ข่าว หญิงแย้ นนทพร ข่าว เมย์ พิชญ์นาฏ ข่าว แพท ณปภา รีวิวสินค้า ออฟฟี่ แม็กซิม เมจิกสกิน

4 ดาราเครียด!! ไม่รอหมายเรียก เข้าพบตร.เองวันนี้

Home / Omgossip / 4 ดาราเครียด!! ไม่รอหมายเรียก เข้าพบตร.เองวันนี้

 

  ตามที่มีหมายเรียกให้เหล่าดารานักแสดงรวมเน็ตไอดอลเป็นจำนวน 9 คนที่มีรายชื่อรีวิวโฆษณาสินค้าแบรนด์เมจิกสกินออกไปเมื่อวาน (26 เม.ย. 60) ที่ประกอบไปด้วย 1.อรนภา กฤษฎี (ม้า) รีวิวโฆษณาสินค้าเฟิร์นวิตามินชิโนบิ 2.อภิญญา สกุลเจริญสุข (สายป่าน) รีวิวโฆษณาสินค้าคลีโอ 3.พิชญ์นาฏ สาขากร (เมย์) รีวิวโฆษณาสินค้าเฟิร์นคลีโอ 4.เจสซี่ วาร์ด รีวิวโฆษณาสินค้าเฟิร์นคลีโอ 5.ณปภา ตันตระกูล (แพท) รีวิวโฆษณาสินค้าเฟิร์นวิตามินชิโนบิ 6.อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล (ออฟฟี่ แม็กซิม) รีวิวโฆษณาสินค้าเฟิร์นวิตามินชิโนบิ 7.รัชวิน วงศ์วิริยะ (ก้อย) รีวิวโฆษณาสินค้าสลิมมิลค์ 8.ศกลรัตน์ วรอุไร (โฟร์) รีวิวโฆษณาสินค้าสลิมมิลค์ และ 9.นนทพร ธีระวัฒนสุข (หญิงแย้) รีวิวโฆษณาสินค้าสลิมมิลค์ เพื่อเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

   โดยทั้ง 9 คนมีลำดับคิวในการเข้าพบเจ้าหน้าที่แบ่งเป็นวันที่ 4 พ.ค. ในช่วงเช้าเวลา 10.00 น. อรนภา กฤษฏี ในช่วงบ่ายเวลา 13.00 น. อภิญญา สกุลเจิญสุข วันที่ 5 พ.ค.เวลา 10.00 น. พิชญ์นาฏ สาขากร ช่วงบ่ายเวลา 13.00 น. เจสซี่ วาร์ด วันที่ 6 พ.ค. ช่วงเช้า 10.00 น. ณปภา ตันตระกูล ช่วงบ่าย 13.00 น. อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล  รัชวิน วงศ์วิริยะ และวันที่ 7 พ.ค. ช่วงเช้า 10.00 น. นนทพร ธีระวัฒนสุข ช่วงบ่าย 13.00 น. ศกลรัตน์ วรอุไร

  

  ซึ่งความคืบหน้าในวันนี้ มีนักแสดงและเน็ตไอดอลรวม 4 คนได้แก่ พิชญ์นาฏ สาขากร (เมย์) ณปภา ตันตระกูล (แพท) นนทพร ธีระวัฒนสุข (หญิงแย้) และอรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล (ออฟฟี่ แม็กซิม) ได้ติดต่อขอเข้าพบ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. หัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีเมจิกสกิน เพื่อเข้ามาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

  

โดย เมย์ พิชญ์นาฏ ได้กล่าวว่า ถึงจะเป็นนักแสดงแต่เราก็เป็นแค่ประชาชนคนหนึ่งซึ่งเราก็รู้แค่วิธีตรวจอย. แต่มันอาจจะมีมากกว่านั้นที่เรายังไม่รู้ วันนี้ก็เลยอยากที่จะมาได้ความรู้เพื่อที่จะไปเผยแพร่ให้กับประชาชนแล้วก็เพื่อนๆให้ระมัดระวัง แต่ถูกผิดก็ว่าไปตามนั้นแต่เมย์เชื่อในกระบวนการยุติธรรมค่ะ เราไม่มีส่วนเกี่ยวกับบริษัท เราไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ผลิตภัณฑ์ที่ได้มีคนกลางมาจ้างอีกที แล้วก็ได้ตรวจอย. มีหลักฐานค่ะ ทุกตัวที่ได้มาก็ใช้จริงเพราะฉะนั้นเราเป็นผู้บริโภคค่ะ แต่เมย์และดาราทุกคนที่เกี่ยวกับเรื่องนี้รู้สึกไม่ดีค่ะ เราคือคนของประชาชน เราต้องรับผิดชอบฉะนั้นถ้าหลังจากนี้เราจะสามารถที่จะรู้วิธีการตรวจสอบอย. จริงๆเรายินดีมาก จะได้ไม่มีใครโดนหลอก เมย์รู้สึกแย่และผิดพลาดมากๆในตัวของเมย์เอง ฉะนั้นก็ฝากเตือนทุกคนที่เห็นว่าเขาเอาเงินมากองเยอะๆแล้วจะรวย กินอันนี้แล้วจะดีก็อยากให้ระวังกัน นี่ยังถือว่าโชคดีมากๆที่หน้ายังไม่พัง ยังไม่ตาย

  ส่วนทางด้าน แพท ณปภา นั้นกล่าวว่า สำหรับแบรนด์ชิโนบิที่แพทรีวิว แพทต้องทานอยู่แล้วค่ะตามที่เห็นในคลิป เพราะแพทไม่ได้มาถือรีวิว และตอนที่แพทเช็คมันก็ขึ้นว่าเป็นชิโนบิ แต่ทีนี้ในส่วนของรายละเอียดแพทต้องขอโทษจริงๆ สำหรับหลายๆคนที่อาจจะเห็นแพททานแล้วก็เลยทานตาม ซึ่งแพทเองอาจจะตรวจสอบไม่ลึกพอ เพราะตอนที่ตรวจสอบก็นำเลข 13 หลัก ไปใส่ในเว็บไซต์ และมันก็ขึ้นว่าชิโนบิจริงๆ เลขที่อย. ถูกต้องเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รวมถึงมีชื่อโรงงานและคำว่าคงอยู่ อีกอย่างคือในส่วนของโรงงานแพทเองก็ได้มีการสอบถามเพิ่มเติมนะคะ ซึ่งเจ้าของเขาก็ให้คำตอบว่าเป็นโรงงานเป็นเครือข่ายของเขา และเขาเป็นเจ้าของสามารถไว้ใจได้ นั่นก็เลยเป็นสาเหตุที่แพทยินดีรีวิวและทาน หลายๆคนอาจจะมองว่าเราแค่รีวิวแต่ไม่ได้ใช้จริง แต่ต้องบอกก่อนว่าการทำงานหรือการรับรีวิวแพทใช้และกินจริงทุกตัวนะคะ ไม่ใช่แค่เอามือถือโชว์ แพทเช็คก่อนเสมอว่ามีอย.ไหม แต่ทีนี้พอมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมันก็ทำให้เราได้รู้ว่ามีหลายๆ อย่างที่เราจะต้องเช็คให้ลึกขึ้น ซึ่งตอนนั้นต้องบอกตรงๆว่าไม่รู้ค่ะ แพทเช็คได้เท่าที่เช็คได้จริงๆ มีสิ่งไหนที่สงสัยก็โทรถาม เขาตอบได้เราก็โอเค คนที่ติดต่องานรีวิวให้แพทคือคุณเฟิร์น แพทรู้จักเขาเพราะเขาจะให้ของแพทมารีวิว แต่ก็มีแค่ชิโนบิตัวเดียวนะคะ

  ออฟฟี่ แม็กซิม คือออฟกับคุณเฟิร์นสนิทกัน เพราะเราอยู่ในแวดวงรีวิวแบบนี้อยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกตอนนั้นเขาให้ความเชื่อมั่นกับเราหลายอย่างมาก ทั้งเลขอย. และโรงงานที่ใหญ่โต รวมถึงการทำโฆษณาของเขาไม่ว่าจะเป็นสื่อทีวีหรือว่าป้ายโฆษณาใหญ่ๆ มันก็เลยทำให้เกิดความเชื่อมั่นกับเรามากขึ้นด้วย ถามว่าเขาจ้างบ่อยไหมก็บ่อยค่ะ

  หญิงแย้ นนทพร เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ก็สนิทกับหญิงย้วยค่ะ แต่พอเขาเริ่มทำธุรกิจโรงเรียนสอนรวยเราก็ค่อยๆห่างกันเพราะต่างคนต่างสาย ของแย้จะเน้นรีวิวบ้าบอ ส่วนของเขาจะมีการเปิดโรงเรียนสอนธุรกิจแล้วก็ขายยาลดความอ้วน เราก็เลยห่างกันค่ะ และไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางธุรกิจแน่นอน ซึ่งระยะเวลาในการรีวิวต้องเรียนให้ทราบตามตรงนะคะว่าสินค้าทุกอย่างแย้ทดลองใช้ ลองกิน ลองทุกอย่าง หรือแม้กระทั่งยาที่เกี่ยวกับการดูแลรูปร่าง แย้ก็ทานเพื่อให้รู้ก่อนว่าหลังทานแล้วจะมีผลอย่างไรต่อร่างกายบ้าง ปากแห้งไหม รสชาติเป็นอย่างไร หรืออย่างตัวที่แย้โดนก็ชิมเอง ซึ่งมันอร่อยดีเพราะเป็นนม ส่วนเรื่องของสรรพคุณก็ว่าไปตามที่ลูกค้าเขาบรีฟมาให้ค่ะ ตัวแย้เองก็เสียใจเพราะเราก็เป็นเหมือนผู้บริโภคเหมือนกัน ตอนเห็นสินค้าก็ดูน่าเชื่อถือ ทั้งแพ็คเกจ ทั้งเลขอย. ทั้งโรงงานที่เขาบอกว่าน่าเชื่อถือ คนก็ขายเยอะมากรีวิวเยอะมากซึ่งเราก็เป็นอีกคนหนึ่งเช่นกันที่โดนหลอก เราทุกคนก็รู้สึกเข็ด เพราะเหมือนเราก็ทำผิดต่อแฟนคลับ ดังนั้นจะระมัดระวังให้มากขึ้นค่ะ แต่ในฐานะผู้บริโภคเราตรวจสอบได้เท่านี้จริงๆ ถามว่าแย้รู้สึกอย่างไรกับเจ้าของแบรนด์ ก็อยากให้เขาสำนึกผิดและรับโทษไป

 

  ซึ่งสำหรับทั้ง 4 คนนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ได้ชี้แจงว่าตามหมายที่เรียกไปนั้นในวันนี้ทั้ง 4 คนได้ติดต่อเข้ามาพบก่อนวันกำหนดมาแสดงเจตนาชี้แจงข้อเท็จจริงและให้ข้อมูล หมายเรียกที่เรียกไปของดาราทั้ง 4 คนถือเป็นอันระงับ ข้อมูลที่เข้ามาชี้แจงมีประโยชน์ดาราทั้ง 4 คนนี้จึงไม่ใช่ผู้ต้องหา หลังจากนี้ตำรวจก็จะไปรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียดและหาข้อสรุปจึงจะรู้ว่าใครผิดอะไร ยังไง ถ้าพบว่ามีใครผิดก็จะออกหมายจับ 

แพท+เมย์-หญิงแย้
แพท-เมย์-หญิงแย้

 

แพท+เมย์-หญิงแย้
แพท-เมย์-หญิงแย้

 

 

เมย์-หญิงแย้
เมย์-หญิงแย้

 

ออฟฟี่-แพท-เมย์-หญิงแย้
ออฟฟี่-แพท-เมย์-หญิงแย้

 

ออฟฟี่-แพท-เมย์
ออฟฟี่-แพท-เมย์

เมย์-หญิงแย้
เมย์-หญิงแย้