน์-ญาญ่า เขินไม่หาย! วลีหวานติดอันดับโซเชียล “ก็รักเค้าแหละครับ”

Home / Omgossip / ณเดชน์-ญาญ่า เขินไม่หาย! วลีหวานติดอันดับโซเชียล “ก็รักเค้าแหละครับ”

        ทำเอาแฟนๆ NY ฟินหนักมว้ากกก เมื่อพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ บอกรักนางเอก ญาญ่า อุรัสยา ต่อหน้ากลางวงสัมภาษณ์ จนกลายเป็นแฮชแท็กอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ว่า #ก็รักเค้าแหละ ล่าสุด ณเดชน์-ญาญ่า ควงคู่ออกงานอีกครั้งในงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 32 ทั้งคู่เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว บอกยังเขินไม่หาย พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจและสนับสนุนมาโดยตลอด

     

ณเดชน์ “ได้รับรางวัลด้วยกัน ก็เป็นเรื่องที่น่าดีใจ น่าภูมิใจ เป็นรางวัลที่เราได้ทำงานด้วยกัน ทั้งทีมงานคนดู ถือเป็นรางวัลให้กับละครที่เราเล่น”

   

ญาญ่า “คือทุกครั้งที่เราใส่หัวใจ ใส่ร่างกาย ใส่ทุกอย่างของเราเข้าไปในละครตัวนึง แล้วมีคนเห็นว่าเราทำสุดฝีมือของเราแล้ว แล้วได้รับรางวัลก็ถือเป็นกำลังใจที่ดีที่สุด อย่างที่พี่ณเดชน์บอกมันก็คือสิ่งที่ทำให้เราอยากจะพัฒนาไปเรื่อยๆ”

    

ณเดชน์ “เรื่องนี้มันก็ทำให้เราต้องเอาความเป็นเภตรา สิ่งที่เขาคิดขึ้นมา มาใส่ในตัวเราด้วย ถ้าเราเล่นเภตราได้ เราก็เหมือนเล่นได้เพราะเขา (เสียงแซวเต็มฮอลล์เลย?) เขาคงเก็ตมุกนี้ครับ ขอบคุณเภตราครับผม (ต่างคนต่างลุ้นรางวัลของตัวเองมากน้อยแค่ไหน?) ก็ลุ้นดี ลุ้นกับทุกบรรยากาศที่เกิดขึ้นในคืนนี้”

   

ญาญ่า “ถูกต้องค่ะ”

   

ณเดชน์ “(เลิกเขินหรือยังหลังจากที่ไปบอกรักกันผ่านสื่อ?) เลิกเขินมั้ยมันก็ยังคงมีบ้าง บางครั้งมันก็จะมีโมเม้นท์นั้น (โดนแซวมั้ย?) ไม่ค่อยนะครับ (มีขึ้นแฮชแท็กอันดับหนึ่งด้วย) ก็เพราะพี่ๆ มาถามนี่แหละครับ มันก็ไม่มีอะไร ก็อธิบายแล้ว”

   

ญาญ่า “(เห็นว่ายังไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย?) ปกติเราไม่เคยคุยเรื่องที่เกิดขึ้นในการทำงานค่ะ”

   

ณเดชน์ “(จะมีทริปอะไรอีกมั้ย?) ยังครับยัง ปีนี้ยังไม่ได้แพลนหรือวางอะไรไว้ เพราะยังยุ่งกันทั้งคู่ ก็งานหนักเหมือนกัน ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุน ที่คอยให้กำลังใจไปตามงาน คนที่ไม่ได้ว่างมาก็จะดูอยู่บ้าน บางส่วนไม่เคยเจอกันแต่เขาก็รักเรา ชื่นชมเราผ่านตัวละครผ่านผลงานต่างๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนครับ”

   

ญาญ่า “เอาจริงๆ พวกเราก็ไม่รู้หรอกค่ะว่าเราทำบุญอะไรมาถึงได้มีคนสนับสนุนและมอบความรัก โดยที่เขาไม่รู้จักเรา เราไม่รู้จักเขา ก็ขอบคุณจากใจค่ะที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด”

   

ณเดชน์ “แพลนสงกรานต์ไม่น่าจะได้ไปไหนนะ สงกรานต์น่าจะอยู่ที่บ้าน อยู่กับพ่อ”

   

ญาญ่า “หนูยังรอคุณแม่ตัดสินใจอยู่ค่ะ อาจจะกลับบ้านที่นอร์เวย์หรืออาจจะให้ทุกคนมาที่นี่”

    

ณเดชน์ “(จะมีโอกาสได้เห็นภาพรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่แต่ละฝ่ายมั้ย?) ก็เดี๋ยวดู ถ้ามีโอกาสก็คงจะทำครับ แต่อาจจะไม่ได้เอามาลง เดี๋ยวว่ากันอีกที”

     

 

ญาญ่า-ณเดชน์
ญาญ่า-ณเดชน์

   

ณเดชน์-ญาญ่า
ณเดชน์-ญาญ่า

 

ณเดชน์-ญาญ่า
ณเดชน์-ญาญ่า

 

ณเดชน์-ญาญ่า
ณเดชน์-ญาญ่า