ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เชน ณัฐวัฒน์ เชน-แพร แพร พรรัมภา

รู้ไส้รู้พุงกันหมด เชน รับคบ แพร จากเพื่อนสนิทอยากเป็นมากกว่าแฟน!!

Home / Omgossip / รู้ไส้รู้พุงกันหมด เชน รับคบ แพร จากเพื่อนสนิทอยากเป็นมากกว่าแฟน!!

 

 

      เจ็บกับความรักครั้งก่อนมาเยอะ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ที่ตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังจากมีภาพคู่หวานๆ กับนักแสดงสาว แพร พรรัมภา ออกมาให้ได้เห็นกัน ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มเชน มาร่วมงานเปิดตัว Summer Hill เลยได้อัปเดตเรื่องราวความรักให้ฟังว่า ตอนนี้คบหาดูใจอยู่กับ สาวแพร ใช้คำว่าแฟนได้แล้ว มองอนาคตอยากจะพัฒนามากกว่าคำว่าแฟนไปอีก หนุ่มเชน เล่าย้อนกลับไปว่ารู้จักกันมาร่วม 20 ปี เคยจีบแต่จีบไม่ติดตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ปี 1 บอกความรักครั้งนี้เป็นความสบายใจ รู้ไส้รู้พุงกันหมดไม่มีอะไรต้องเฟค เรื่องข่าวดียังตอบไม่ได้ ขอโฟกัสงานและธุรกิจที่ทำร่วมกันสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน

      

        “กับแพรก็คุยครับ ไม่ได้ปฏิเสธครับ ความสัมพันธ์ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้วเราใช้ชีวิตอย่างนี้ เราคุยกันไปแบบนี้เรื่อยๆ คือผมอายุเยอะแล้ว แพรก็เท่ากัน เรารู้จักกันมาปีนี้เกือบ 20 ปีแล้ว รู้จักตั้งแต่ผมอยู่ปี 1 ผมไปจีบเค้าตั้งแต่ผมอยู่ปี 1 (หัวเราะ) ตอนนั้นไม่ได้คบครับ จีบไม่ติดครับ เหมือนคนที่รู้จักกันมานาน รู้ไส้รู้พุงกัน เค้าก็รู้ว่าตัวผมเป็นยังไง ผมไม่มีความจำเป็นต้องเฟคว่าเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ผมเป็นตัวของตัวเอง เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน ตอนนี้ก็ค่อยๆ พัฒนาไปครับ ใช้คำว่าแฟนก็ได้อายุป่านนี้แล้ว แต่ตอนนี้อยากก้าวข้ามคำว่าแฟนเป็นอย่างอื่นมากกว่า ถ้ามันพัฒนาไปได้”

   

        “(มีข่าวว่าจะแต่งงานกันปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า?) ทำไมผมยังไม่รู้เรื่อง (หัวเราะ) เรื่องนี้แม่ผมก็มาถามว่าทำไมไม่บอกแม่ว่าจะแต่งงาน ผมบอกผมยังไม่ได้พูดสักคำว่าจะแต่งงาน คำว่าแต่งงานคือมันเป็นเรื่องใหญ่มาก ไม่ใช่เรื่องที่เราจะพูดออกมาโดยไม่ทันคิด รอให้ผมไปขอก่อนแล้วเดี๋ยวจะแต่งครับ แต่ว่าตอนนี้เราเพิ่งเริ่มต้นคุยกันจริงจังไม่นานมาก คำว่าเพื่อนกับคำว่าแฟนมันต่างกันเยอะนะ เราต้องใช้เวลาปรับตัวเข้าหากัน (คนนี้เรียกว่าใช่แล้วใช่มั้ย?) เรียกว่าสบายใจครับ ไม่หวัง ไม่คิดอะไรทั้งนั้นครับ เราเคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว เราขอให้ทุกอย่างไปเรื่อยๆ ตามสเต็ปของมัน ไม่แน่ถ้าวันนี้เราพร้อมพรุ่งนี้ก็แต่ง ถ้าถามตอนนี้ก็ยัง”

   

        “(ณ วันนี้ได้ขอเค้าเป็นแฟนหรือยัง?) ไม่เคยพูดเรื่องนี้นะ แต่ฟิวส์มันก็ประมาณนั้น ผมอายุเท่าไหร่แล้ว จะมาถามว่าเราใช้คำว่าแฟนหรือเปล่า มันก็ตลกๆ สำหรับแม่ผม ครอบครับผม เรารักใคร เค้าก็รักหมดครับไม่ต้องถาม เราถูกปลูกฝังมาโดยพ่อแม่เรา คนที่เราเลือกต้องมั่นใจว่าเข้ากับพ่อแม่ได้อยู่แล้วครับ พาเข้าบ้านปกติครับ คุยกันมากกว่าเพื่อนประมาณปีนึง แต่ก่อนหน้านี้ก็สนิทกันอยู่แล้ว”

    

        “(มีแพลนไปขอหรือยัง?) ยังครับ ช่วงนี้คนแต่งงานกันเยอะ ให้คนอื่นแต่งไปก่อนครับ ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน (มีเปรยๆ จองเค้าไว้หรือยัง?) เอ่อ…เค้าพูดนะไม่ใช่ผมพูดนะว่า ถ้าไม่มาขอเดี๋ยวขอเอง (หัวเราะ) แต่ไม่หรอกทุกอย่างคือความสบายใจ ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะไหนมันก็สบายใจ การพูดคุยเรื่องแต่งงานยังครับ คือตอนนี้เราทำธุรกิจด้วยกัน 2 ตัว เราโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก ตอนนี้ทั้งออกร้านขายเนื้อตามตลาดนัด ขายครีม ก็เลยคุยกันแต่เรื่องงาน สร้างเนื้อสร้างตัวครับ กับบ้านเค้าก็เจอกันเรื่อยๆ ครับ คุณแม่เค้าน่ารักมาก แม่เค้าค่อนข้างแมนพอสมควร อย่างเวลามีปัญหาก็โทรมาคุยกับเราปกติ ไม่มีปัญหาอะไรครับ” เชน กล่าว

        

    

เชน ณัฐวัฒน์
เชน ณัฐวัฒน์

 

เชน ณัฐวัฒน์
เชน ณัฐวัฒน์

 

เชน ณัฐวัฒน์
เชน ณัฐวัฒน์

 

เชน-แพร
เชน-แพร

 

เชน-แพร
เชน-แพร

 

เชน-แพร
เชน-แพร

 

เชน-แพร
เชน-แพร

 

เชน-แพร
เชน-แพร

 

เชน-แพร
เชน-แพร

 

เชน-แพร
เชน-แพร