ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ขุนพล อิสสระ เกรซ กาญจน์เกล้า เกรซ ชุดว่ายน้ำ เกรซ ไฮโซขุนพล ไฮโซขุนพล อิสสระ

เกรซ ไม่แคร์เงินค่าจ้าง! ถ่ายเองโชว์ฟรีเป็นความสุข ขุนพล ไม่หวง!!

Home / Omgossip / เกรซ ไม่แคร์เงินค่าจ้าง! ถ่ายเองโชว์ฟรีเป็นความสุข ขุนพล ไม่หวง!!

 

        เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่สลัดผ้าอวดหุ่นโชว์ความเซ็กซี่ในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ สำหรับนักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำสีแดงเว้าขาสูงถึงเอว ตัดกับผิวขาวโอโม่ที่ทำให้หนุ่มๆ กระหน่ำกดไลค์ไอจีถล่มทลาย งานนี้ สาวเกรซ ยิ้มรับฟีดแบกล้นหลาม นานๆ ทีจะได้พักผ่อนเลยจัดเต็ม และตั้งใจจ้างตากล้องไปเก็บภาพสวยๆ เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ของตัวเองด้วย ยอมรับมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อเข้ามา แต่ถนัดถ่ายเองโชว์ฟรีมากกว่าเพราะควบคุมได้ตามที่ตัวเองต้องการ และไม่ได้แคร์เงินค่าจ้างตรงนั้น แถมหวานใจไฮโซหนุ่ม ขุนพล อิสสระ ไม่มีออกอาการหึงหวง เพราะทุกอย่างคือความสุขของเธอ

    

        “เอาจริงๆ ก็เป็นช่วงซัมเมอร์แหละค่ะ ก็ปกติ เราก็ขายของอาหารเสริมของเรา มันอาจจะเป็นที่สีชุด สีปาก ความจริงไม่มีอะไร ขายของเฉยๆ ว่าเราไม่กลัวแดด (ชุดว่ายน้ำสีแดงเว้าสูงมากเลย?) เดี๋ยวดูสูงกว่านี้ได้อีก ล้อเล่น พูดเล่น สูงพอแล้วค่ะ จริงๆ ก็ใส่กางเกงไว้นะไม่ได้เปลือยๆ คือมันก็สูงแต่เราก็ใส่กางเกงปิดไงคะ จะได้ไม่โป๊ ไม่อะไรมาก ยังมีความเซฟอยู่ ก็ไม่ได้มั่นใจขนาดนั่น ทำอะไรจะได้คล่องๆ ด้วย มีคนแซวเยอะเลย เพื่อนส่งข้อความมาบอกว่าหมั่นไส้ แต่ก็โอเคค่ะ สนุกๆ ขำๆ เป็นซัมเมอร์พักผ่อนสงกรานต์ เซ็กซี่แบบนี้ก็มีตลอดแต่ไม่ได้ถ่ายรูป แต่ครั้งนี้มีโอกาสได้ถ่ายรูปก็เลยได้เห็นกัน อีกอย่างเป็นทริปตั้งใจขายของ ก็เลยมีตากล้องด้วย”

   

        “มันก็เป็นฟิลซัมเมอร์แล้วเราอายุก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว มันเป็นปกติที่เราไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เกรซเซฟด้วยการใส่กางเกงขาสั้นด้วย ก็เซฟได้ประมาณนึง ถ่ายแบบเซ็กซี่คงไม่ค่ะ ถ่ายฟรีไม่ได้ตังค์แบบนี้ไปก่อน จริงๆ ก็มีคนติดต่อมา งานได้ตังค์เราคอนโทรลไม่ได้ แต่อันนี้เราคอนโทรลได้ไอจีเราเอง ไม่ได้ตังค์ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้แคร์เงินตรงนั้น มีความสุขค่ะที่ได้ลง (คิดว่าความเซ็กซี่เป็นทางของเรามั้ย?) ไม่ใช่ทางค่ะ แต่เป็นทางของการขายของตัวเอง โชว์ผิวกันไป (คนสนใจที่ชุดว่ายน้ำหรือผลิตภัณฑ์มากกว่ากัน?) ก็ทั้งสองอย่างค่ะ ยอดขายพุ่งกระฉูดเลย (แสดงว่าต้องมีอีกชุด?) รอดูๆ (หัวเราะ) เป็นซัมเมอร์ได้ทำกิจกรรมอะไรค่อนข้างเยอะ”

   

        “(ขุนพลว่าไงบ้าง หวงมั้ย?) เค้าไม่หวงหรอกค่ะ เฉยๆ ไม่ต้องส่งรูปให้เค้าเช็คดู เราก็ลงได้เลย เค้าก็เฉยๆ ก็มีคอมเม้นท์บ้าง ไม่ได้บอกก่อนว่าจะเซ็กซี่ขนาดนี้ เราก็จัดเลย คืออยากลงด้วยแหละซัมเมอร์หน้าร้อนมันไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็สบายๆ (มีคอมเม้นท์โรคจิตบ้างมั้ย?) มีบ้างค่ะ ก็ปล่อยผ่าน บางอันก็ขี้เกียจลบคอมเม้นท์ เกรซเป็นคนที่เวลาใครคอมเม้นท์อะไรมาก็จะปล่อย ช่างมัน ก็มีคอมเม้นท์แซวขำๆ จำไม่ค่อยได้ อารมณ์แซวกึ่งหื่นนิดๆ ไม่ต้องใส่ใจ อ่านแล้วก็ปล่อยผ่าน คนก็มองสองด้านเป็นปกติอยู่แล้ว ก็มีไดเรคส่วนตัวมาเราก็งงๆ ว่าขนาดนี้เลยเหรอ ไม่โกรธค่ะ ไม่ขำใส่ อ่านแล้วไม่ตอบมากกว่า” เกรซ กล่าว

       

 

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า

 

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า

 

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า

    

 

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า

 

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า

  

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า

 

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า

 

เกรซ-ขุนพล
เกรซ-ขุนพล