Sex คนอวดผี พุทธสถานกวนอู ริว จิตสัมผัส เลขอวดกรรม

ใครจะรู้?? ริว จิตสัมผัส แท้จริงเชี่ยวชาญเรื่อง Sex

Home / Hot Gossip / ใครจะรู้?? ริว จิตสัมผัส แท้จริงเชี่ยวชาญเรื่อง Sex

       

 

           โกอินเตอร์ข้ามแดนกันไปเลยสำหรับ ริว จิตสัมผัส เมื่อรายการ เลขอวดกรรม เวอร์ชั่นอินโดนีเซีย กระแสดีจนต้องเชิญเจ้าตัวไปร่วมรายการประกบพิธีกรเจ้าบ้าน นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ของผู้ที่ได้ชื่อว่าเชี่ยวชาญและทำหน้าที่บรรเทาทุกข์กรรมให้หลายๆ คนที่เชื่อในเรื่องเหล่านี้ แต่ใครจะรู้ว่า ริว จิตสัมผัส ที่หลายๆ คนรับรู้ว่าเขาคือผู้ที่เชี่ยวชาญในสัมผัสที่ 6 แท้จริงแล้วจะมีความรู้เรื่อง Sex อย่างมากมาย และได้นำเอาความรู้เหล่านี้ส่งต่อให้เหล่าวัยรุ่นวัยเรียนได้รู้จักและเรียนรู้เพศสัมพันธ์อย่างถูกต้อง ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาริวเดินสายทำหน้าที่เป็นวิทยากรให้กับเยาวชนในสถานศึกษาหลากหลายที่ รวมถึงล่าสุดก็กำลังจะมีโครงการสร้างพุทธสถานกวนอูองค์แรกของเอเชีย เพื่อช่วยเหลือผู้คนอีกด้วย ถือเป็นอีกมุมของริวที่หลายคนไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก

          (พูดถึงโครงการสร้างพุทธสถานกวนอูหน่อย?) “ผมตั้งใจจะทำโครงการนี้เพื่อตอบแทนแผ่นดินเกิด เชื่อว่าคนเรามีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน ฉะนั้นสิ่งหนึ่งที่อยากทำก็คือสร้างสถานที่ดีๆ ไว้เพื่อสอนคนให้ดำเนินชีวิตไปในทางที่ดี เพราะปัจจุบันมีคนทำเกี่ยวกับเรื่องความเชื่อเยอะมาก แต่ความเชื่อเหล่านั้นถูกชักนำไปในเรื่องของผลประโยชน์และความงมงาย ผมอยากสร้างพุทธสถานกวนอูองค์แรกของเอเชียขึ้นมาเพื่อใช้สถานที่แห่งนี้อบรมธรรมมะให้กับผู้คน สอนในเรื่องของบาปบุญคุณโทษ และใช้สถานที่แห่งนี้เป็นศูนย์กลางสำหรับช่วยเหลือ

          (แว่วว่าริวอบรมเรื่อง Sex ให้เยาวชนบ่อย?) ปกติแล้วคนส่วนใหญ่จะไม่รู้เลย คือทุกคนจะเห็นภาพลักษณ์ของริวแค่ในรายการ ‘คนอวดผี’ หรือ ‘เลขอวดกรรม’ แต่น้อยคนนักจะรู้ว่าเบื้องหลังชีวิตของริวต้องเดินทางไปบรรยายตามโรงเรียนต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร และให้ความรู้เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ในวัยรุ่น ว่าเราจะต้องป้องกันยังไง ให้ความรู้เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์แล้วติดเอดส์มากกว่าเรื่องผี แต่จะต้องเอาเรื่องความเชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เช่น ถ้าทำแท้งแล้วผีจะตามตลอดชีวิตนะ ถ้าเด็กฟังแล้วเข้าใจเขาจะไม่กล้าทำ เราจะให้เขาได้รู้จักผิดชอบชั่วดี

          (เลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นของโครงการที่ว่าใช่ไหม?) ใช่ครับ บางทีการไปอบรมตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนหรือในวัด มันอาจจะไม่เหมาะสม บางโรงเรียนเขาซีเรียสว่าเราไปอบรมเรื่องแบบนี้โรงเรียนจะถูกมองว่ามีเด็กท้องก่อนวัยอันควรเยอะหรือเปล่า จะทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียงไหม ก็เลยทำให้เราต้องสร้างวัดขึ้นมา เพื่อใช้สถานที่นี้อบรมผู้คนเหล่านั้นนั่นเอง คือใช้เป็นสถานที่อบรมธรรมมะ ติดต่อโรงเรียนให้พาเด็กๆ มาฟัง มาศึกษาเกี่ยวกับการมี Sex เกี่ยวกับการป้องกัน พ่อแม่ของเด็กๆ บางคนไม่กล้าที่จะให้คำปรึกษาด้วยตัวเอง ฉะนั้นมันเป็นหน้าที่ของเรา” ริวกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @riew_wp 

 

ริว จิตสัมผัส
ริว จิตสัมผัส

 

ริว จิตสัมผัส
ริว จิตสัมผัส

 

ริว จิตสัมผัส
ริว จิตสัมผัส

 

ริว จิตสัมผัส
ริว จิตสัมผัส

 

ริว จิตสัมผัส
ริว จิตสัมผัส