ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ สารวัตรหมี พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร แพนเค้ก พี่หมี แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก ไม่เกร็งรักษาลุคเรื่องราวดีๆ ถ่ายเซ็กซี่คงไม่มีให้เห็น!!

Home / Omgossip / แพนเค้ก ไม่เกร็งรักษาลุคเรื่องราวดีๆ ถ่ายเซ็กซี่คงไม่มีให้เห็น!!

 

        ด้วยฉายานางเอกเรื่องราวดีๆ หลายคนเลยยกให้นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ เป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน ทั้งเรื่องบุคลิกภาพ การวางตัว การทำงานในวงการบันเทิง รวมถึงชีวิตส่วนตัวที่ไม่มีข่าวฉาวออกมาให้เห็น งานเซ็กซี่ก็ไม่มีเหมือนเช่นดารานักแสดงคนอื่น จะมีก็แต่ภาพชุดออกกำลังกายและชุดว่ายน้ำในอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีให้ชมเล็กๆ น้อยๆ จนหลายคนตั้งคำถามว่า สาวแพน ดูเหมือนเกร็ง ไม่กล้าแซ่บมากนัก เพราะต้องรักษาภาพลักษณ์ตลอดเวลาหรือเปล่า งานนี้ สาวแพน บอกไม่เกร็งและไม่ต้องห่วงลุค เพราะชุดว่ายน้ำก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ได้ สวมใส่ตามโอกาสและสถานที่อย่างการไปเที่ยวทะเล ส่วนหวานใจ สารวัตรหมี ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะไปด้วยกันตลอดอยู่แล้ว แต่งานถ่ายแบบเซ็กซี่คงไม่มีให้เห็น เพราะตัวตนไม่ใช่คนเซ็กซี่ขนาดนั้น หาดูลุคง่ายๆ สบายๆ ได้ในไอจีของเธอ

     

        “แพลนสงกรานต์ปีนี้ตั้งใจว่าจะพาคุณตาไปทานข้าว แล้วก็ขึ้นเหนือไปทำบุญกัน เป็นแพลนคร่าวๆ ก่อน เล่นน้ำก็คงจะเล่นบ้างประปลาย เล่นกับอัญชันในบ้านค่ะ (ยิ้ม) พี่หมีก็ขอคิวไว้เหมือนกันค่ะ แต่ว่าช่วงเทศกาลเนอะ คุณตำรวจก็คงจะมีภารกิจนิดนึงเลยมีการขอล็อคคิวไว้ล่วงหน้า คือถ้าได้ก็ได้ไปด้วยกันค่ะ ช่วงสงกรานต์ก็จะเป็นทริปครอบครัวอยู่แล้ว เป็นช่วงที่เราจะได้ใส่ชุดไทยกันอีกครั้ง (จะมีไปทะเลสวีทหวานกันเหมือนที่ผ่านมามั้ย?) ทะเลช่วงนี้น่าจะยังไม่ได้ไปค่ะ คงรออาจจะหลังจากช่วงนี้หน่อย ถ้ามีงานก็ถือโอกาสได้ไปเที่ยวด้วย”

    

        “(คนมองว่าเราเป็นเจ้าแม่เรื่องราวดีๆ เวลาใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวทะเลเกร็งมั้ย?) ชุดว่ายน้ำก็เป็นเรื่องราวดีๆ นะ (หัวเราะ) ก็เป็นช่วงพักผ่อนเนอะ จริงๆ ก็ถือว่าสบายๆ มากกว่าค่ะ มันก็ขึ้นอยู่กับสถานที่และเหตุการณ์ด้วย เราก็ไม่ได้ใส่ไปที่อื่น ก็อยู่ทะเล มันก็สดใสตามเหตุการณ์ (ไม่ซีเรียสใช่มั้ยที่ต้องรักษาลุคตลอดเวลา?) ก็ไม่ได้มีลุคอะไร แพนว่าก็เป็นไปตามการทำงานของเรามากกว่าค่ะ แพนว่าแต่งกายให้ถูกสถานที่ ไปทะเลก็แต่งได้เนอะ แต่อยู่ที่บ้านจะใส่ชุดว่ายน้ำก็อาจจะแปลกๆ นิดนึง แล้วแต่ความเหมาะสมมากกว่า (ไปทะเลเซ็กซี่สุดได้เท่าไหน?) ก็เท่าที่เห็นค่ะ (หัวเราะ) เป็นชุดวันพีชบ้าง ทูพีชบ้าง เราก็มีเตรียมใส่บ้าง ถ้าใส่ก็ถ่ายลงอินสตาแกรมของตัวเองเท่านั้นมากกว่า”

    

        “(งานถ่ายแบบเซ็กซี่ไม่ค่อยเห็นแพนรับ?) คือถ้าเน้นแบบสตรองก็โอเค แต่ถ้าเซ็กซี่เลย แพนคงไม่ได้เป็นภาพที่ดูเซ็กซี่ขนาดนั้น คงแล้วแต่คอนเซ็ปต์ของงานและคอนเซ็ปต์ของชุดมากกว่า คงต้องคุยกันก่อน แต่ถ้าเกิดฟรีสไตล์ สบายๆ ดูได้ในไอจีได้ตลอดค่ะ พี่หมีก็ไม่ว่ากันนะ เพราะเวลาเราไปก็ไปด้วยกันอยู่แล้ว เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ” แพนเค้ก กล่าว

       

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

    

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ