ก้อย รัชวิน ข่าว ม้า อรนภา ข่าว สายป่าน อภิญญา ข่าว หญิงแย้ นนทพร ข่าว เมย์ พิชญ์นาฏ ข่าว แพท ณปภา ข่าว โฟร์ ศกลรัตน์ ออฟฟี่ แม็กซิม เจสซี่ วาร์ด

ออกหมายเรียก!! 9 ดาราเน็ตไอดอล รีวิวเมจิกสกิน!

Home / Omgossip / ออกหมายเรียก!! 9 ดาราเน็ตไอดอล รีวิวเมจิกสกิน!

  ออกหมายเรียกเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับดารานักแสดง และเน็ตไอดอลที่รับรีวิวสินค้าในแบรนด์เมจิกสกิน ที่มีปัญหาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีอย.ปลอม ซึ่งวันนี้ (26 เม. ย. 61) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร.ได้ออกแถลงและมีหมายเรียกล็อตแรกแล้วรวมรายชื่อเป็นดารานักแสดง 7 คนดังต่อไปนี้ ม้า อรนภา สายป่าน อภิญญา เมย์ พิชญ์นาฏ แพท ณปภา ก้อย รัชวิน โฟร์ ศกลรัตน์ ส่วนเน็ตไอดอลนั้นมี3 คน คือ หญิงแย้ นนทพร  เจสซี่ วาร์ด และ ออฟฟี่ แม็กซิม

  โดย 9 คนดังกล่าวนั้นจะต้องมาพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ในวันและเวลาดังกล่าวมีดังนี้ วันที่ 4 พ.ค. ในช่วงเช้าเวลา 10.00 น. ม้า อรนภา ในช่วงบ่ายเวลา 13.00 น. สายป่าน อภิญญา วันที่ 5 พ.ค.เวลา 10.00 น. เมย์ พิชย์นาฏ ช่วงบ่ายเวลา 13.00 น. เจสซี่ วาร์ด วันที่ 6 พ.ค. ช่วงเช้า 10.00 น. แพท ณปภา ช่วงบ่าย 13.00 น. ออฟฟี่ แม็กซิม และ ก้อย รัชวิน และวันที่ 7 พ.ค. ช่วงเช้า 10.00 น. หญิงแย้ นนทพร ช่วงบ่าย 13.00 น. โฟร์ ศกลรัตน์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้เรียบร้อยก่อน และพอถึงขั้นตอนนั้นแล้วถ้าดารานักแสดงท่านใดมีความผิดก็ต้องดำเนินคดี ซึ่งไม่ว่าจะมีข้ออ้างใดๆ แต่ทางเจ้าหน้าที่มีวิธีการตรวจสอบ ซึ่งต้องทำให้เห็นว่าต่อไปเหล่าดารานักแสดงนักร้องศิลปินต่างๆจะทำอะไรต้องพิจารณาดีๆต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @maornapa, @apinnya, @maypitchy, @jessievard, @pat_napapa, @maxim_aoffy, @rachwinwong, @yea_นนทพร, @khunfour

ม้า อรนภาม้า อรนภา

 

สายป่าน อภิญญา
สายป่าน อภิญญา

 

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เจสซี่ วาร์ด
เจสซี่ วาร์ด

 

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

 

ออฟฟี่ แม็กซิม
ออฟฟี่ แม็กซิม

 

ก้อย รัชวิน
ก้อย รัชวิน

 

หญิงแย้ นนทพร
หญิงแย้ นนทพร

 

โฟร์ ศกลรัตน์
โฟร์ ศกลรัตน์