ก็อต จิรายุ ถ่ายเซ็กซี่

ขุดกี่ภาพก็ไม่แคร์!! ก็อต ด้อนวอรี่ภาพเซ็กซี่ ย้ำ! ทุกคนเคยมีอดีต

Home / Omgossip / ขุดกี่ภาพก็ไม่แคร์!! ก็อต ด้อนวอรี่ภาพเซ็กซี่ ย้ำ! ทุกคนเคยมีอดีต

 

  แหมมมๆต้องบอกว่าทีมนักแสดงของ บุพเพสันนิวาส นี่กระแสความฮอตยังมาแรงไม่มีตกตั้งแต่ละครออนแอร์จนละครจบ แต่ดูเหมือนกระแสที่ว่าจะมีเรื่องดราม่ามาให้ปวดเฮดอยู่เบาๆด้วย หุหุ แต่ก็อย่างว่าเนอะคนจะดังก็ย่อมมีมารผจญเป็นธรรมดา ย้อนกลับไปก็ไล่เรียงตั้งแต่พระเอกห้างแตก โป๊ป ธนวรรธน์ ที่มีดราม่าแชทไลน์กับสาวหลุดมาสกัดความฮอต ตามมาที่หนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ที่ก็โดนขุดภาพสมัยที่เคยถ่ายแบบเซ็กซี่ โชว์เปาที่ทำเอาสาวๆรวมถึงเก้งกวางตาลุกกันไปเป็นแถวๆ แต่ทางฝั่งเจ้าตัวเองถึงกับบอกว่าเป็นตราบาปในชีวิตที่ตัดสินใจพลาดไปถ่ายแบบนั้น จนล่าสุดก็มาถึงคิวของหนุ่มฮอตอีกคน ก็อต จิรายุ ที่ก็โดนเคสเดียวกันกับการที่มีคนขุดภาพสมัยละอ่อนน้อยที่เคยไปถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ โชว์ของออกมาสร้างความดราม่า เอ๊ะๆหรือว่าจะยิ่งทำให้หนุ่มก็อตปังเข้าไปอีก ซึ่งประเด็นนี้เจ้าตัวก็บอกว่า

 “ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับภาพเหล่านั้นเพราะมันก็เป็นอดีตของเราที่ผ่านไปแล้ว ก็ไม่รู้ว่าต้องรู้สึกอะไร ตอนนั้นก็ยังเด็กแค่ตามเพื่อนๆไป ต่อให้จะมีขุดขึ้นมาอีกกี่ภาพก็ไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง และก็ไม่ได้บั่นทอนจิตใจอะไรเพราะเชื่อว่าทุกคนเคยมีอดีต ซึ่งภาพที่ขุดๆกันมาก็ไม่ได้ตามดู เพราะเหมือนว่าโลกโซเชียลมันไม่ใช่โลกของผม ทุกวันนี้ผมก็ใช้ชีวิตอยู่กับงาน แต่ตลกตัวเองว่ากล้าไปทำอย่างนั้นได้ยังไง”

  

  ”ส่วนตอนนี้ถ้ามีติดต่อให้ถ่ายเป็นแนวอันเดอร์แวร์อีกคงไม่รับไม่ใช่ว่ากลัวเสียภาพลักษณ์ แต่ชีวิตคนมันก็มีหลายช่วง ช่วงหนึ่งก็มีผลิตผลงานแบบหนึ่ง อีกช่วงหนึ่งก็มีผลิตผลงานอีกแบบหนึ่ง ถ้าผมผลิตผลงานเดิมๆผมก็คงไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้ และก็ไม่เกี่ยวกับที่แฟนสาว โบ เบญจวรรณ หวงเพราะคู่ของตนแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้ แต่ถ้าจะถ่ายขอป็นแนวอาร์ตๆ”

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก: oniyi8piusth

ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ

 

ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ

 

ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ

 

 

ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ

 

ก็อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ