ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ดาราเซ็กซี่ ดาราเลิก สาวโสด เจ ชนาธิป เนื้อหอม เมย์ พิชญ์นาฏ แม่ไม่ปลื้ม

เมย์ เนื้อหอมฟุ้ง!! รักครั้งใหม่ ขอสแกนพ่อแม่ฝ่ายชาย

Home / Omgossip / เมย์ เนื้อหอมฟุ้ง!! รักครั้งใหม่ ขอสแกนพ่อแม่ฝ่ายชาย

          กลายเป็นสาวโสดสวยแซ่บที่เนื้อหอมมากๆ สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้องดีกรีนักเตะทีมชาติอย่าง เจ ชนาธิป ไป หัวใจก็ยังคงว่างอยู่ ล่าสุดคุยฟุ้งใน งานเปิดตัว HUAWEI P20 ว่าหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบเพียบ เข้ามาแซะเข้ามาแซวทางโซเชียลให้เกลื่อน แต่สาวเจ้ากลับบอกขำๆ ไม่จริงจังอะไร ส่วนที่มีแววจริงใจก็เยอะอยู่ แต่ขอดูนานๆ ขอทำงาน ใช้ชีวิตลั้ลลาอยู่กับเพื่อนฝูงวนไปก่อน

          ที่สำคัญจะใจเร็วด่วนได้เหมือนครั้งก่อนคงไม่ได้แล้ว หากจะมีแฟนใหม่อีกครั้งขอเช็คครอบครัว พ่อแม่ พี่น้อง ของฝ่ายชายก่อน ว้าว!! สงสัยจะสแกนนั่นแหละว่าพ่อแม่เขาจะปลื้มตนไหม เพราะสาเหตุของรักล่มครั้งก่อนสาวเจ้าเปรยในทำนองที่ว่ายังรักกันดี แต่ต้องเลิกราเพราะทางบ้านผู้ชายไม่ปลื้มไม่โอเค อุ๊ตะ!! เพราะความรักไม่ใช่เรื่องของคน 2 คนซะทีเดียวอะเนอะ จะคบใครรักใครคงต้องดูปัจจัยหลายๆ ด้าน แต่จะยังไงก็ช่าง จุดนี้ขออวยให้สาวเมย์พบรักแท้ไวๆ ก็แล้วกัน  

          “มีไดเรกเข้ามาเยอะเหมือนกันค่ะ แต่เมย์คงไม่ได้เปิดใจกับใครแบบนี้ เข้ามาช่องทางนี้คงอยากแหย่เล่นมากกว่า มีแปลกๆ เข้ามาหลากหลาย ส่วนใหญ่น่าจะเป็นพวกแฟนคลับ แต่เราไม่รำคาญนะ ก็ขำๆ ตอนนี้อยู่กับเพื่อน ทำงาน ขอทำงานก่อนปีหน้าค่อยว่ากัน คือมีคนเข้ามาคุยบ้างค่ะ ก็มีที่แบบที่คุยกันได้ พอจะมีเข้ามาบ้าง ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน

          (ใช้เวลานานแค่ไหน?) ตอบยาก คุยเป็นเพื่อนกันได้ แต่ถ้าถึงขั้นดูใจ เมย์ขอไปดูครอบครัวก่อน พ่อแม่ต้องเป็นหลัก ต้องดูว่าบ้านเขาเป็นยังไง ตอนนี้จะเข้าตาเข้าใจ หรือถูกใจยังไงก็ไม่เอา ขอดูพ่อแม่อย่างเดียวเลยค่ะ ประสบการณ์ทำให้ต้องละเอียดขึ้น ดูว่าบ้านเขาเป็นยังไง เพราะเราไม่ได้คบกัน 2 คน เราอายุเยอะแล้ว ต้องมองไปถึงอนาคตว่ามันต้องเป็น 2 ครอบครัว ดูหลายๆ อย่าง ไม่ใช่ว่าถูกใจปุ๊บก็คนนี้แหละเป็นแฟน” เมย์กล่าว 

 

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ