ข่าวบันเทิง คู่จิ้น คู่รักดารา ชายไม่จริงหญิงแท้ ผู้จัดการดารา รักโปรโมท เกล้า น้ำพราว เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา

รักจริงหรือรักหลอก?? เต๋อ-ใหม่ สวีทกันเวลาไหน พี่เกล้า เหมือนเงาตามตัว

Home / Omgossip / รักจริงหรือรักหลอก?? เต๋อ-ใหม่ สวีทกันเวลาไหน พี่เกล้า เหมือนเงาตามตัว

          สักพักใหญ่ๆ แล้วจ้า กับการประกาศออกสื่อว่าคบหากันฉันคนรัก สำหรับนางเอกฮอตเบอร์แรงอย่าง ใหม่ ดาวิกา กับพระเอกมาดทะเล้น เต๋อ ฉันทวิชช์ คู่นี้ใครๆ ก็จิ้น ใครๆ ก็เชียร์ เพราะเคมีเข้ากันฝุดๆ หญิงก็สวยชายก็หล่อ เหมาะสมเยี่ยงกิ่งทองใบหยก เจอะเจอกันในการร่วมงานละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ ก็ทำเอาปิ๊งปั๊งกลางกองถ่าย เกิดเป็นรักที่ฝ่ายชายเดินหน้าจีบก่อน 

          แต่งานนี้ยังไม่รู้ว่ารักจริงหรือรักหลอกนะ แรกๆ นึกว่าโปรโมทละครเพราะ 2 คนนี้มีความจิ้นกันตั้งแต่ละครออนแอร์ แต่พอละครลาจอกลับเปิดเผยว่าคบหากันซะงั้น เลยเริ่มไม่แน่ใจ บางทีอาจจะรักกันจริงๆ ก็ได้ แม้สาวใหม่จะยังไม่ใช้คำว่าแฟนกับหนุ่มเต๋อก็เถอะ จุดนี้ความสงสัยก็เลยบังเกิดขึ้นมานิดหน่อยว่าแท้จริงแล้วทั้ง 2 เขารักกันฉันแฟนจริงๆ อ๊ะเปล่า 

          เพราะจะว่าไปความสวีทตามประสาคู่รักคนบันเทิงไม่ค่อยมีให้เห็นเท่าไรเลย แต่ถ้าใครจะค้านว่าเป็นเรื่องส่วนตัว รักกันไม่จำเป็นต้องออกสื่ออันนี้มันก็ใช่อยู่ แต่ความสนิทสนมของผู้จัดการส่วนตัวสาวใหม่อย่าง เกล้า น้ำพราว ที่ตามติดเป็นเงาตามตัวนี่ล่ะจะว่าไง ใหม่อยู่ไหนพี่เกล้าอยู่นั่น แล้วแบบนี้คนเป็นแฟนกันอย่าง เต๋อ-ใหม่ เขาจะเอาเวลาที่ไหนไปสวีท

         รูปคู่นอกเหนือจากงานละคร เท่าที่เคยเห็นก็คงเป็นเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ไปกินข้าวด้วยกัน เอ๊ะ!! ต้องเรียกว่ารูปคี่สิ ถึงจะถูก เพราะ 2 หนุ่มสาวถ่ายรูปคู่กันโดยพี่เกล้าเป็นคนรัวชัตเตอร์ 3 คนแบบนี้เรียกว่าคู่ได้ที่ไหนต้องเรียกว่าคี่นั่นแหละถูกแล้ว แหม่…ท่าทางจะสวีทน่าดู สวีทกัน 3 คน ไรงี้ แต่เอาเถอะ คนเรารักกันไม่จำเป็นต้องหวานออกสื่อให้  สวีทเบาๆ เพียงพอ เอาเป็นว่าเชียร์กันต่อไป สวยหล่อเหมาะสมกันขนาดนี้ แถมหนุ่มเต๋อขออนุญาตพี่เกล้าจีบสาวใหม่อย่างกล้าหาญ มันคงเป็นรักหลอกๆ ไปไม่ได้หรอกเนอะ เหอๆๆ 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @davikah @nampraw @terchantavit 

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

 

เต๋อ ฉันทวิชช์
เต๋อ ฉันทวิชช์

 

เต๋อ ฉันทวิชช์
เต๋อ ฉันทวิชช์

 

เกล้า - ใหม่
เกล้า – ใหม่

 

ใหม่ - เต๋อ (ชายไม่จริงหญิงแท้)
ใหม่ – เต๋อ (ชายไม่จริงหญิงแท้)

 

ใหม่ - เต๋อ (ชายไม่จริงหญิงแท้)
ใหม่ – เต๋อ (ชายไม่จริงหญิงแท้)

 

ใหม่ - เกล้า (ผู้จัดการส่วนตัว)
ใหม่ – เกล้า (ผู้จัดการส่วนตัว)

 

เกล้า - เต๋อ - ใหม่
เกล้า – เต๋อ – ใหม่

 

เต๋อ - ใหม่
เต๋อ – ใหม่