ข่าวบันเทิง สารวัตรหมี สารวัตรหมี พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร แพนเค้ก พี่หมี แพนเค้ก สารวัตรหมี แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก-พี่หมี ขอโทษ! ลบด่วนภาพติดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

Home / Omgossip / แพนเค้ก-พี่หมี ขอโทษ! ลบด่วนภาพติดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 

        มีประเด็นให้นางเอกเรื่องราวดีๆ แพนเค้ก เขมนิจ ต้องออกมาเคลียร์เป็นการด่วน เมื่อถูกจับผิดภาพของ สาวแพนเค้ก และหวานใจในเครื่องแบบ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร ถ่ายภาพกับแก๊งเพื่อน โดยมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วางอยู่บนโต๊ะร่วมเฟรมด้วยจนกลายเป็นดราม่า ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวแพนเค้ก มาร่วมงานเปิด “Supersports New Concept Store : Central World” เลยได้เปิดใจถึงประเด็นกล่าว สาวแพน เอ่ยปากขอโทษคนดูทุกคน ยืนยันไม่ได้มีเจตนาโปรโมทแอลกอลฮอล์ เพราะโฟกัสที่การถ่ายรูปกับเพื่อนๆ มากกว่า จนลืมดูส่วนอื่นๆ ของรูป ต่อไปจะพิจารณาทุกอย่างให้ละเอียดรอบคอบมากขึ้น หลังจากทราบเรื่องรีบลงภาพดังกล่าวออกทันที พร้อมเคลียร์ประเด็นมีผู้ร้ายแอบอ้างนำเครื่องเพชรไปขายต่อให้ คุณแม่หน่อย นวลนง มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว

     

        “(มีภาพที่แพนกับพี่หมีถ่ายรูปติดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์?) ก็ต้องขอโทษผ่านคนที่ดูหรือติดตาม จริงๆ ทุกครั้งของการโพสต์รูปเราก็ต้องดูอย่างรอบคอบ ต้องพิจารนาอย่างถี่ถ้วน เราก็ต้องมีความละเอียดรอบคอบในครั้งต่อๆ ไป ไม่ว่าจะอยู่ตรงนั้นจริงๆ หรือว่าแค่เดินเข้าไปเจอเพื่อน แต่เราไม่ใช่ว่าจะเฟคหรือว่าอะไร แต่เราต้องรอบคอบที่สุดดีกว่า คือเจตนาเราไม่ได้จะโปรโมทแอลกอฮอล์เลย คือไปเจอเพื่อนๆ มากกว่าแล้วถ่ายรูป เราอาจจะโฟกัสที่เพื่อนๆ มากกว่า จนลืมที่จะดูส่วนอื่นๆ ของภาพ”

   

        “(กลัวคนจะมองไม่ดีมั้ยเพราะก่อนหน้านี้พี่หมีก็เดินสายจับเรื่องนี้แต่วันนี้กลับมาโดนเอง?) คือเราก็เล่าให้เค้าฟัง เค้าก็ต้องขอโทษด้วย อะไรที่ต้องกระทบกับเรา และตัวเค้าเองก็พยายามที่จะเลี่ยงทุกอย่างอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นครั้งต่อๆ ไปก็ต้องระวัง ดูให้ถี่ถ้วนมากขึ้น ไม่ใช่แค่รูปนี้รูปเดียว แต่แพนว่าทุกรูปที่เราจะโพสต์ลงไปก็ต้องสกรีนกันมากขึ้น ตอนนี้ก็ลบออกไปแล้วเรียบร้อยค่ะเพื่อความปลอดภัย”

    

        “ประเด็นอ้างชื่อคุณแม่ซื้อเครื่องเพชร 10 ล้าน ไม่มีค่ะ จริงๆ เราไม่เคยซื้อของมูลค่าเยอะขนาดนั้น ยิ่งเป็นเครื่องเพชรนี่ คิดว่าแม่ไม่น่าจะไปแอบซื้อที่ไหนค่ะ ยังไม่ได้คุย อาจจะเห็นแค่คร่าวๆ แต่ยังไม่ได้ดูรายละเอียดที่ชัดเจน คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแน่นอน อย่างที่บอกเราไม่เคยซื้อในจำนวนที่มูลค่าเยอะขนาดนั้น ล่าสุดยังไม่เคยเข้าร้านเพชรที่ไหนเลยนะ ไม่แน่ใจว่าคุณแม่จะทราบข่าวหรือยัง แต่ว่ารายละเอียดก็ชัดเจนพร้อมกันตอนที่สัมภาษณ์นี่แหละ (ตอนนี้จับได้แล้ว ถ้าตำรวจติดต่อให้ไปพยาน?) ขออนุญาตตอบอย่างนี้นะว่าเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง คุณแม่ไม่ได้ทราบอะไรเลย และคุณแม่ไม่ได้ไปซื้อที่ไหนด้วย”

    

        “จริงๆ เราบริสุทธิ์ใจที่จะตอบอยู่แล้วว่าไม่ได้มีอะไร ไว้เป็นเหตุการณ์ข้างหน้าต่อไปแล้วกัน แต่ตอนนี้คงไม่ได้มีอะไรแน่นอน เรื่องโดนแอบอ้างชื่อเราก็ไม่บ่อยมาก แต่ว่าอันนี้จำนวนเงินค่อนข้างเยอะ เราก็รู้สึกว่าค่อนข้างตอบง่ายมากเพราะไกลตัวมากๆ (จะปรึกษาพี่หมีมั้ยว่าต้องทำยังไงดีกับกรณีนี้?) ก็ถ้าเป็นข่าวจริงจังหรือต่อเนื่องจากตรงนี้ไปก็คงจะถามว่าเราควรต้องทำอะไรยังไง แต่ถ้าไม่ได้มีอะไรเลยแล้วเป็นเรื่องไกลตัวเราอยู่แล้วก็คงไม่ได้มีอะไรค่ะ”

    

      “แม่อาจจะตกใจนิดนึง แม่ก็คงบอกว่าไม่ได้ไปที่ไหนเลย ไม่ได้ไปซื้ออะไรเลย คงไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องแน่นอน (กลัวคนที่อื่นไม่รู้แล้วทราบข่าวจะมองเราไม่ดีมั้ย?) จริงๆ ไม่กลัวเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าเราไม่ใช่คนซื้อของแบบนี้บ่อยๆ อยู่แล้ว และเครื่องเพชรเราก็ไม่ได้ใส่บ่อยนอกจากจะใส่เป็นงานๆ ร้านเพชรก็เข้าอยู่ไม่กี่ร้านที่รู้จักกัน ก็ไม่ได้กังวลอะไรค่ะ” แพนเค้ก กล่าว

      

  

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

สารวัตรหมี-แพนเค้ก
สารวัตรหมี-แพนเค้ก

 

แพนเค้ก-สารวัตรหมี
แพนเค้ก-สารวัตรหมี

    

 

ภาพที่เป็นประเด็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
ภาพที่เป็นประเด็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 

แม่หน่อย-แพนเค้ก
แม่หน่อย-แพนเค้ก