ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ทีม บี ริต้า บี น้ำทิพย์ สกาย เดอะเฟซ สกาย เทีย เดอะเฟซออลสตาร์ เทีย เดอะเฟซ เมนเทอร์บี เมนเทอร์เดอะเฟซไทยแลนด์

เมนเทอร์บี เดือด! ปะทะดราม่าเปรียบ สกาย-เทีย ลูกรักลูกชัง!!

Home / Omgossip / เมนเทอร์บี เดือด! ปะทะดราม่าเปรียบ สกาย-เทีย ลูกรักลูกชัง!!

        หลังจากรายการเรียลลิตี้นางแบบ The Face All Stars ตอนล่าสุด ลูกทีมเมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ และ ศรีริต้า เจนเซ่น เหลือ 2 คนสุดท้าย คือ สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ และ เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ ก็มีคอมเม้นท์ดราม่าถาโถมไปยัง เมนเทอร์บี กับประเด็นลูกรักลูกชังเปรียบเทียบระหว่างลูกทีมทั้ง 2 คนว่าใครจะได้เข้าสู่รอบ Final Walk ทำเอา สาวบี ทั้งเดือด ทั้งรำคาญ โพสต์ร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวปะทะดราม่าเหล่านี้ ยืนยันการตัดสินใจไม่ได้อยู่ที่ตนคนเดียว ต้องปรึกษากับเมนเทอร์อีกคนอย่าง สาวริต้า ด้วย มองภาพรวมศักยภาพของลูกทีมแบบไม่มีการลำเอียงอยู่แล้ว วอนหยุดเปรียบเทียบกดดันน้องๆ แนะแฟนคลับที่ดีต้องให้กำลังใจ ไม่ใช่การด่าอีกคนเพื่อกดดันอีกคน เพราะสุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็คือทีมเดียวกัน

    

        “หยุดการเปรียบเทียบสักทีว่าใครลูกรักลูกชัง ถ้าคุณคิดว่าเป็น Fc ของน้องทั้ง 2 คนจริงควรจะช่วยเชียร์ไม่ควรจะบลัฟกันไปมาสิ่งที่ fc ที่ดีๆ ที่ควรทำคือให้กำลังใจน้องๆ ไม่ใช่ด่าอีกคนเพื่อกดดันอีกคน สุดท้ายแล้วตอนนี้น้องทั้ง 2 คนคือ #teambeerita ใครจะเข้า finalwalk #การตัดสินใจไม่ได้อยู่ที่บีคนเดียวมี mentor ริต้าอีกคน เราต้องปรึกษากันมองภาพรวมเพื่อทีมอยู่แล้ว #อย่ามัวแต่จมปลักอยู่แต่อดีตถ้ารักน้องๆ ทั้ง 2 คนจริง นั่นคือสิ่งที่ Fc ที่ดีของน้องๆ ควรจะคิดบวกกัน #บีโชคดีมากที่น้องทั้ง 2 คนคิดบวก เป็นเพื่อนและก็รักกันมากเพราะเราคือ #teamworkจริงๆ #ออกมาเขียนไม่ใช่อะไรแต่รำคาญพวกยํ้าคิดยํ้าทำจมปลักแต่เรื่องไม่เป็นเรื่องมัวแต่อยู่กับอดีต การตัดสินของบีดูจาก performance จริงๆ ไม่เคยลำเอียง #thefaceallstars ปล.การเลือกคนเข้าห้องดำ mentor ก็ต้องคิดแล้วอะไรจะเอื้อให้เด็กทำ campaign หน้าได้ดีกว่าเพื่อที่จะชนะ #ถ้าไม่ชอบบีไม่ต้องมาfollowนะ #ด่ามาด่ากลับตรงๆ เป็นคนแบบนี่แหละOk? #พี่บีไม่ได้เครียดนะแต่รำคาญ #FCปลอมพวกกาฝาก” ข้อความจาก เมนเทอร์บี

   

        แร๊งชัดจัดเต็มจริงจริ๊งเลยค่ะเมนเทอร์บีขา เป็นอันรู้เรื่องนะทุกคน…

      

ขอบคุณภาพจาก IG @beenamthipofficial, tiatavee, mariaskyy

     

 

ไอจีบี น้ำทิพย์
ไอจีบี น้ำทิพย์

   

สกาย
สกาย

 

เทีย
เทีย

    

 

เมนเทอร์บี-เทีย-สกาย
เมนเทอร์บี-เทีย-สกาย

 

สกาย-เทีย
สกาย-เทีย

 

ทีมบี-ริต้า
ทีมบี-ริต้า