คริษ คริษฐา ปั๊ป โปเตโต้ แพร ณัฏฐธิดา ใบเตย สุวพิชญ์

ปั๊ป โปเตโต้ นำทีมดาราร่วมทำบุญทอดผ้าป่ามหากุศล ณ วัดแม่ลอยไร่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปั๊ป โปเตโต้ นำทีมดาราร่วมทำบุญทอดผ้าป่ามหากุศล ณ วัดแม่ลอยไร่

    มีบุญมาบอกต่ออยู่เรื่อยๆ สำหรับ “หมอต้องจิตต์ ติดจรวด” หรือ “สมพล รุ่งกิติพงษ์พันธ์” ล่าสุดวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561 ก็จัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคีมหากุศล หาปัจจัยซื้อกระจกทองคำประดับวิหาร วัดแม่ลอยไร่ อ.เทิง จ.เชียงราย ขึ้นที่บ้านต้องจิตต์ ศูนย์การค้าเมโทร เวสต์ ทาวน์ ถ.กัลปพฤกษ์ กรุงเทพฯ

    โดยพิธีเริ่มตั้งแต่ช่วงสาย ภายในงานจัดให้มีการทำบุญสรงน้ำพระพุทธรูป เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย หรือเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วัน ต่อด้วยถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ 9 รูป ร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคี และถวายสังฆทานอาหารแห้ง เพื่อนำไปทำโรงทานในโอกาสต่อไป

    ซึ่งก็มีเหล่ากัลยาณมิตรแก๊งค์บุญ และศิลปินดารา อาทิ ปั๊ปพัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ปั๊บ โปเตโต้), ใบเตยสุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, แพรณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์, คริษคริษฏา เรดฟอร์ด รวมทั้ง  คุณศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม, คุณเจติยา วรุตาดาสิริ และ คุณปิยะวัฒน์ ใจเที่ยงธรรม ผู้บริหารและผู้กำกับจากซีรี่ส์ My Dream The Series นายในฝัน ค่าย Playeminent ตบเท่ามาร่วมบุญ เป็นเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้ สรุปยอดผ้าป่ารวมเป็นเงินทั้งสิ้น 253,987 บาท

    นอกจากนี้ ในช่วงบ่ายหมอต้องจิตต์ยังได้จัดให้มีพิธีลงพระลักษณ์หน้าทอง ที่ได้รับการสืบทอดวิชามาจากบรมครู “หลวงปูกาหลง เขี้ยวแก้ว” อันเป็นพิธีเสริมเมตตาบารมี เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง ให้แก่ประชาชนทั่วไปที่ให้ความสนใจอีกด้วย