ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ต๊อด ศิณะ พีค ต๊อด พีค ภัทรศยา

พีค งอแง! ไม่เอาฉายาคนอวดแฟน เขินโพสต์รูป ต๊อด ส่งความคิดถึง!!

Home / Omgossip / พีค งอแง! ไม่เอาฉายาคนอวดแฟน เขินโพสต์รูป ต๊อด ส่งความคิดถึง!!

   

 

    ได้รับฉายา “คนอวดแฟน 2018” ตามรอยพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไปอีกคนแล้ว สำหรับนางเอกสาว พีค ภัทรศยา หลังจากออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่มมาดเซอร์ ต๊อด ศิณะ ซึ่งยังไม่มีภาพคู่หวานๆ เปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที แถมออกตัวอีกว่าอยากเก็บรูปคู่ไว้ดูกันเอง แต่จู่ๆ ไม่รู้ สาวพีค ครึ้มอกครึ้มใจอะไร โพสต์ภาพเดี่ยวของ หนุ่มต๊อด ลงไอจีส่วนตัวพร้อมแฮชแท็ก #ktps ทำเอาเพื่อนๆ เข้ามาคอมเม้นท์แซวกันยกใหญ่ ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวพีค มาร่วมงานเปิดตัว “ประกันเดินทางต่างประเทศเปิด-ปิดพลัส โดย ประกันภัยไทยวิวัฒน์” เลยได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าว สาวพีค ออกอาการงอแงไม่เอาฉายา คนอวดแฟน 2018 บอกเป็นโมเม้นท์ที่ฝ่ายชายยิ้มน่ารักดีเลยโพสต์เฉยๆ ในช่วงที่ตัวเธอไปทำงานไกลถ่ายละครอยู่เหนือเหมือนส่งความคิดถึงเล็กๆ น้อยๆ ส่วนแฮชแท็กไม่ยอมบอกความหมาย ขอเก็บไว้รู้กันสองคน

     

        “(ยังไม่มีรูปคู่ แต่เราลงรูปเดี่ยวของต๊อดแล้ว เพราะคนถามเยอะหรือเปล่า?) พอดีวันนั้นมันเป็นโมเม้นท์ตอนนั้นพอดี เพราะพีคเพิ่งกลับมาจากดอยอินทนนท์ซึ่งไปหลายวัน พีคไปถ่ายละคร เห็นรูปนี้น่ารักดีก็เลยอยากโพสต์เฉยๆ ค่ะ พอลงไปแล้วก็มีกระแสจากพี่ๆ รอบข้างหลายคนก็มีมาแซวขำๆ กัน ก็คงนานๆ ทีค่ะ (ทำไมถึงตัดสินใจโพสต์ เพราะก่อนหน้านี้บอกว่าจะเก็บรูปคู่ไว้ดูเอง?) อันนี้มันเหมือนกับว่าอยู่ไกลอะไรแบบนี้ค่ะ (ส่งความคิดถึงให้เค้า?) ก็นิดๆ หน่อยๆ ค่ะ (ไม่ได้กลบกระแสที่เรามีข่าวห่างกัน?) ไม่เกี่ยวค่ะ แต่ก็มีห่างค่ะ เพราะพีคไปถ่ายละครไกล”

   

        “รูปคู่ รู้สึกว่าบางทีที่โพสต์มันเป็นอารมณ์โมเม้นท์ ณ ตอนนั้นจริงๆ ถ้าเราอยากโพสต์ก็โพสต์เนอะมันแล้วแต่จังหวะ เหมือนอย่างวันนั้นที่ถามพีคก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พออยู่ดีๆ ก็เกิดคิดขึ้นมา ก็แล้วแต่ความรู้สึกตอนนั้นค่ะ ตัวพี่ต๊อดก็คงโดนแซวไปพอสมควรค่ะ ก็ไม่มีอะไรค่ะ (เค้าจะมีลงรูปเราตามมามั้ย?) ไม่ค่ะ ไม่ต้องลงรูปพีคค่ะ (หัวเราะ) ดูรูปพีคก็ดูในไอจีพีคก็ได้ค่ะ”

   

        “(ความรักครั้งนี้ของเราดูเงียบๆ ไม่ค่อยหวือหวา?) จริงๆ แล้วไม่ได้คิดนะคะว่าจะต้องหวือหวาหรืออะไร แต่ไม่ได้ชอบความหวือหวาอยู่แล้ว พีคชอบสบายๆ ก็จะมีพี่ๆ รอบข้างบางคนเค้าก็ยินดีกับเรา นานๆ ทีก็โอเคค่ะ ชอบง่ายๆ สบายๆ อยู่กันแบบชิลๆ (ตอนนี้โดนแซวแล้วว่าเป็นคนอวดแฟน2018?) หูย…ลบรูปทันมั้ย ไม่ใช่ค่ะ อวดก็ได้ รูปน่ารัก พอดีเค้ายิ้มน่ารักพอดีแค่นั้นเองค่ะ (หลายคนมองว่าอวดแฟนตามรอยพี่เวียร์?) คือจริงๆ พีคก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว ตั้งแต่โดนถามไปครั้งที่แล้ว แต่แค่แบบว่าไม่ได้โพสต์อะไร พอมีโอกาสก็โพสต์เพราะว่ารูปน่ารักดี เค้ายิ้มน่ารักดีแค่นั้นเอง ไม่ได้แบบเหมือนคนอื่น”

    

        “(กับฉายาคนอวดแฟน 2018 คิดว่ายังไงบ้าง?) ไม่ใช่เราอ่ะ ไม่ใช่ค่ะไม่ใช่ (ทำเสียงงอแง) (แฮชแท็กที่โพสต์คือรู้กันอยู่สองคน?) ไม่บอก จริงๆ พีคก็เคยใช้อันนี้มาอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครสังเกต ก็เป็นความลับที่รู้กันอยู่แค่สองคน (ยิ้ม) วันนี้ก็อาจจะไปเจอกันเพราะทำงานเสร็จเร็ว งานคู่ไม่มีค่ะ ไม่มีโอกาส (ทำไมเรารีบปฏิเสธเลย?) ณ ตอนนี้บอกไว้เลยว่าไม่มีเพราะว่าเราก็ทำงานของเรา พี่ต๊อดเค้าก็ทำงานของเค้า ก็ต่างคนต่างทำงาน หน้าที่ใครหน้าที่มันค่ะ พีคว่างานในวงการอะไรที่มันเหมาะกับเค้าก็คงโอเค แต่ก็คงอาจจะไม่ได้จริงจัง ส่วนงานคู่ไม่มีค่ะ ถ้าติดต่อมาก็ไม่รับค่ะ สนใจออกคนเดียวค่ะ ธุรกิจร่วมกันยังไม่คิดค่ะ เพราะตอนนี้พีคทำอะไรเยอะอยู่แล้ว ถ้าพีคจะทำจิลเวอรี่ก็ดูไม่ค่อยเหมาะกับเค้า เราซับพอร์ตแนะนำกันดีกว่าค่ะ แพลนสงกรานต์ก็คงอยู่ในกรุงเทพนี่แหละค่ะ เดี๋ยวไว้หลังช่วงเทศกาลค่อยว่ากันค่ะ” พีค กล่าว

      

 

พีค ภัทรศยา
พีค ภัทรศยา

 

พีค ภัทรศยา
พีค ภัทรศยา

 

พีค ภัทรศยา
พีค ภัทรศยา

 

พีค ภัทรศยา
พีค ภัทรศยา

     

 

รูปต๊อดในไอจีพีค
รูปต๊อดในไอจีพีค

    

ต๊อด ศิณะ
ต๊อด ศิณะ

 

ต๊อด ศิณะ
ต๊อด ศิณะ

     

รูปหมู่พีค-ต๊อด
รูปหมู่พีค-ต๊อด

 

รูปหมู่พีค-ต๊อด
รูปหมู่พีค-ต๊อด