ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ หน่อย บุษกร หน่อย บุษกร แมลงก้นกระดก

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด หน่อย บุษกร ซวย! เจอพิษแมลงก้นกระดก

Home / Omgossip / เคราะห์ซ้ำกรรมซัด หน่อย บุษกร ซวย! เจอพิษแมลงก้นกระดก

        เจ้าตัวถึงกับใช้คำว่า “เคราะห์ซ้ำกรรมซัด” เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงและผู้จัดละครอย่าง หน่อย บุษกร ภรรยาของพระเอกหนุ่ม เคน ธีรเดช ที่เพิ่งผ่าฟันมายังไม่ทันหายดี ก็ต้องเจ็บตัวซ้ำไปอีก โดยได้โพสต์ภาพรอยแผลบริเวณแขน พร้อมบอกเล่าเหตุการณ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงความโชคร้ายที่ประสบพบเจอพิษแมลงก้นกระดกเล่นงานหลังจากไปเที่ยวชะอำกับ หนุ่มเคน และลูกชายทั้งสอง ซึ่งก่อนหน้านี้แมลงก้นกระดกเคยเป็นข่าวฮือฮาบนโลกออนไลน์มาแล้ว เพราะพิษของมันทำให้ผิวหนังอักเสบอย่างรุนแรงมาก

   

        หน่อย บุษกร โพสต์บรรยายว่า “ไปชะอำโดนแมลงก้นกระดกกัด ไม่รู้ตัว นึกว่าแพ้อะไรตอนนั่งอยู่ใต้ต้นไม้ใกล้พงหญ้า เพราะเห็นเป็นแดงๆ เม็ดๆ แต่ไม่คัน โดนตั้งแต่วันพุธ วันเสาร์มันเพิ่งเริ่มอาการแสบๆ ร้อนๆ พอวันอาทิตย์มันเริ่มพุพองขึ้นมา ตอนแรกคิดว่าเราเป็นงูสวัดหรือ? เพราะเห็นมันเริ่มลามไปเกือบรอบศอก ตัดสินใจไปหาหมอถึงรู้จักแมลงชนิดนี้ น่ากลัวมาก มันกัดเราไม่รู้ตัวและพิษมันโหดมาก โชคดีที่ไม่โดนที่หน้า อืม เคราะห์ซ้ำกรรมซัดสินะ ผ่าฟันยังไม่ทันหายดี ปล.ฝากไว้ให้รู้เนอะ”

    

        ทำเอาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ เข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจให้ หน่อย บุษกร มากมาย ทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณแม่คนสวยหายไวๆ นะคะ

   

ขอบคุณภาพจาก IG @kun_jun

     

 

ไอจี หน่อย บุษกร
ไอจี หน่อย บุษกร

 

หน่อย บุษกร
หน่อย บุษกร

 

หน่อย บุษกร
หน่อย บุษกร

 

หน่อย บุษกร
หน่อย บุษกร

 

หน่อย บุษกร
หน่อย บุษกร

 

หน่อย-เคน
หน่อย-เคน

 

เคน-หน่อย-น้องคุน-น้องจุน
เคน-หน่อย-น้องคุน-น้องจุน