กอล์ฟ พิชญะ กอล์ฟ โฟร์ ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ธามไท แพลงศิลป์ โฟร์ ธามไท โฟร์ ศกลรัตน์

โฟร์ ควง กอล์ฟ แค่เพื่อนเที่ยวเกาหลี เชื่อ ธามไท ไม่เข้าใจผิด!!

Home / Omgossip / โฟร์ ควง กอล์ฟ แค่เพื่อนเที่ยวเกาหลี เชื่อ ธามไท ไม่เข้าใจผิด!!

 

 

      ถึงจะยังไม่ระบุสถานะแต่ก็เป็นอันรู้กันว่าดาราสาว โฟร์ ศกลรัตน์ คบหาดูใจอยู่กับนักร้องหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ แต่ไหงมีภาพสาวเจ้าเดินจับมืออยู่กับหนุ่มโสดป้ายแดง กอล์ฟ พิชญะ ที่ประเทศเกาหลี ทำเอาหลายคนงงไปตามๆ กัน ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวโฟร์ ร่วมงานแถลงข่าว “Club Friday The Series 10 รักนอกใจ” เลยได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าว สาวโฟร์ ยืนยันความสัมพันธ์กับ หนุ่มกอล์ฟ เป็นเพื่อนสนิท เล่าเหตุการณ์ขณะไปร่วมงานโซลแฟชั่นวีคที่ประเทศเกาหลีแล้วรองเท้ากัดจนเจ็บเท้า ฝ่ายชายเลยแค่ช่วยจับมือพยุงเดินเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินกว่าเพื่อนสนิท เชื่อตัวจริงอย่าง หนุ่มธามไท ไม่เข้าใจผิด เพราะรับทราบเรื่องราวตลอดอยู่แล้ว สาวโฟร์ ถึงกับถ่ายภาพส่งหลักฐานรอยแผลรองเท้ากัดไปให้ดูเลยทีเดียว

     

        “กอล์ฟนั่นแหละเป็นคนชวนโฟร์ไปงานแฟชั่นวีคที่โซล โฟร์ว่างอยู่พอดีก็เลยตกลงไปด้วยกัน จริงๆ ส่วนตัวโฟร์สนิทกับกอล์ฟอยู่แล้วค่ะ คือวันนั้นรองเท้ากัดจริงๆ แล้วตอนแรกโฟร์ไปเดินจับราวข้างๆ เค้าก็มองว่า เฮ้ย..คนสแนปถ่ายรูปกันเยอะมากทำไมไปเดินเกาะราวตรงนั้น เลยช่วยพากันเดินไปเท่านั้นเอง พอเป็นข่าวก็คุยค่ะ กอล์ฟก็ส่งข่าวมาให้ดู แต่มันไม่มีอะไร เราไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ ตอนแรกเราก็คิดว่ารูปที่ออกไปดันเป็นรูปที่จับมือ หรือว่าเราจะเขียนอธิบายไปเลยดีมั้ยว่ารองเท้ามันกัดแล้วเค้าสแนปถ่ายรูปกันอยู่ จะไปเดินเกาะราวคนเดียวแล้วให้กอล์ฟเดินไปมันก็ไม่ได้ แต่กอล์ฟบอกว่าไม่จำเป็นต้องอธิบายหรอก เพราะเค้าก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นเพื่อนกัน โฟร์ก็บอกว่า งั้นก็แล้วแต่”

   

        “คนของเราก็ไม่มีเข้าใจผิดค่ะ เพราะว่าได้คุยกันตลอด ส่งรูปแผลที่เท้าให้ดูด้วยว่ารองเท้ากัดแผลเหวอะมากเลย ไม่ได้ส่งหลักฐานแค่เล่าให้เค้าฟังว่ารองเท้าที่ซื้อมาใหม่กัดเจ็บมากเลย ความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆ ทรงๆ ตัวค่ะ สถานะไม่ต้องลุ้นหรอกค่ะ ถ้าสมมติพูดว่าแฟน เผื่ออนาคตจะต้องมาแถลงข่าวบอกเลิกกันหรือเปล่า เราก็ไม่อยากเป็นแบบนั้น ก็อยากให้ง่ายๆ ไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ เราก็สนิทกันค่ะ เค้าก็แล้วแต่เราด้วยว่าอยากจะระบุสถานะมั้ย ซึ่งโฟร์คิดว่าไม่ต้องระบุก็ได้ แค่ไปไหนทำอะไรให้เกียรติกันเท่านั้นก็พอค่ะ ก็สบายใจแบบนี้ด้วย อนาคตโฟร์ไม่ค่อยมองอะไรยาวมาก (หัวเราะ) มองแค่วันต่อวัน ทำทุกวันให้มันดีก็พอแล้วค่ะ” โฟร์ กล่าว

      

 

โฟร์ ศกลรัตน์
โฟร์ ศกลรัตน์

 

โฟร์ ศกลรัตน์
โฟร์ ศกลรัตน์

 

โฟร์ ศกลรัตน์
โฟร์ ศกลรัตน์

    

โฟร์-กอล์ฟ ทริปเกาหลี
โฟร์-กอล์ฟ ทริปเกาหลี

 

โฟร์-กอล์ฟ ทริปเกาหลี
โฟร์-กอล์ฟ ทริปเกาหลี

 

โฟร์-กอล์ฟ ทริปเกาหลี
โฟร์-กอล์ฟ ทริปเกาหลี

 

โฟร์-กอล์ฟ ทริปเกาหลี
โฟร์-กอล์ฟ ทริปเกาหลี

    

 

โฟร์-ธามไท
โฟร์-ธามไท

 

โฟร์-ธามไท
โฟร์-ธามไท