กรรณ สวัสดิวัตน์ ร่วมจัดกิจกรรมสุดฟิน Spy Night by TMB Credit Card

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กรรณ สวัสดิวัตน์ ร่วมจัดกิจกรรมสุดฟิน Spy Night by TMB Credit Card

               บัตรเครดิตทีเอ็มบี ตอกย้ำแนวคิด Get More with TMB โดยจัดกิจกรรม Spy Night by TMB Credit Card เพราะคุณต้องได้มากกว่า! เพื่อลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตทีเอ็มบีทุกประเภทที่ร่วมสนุกผ่านช่องทางเฟสบุ้กแฟนเพจ www.facebook.com/TMB รับสิทธิ์ลุ้นร่วมดินเนอร์สุดพิเศษกับ “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” สำหรับผู้โชคดี 10 ท่าน พร้อมผู้ติดตามอีก 1 ท่าน ร่วมงาน ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ (Hilton Sukhumvit Bangkok) ซ.สุขุมวิท 24

              คุณมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี กล่าวว่า “ธนาคาร TMB ดำเนินงานโดยยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกมิติ เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง ภายใต้ปรัชญา Make THE Difference ในส่วนของบัตรเครดิต TMB มีการนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่เหมาะสมตามความต้องการที่หลากหลายอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะ TMB So GooOD เป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่ผู้ใช้บัตรสามารถผ่อนชำระได้โดยไม่เสียดอกเบี้ย เป็นเวลา 3 เดือนในทุกบิลที่มียอดใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไป ซึ่งสิทธิประโยชน์ดังกล่าวประสบความสำเร็จและมีลูกค้าสนใจจำนวนมาก และจากแนวคิดบัตรเครดิต TMB ให้คุณได้มากกว่า หรือ Get MORE with TMB ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน รวมถึงการผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำแล้ว ยังให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษมากกว่าอีกด้วย

               ล่าสุด บัตรเครดิต TMB จัดกิจกรรม “Spy Night by TMB Credit Card เพราะคุณต้องได้มากกว่า!” เป็นอีกสิทธิพิเศษที่ให้ลูกค้าบัตรเครดิต TMB ทุกประเภท ร่วมสนุกผ่าน Facebook TMB ได้มีสิทธิร่วมดินเนอร์สุดพิเศษกับ คุณกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา พรีเซนเตอร์บัตรเครดิต TMB โดยได้ผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน พร้อมผู้ติดตามอีก 1 ท่าน ได้มาร่วมฟินมากกว่าใคร และนอกจากงานนี้ TMB จะยังคงมุ่งมั่นสรรหากิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าต่อไป”

               คุณกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กล่าวเสริมว่า “จากการที่ได้มาร่วมงานกับ TMB จึงทำให้เห็นว่า บัตรเครดิตTMB มุ่งสรรหาสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นดี ๆ และคุ้มค่ามาให้ลูกค้าเสมอ โดยเฉพาะสิทธิประโยชน์หลักในทุกประเภทบัตร นั่นคือ TMB So GooOD ที่ให้ลูกค้าได้ทำรายการแบ่งจ่ายโดยไม่ต้องรอโปร เพียงใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไปก็ผ่อนได้ 0% นานถึง 3 เดือน โดยสามารถทำรายการแบ่งชำระได้ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชัน TMB TOUCH ได้ง่ายๆ นอกจากนี้ บัตรเครดิต TMB ยังมีสิทธิพิเศษของแต่ละบัตรที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่หลากหลาย ได้แก่ TMB So Smart ได้ Cash back 1% ทุกยอดใช้จ่าย สำหรับคนที่ชอบออม, TMB So Chill ฟรีค่ากดเงินสด 3% สำหรับคนที่ชอบใช้บัตรกดเงินสด และ TMB So Fast สำหรับคนที่ชอบแลกคะแนนสะสมเพราะได้คะแนนเร็วเพราะทุกการใช้จ่าย 10 บาทเท่ากับ 1 คะแนน เหมือนที่ธนาคารบอกเราว่า Get MORE with TMB เพราะคุณต้องได้มากกว่า วันนี้รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงาน Spy Night by TMB Credit Card อีกทั้งมีโอกาสมาดินเนอร์ ร่วมสนุกกับแฟนคลับและลูกค้าบัตรเครดิต TMB ซึ่งกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับกรรณแบบนี้จะหาที่ไหนไม่ได้ง่าย ๆ” สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของ TMB หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร. 1558