แน็ก ชาลี

เม้าท์ซะแรง! แน็ก ชาลี” ติสต์แตก เคยติดยา ติดหญิง(สูงวัย)

Home / Hot Gossip / เม้าท์ซะแรง! แน็ก ชาลี” ติสต์แตก เคยติดยา ติดหญิง(สูงวัย)

 เรียกว่าโด่งดังตั้งแต่อายุ 9 ขวบกับบทบาท เจี๊ยบ แฟนฉัน ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ แน็ก ชาลี ดังเป็นพลุแตกชั่วข้ามคืน ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจ ในรายการดัง คุยแซ่บShow นำทีมโดยพิธีกร ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ หนิง ปณิตา เคลียร์ประเด็นชีวิตติสต์แตก เบื่อวงการ งดรับงาน แต่ที่จริงแล้วที่หายไปเพราะเจ้าตัวติดยา ติดหญิง จนทำให้เรียนไม่จบ!!!!

ย้อนกลับไปตอนหนังเรื่องแฟนฉันอายุเท่าไหร่?

แน็ก ชาลี : ตอนนั้น 9 ขวบครับ อยู่ ป.4 ตอนนี้ 25 แล้ว ผมว่ามันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเด็กทั่วไปเลยนะ ที่ไม่รู้เยอะ ไม่ได้ทำงานมาเยอะ พอเค้าเล่นใหม่ๆ มันจะดูธรรมชาติมาก แค่ผู้กำกับฯ บอกให้ลองพูดอันนี้ซิ เด็กก็จะดูธรรมชาติ ไม่เหมือนผู้ใหญ่ที่จะพยายามแสดงมันคนละอย่างกัน

จากวันนั้นถึงวันนี้คนยังจำเราในบทนั้นได้มั้ย?

แน็ก ชาลี : ยังจำแต่เป็นเจี๊ยบเลย ยังเรียกว่าเจี๊ยบแฟนฉันเลย ช่วงนั้นไปไหนมาไหนมันก็จะแปลกๆ บ้าง เพราะเราเรียนหนังสืออยู่ แล้ววันที่หนังฉายวันแรกก็มีเด็กๆ วิ่งตามทั้งโรงเรียนเต็มเลย ไปข้างนอกก็มีแต่คนเข้ามาหา ถามว่าเบื่อไหม ผมไม่เบื่อนะ เพราะได้ทำงานกับเด็กอายุเท่ากัน ได้เจอเพื่อน ได้หยุดเรียน (หัวเราะ)

พอเรามีชื่อเสียงขึ้นมา มันทำให้เราหลงตัวเองมั้ย?

แน็ก ชาลี : ผมไม่หลงตัวเองนะ ผมเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ (เม้าท์ว่าดังตั้งแต่เด็ก ทำให้ติสก์แตก และไม่มีงาน?) ผมว่าไม่เกี่ยว ถ้าคนที่รู้จักเราจะรู้ว่าเรามีงานเยอะมากในด้านการแสดง แต่อาจจะไม่ใช่บทพระเอก หรือช่องใหญ่อะไร ผมรู้สึกว่าบทไหนที่เราเข้าไม่ถึง ไม่อยากเล่น เราก็ไม่อยากทำ ผมชอบเลือก ช่วงที่หายไปผมไปฝึกดนตรี ไปทำดนตรี จริงๆ ส่วนตัวแต่ก่อนชอบเล่นน้ำมาก ผมชอบเล่นกีฬา ไปอยู่ตามแม่น้ำ

ที่โดนว่าตำว่าติสต์ เราเข้าใจคำว่าติสต์มั้ย?

แน็ก ชาลี : เราก็ไม่เข้าใจนะ เราก็บอกตลอดว่าเราไม่ได้ติสต์นะ คือผมอาจจะเป็นคนที่ไม่ได้คิดว่าเรามีโอกาสทำงานนะ รีบทำงานเก็บเงินเอาไว้ใช้ตอนแก่ ตอนนี้ก็เลยเป็นแบบนี้ ไม่มีเงินเลย (หัวเราะ) เป็นคนชอบทำงานเรื่อยๆ พอมีเงินแล้วก็หยุดทำงาน ช่วงไหนที่ไม่มีเงินแล้วก็ค่อยกลับมาทำงาน(ยิ้ม) งานไม่ชอบ ไม่รับ งานที่ดีเกินไปก็ไม่รับ ผู้ใหญ่บางคนเค้าจะเข้าใจผิด เอาความชอบส่วนตัวมา คือเค้าชอบเราอยากให้เราไปแสดงบทดีๆ ในละครหรือหนังเรืองนั้น เราก็ไม่กล้าเล่นนะ เราจะเป็นคนกลัวอะไรแบบนี้ ไม่อยากทำอะไรที่ไม่มั่นใจ ตอนหลังก็แอบเสียดายนิดนึง

ถ้าย้อนกลับไปวันวานได้จะรับมั้ย?

แน็ก ชาลี : ถ้าย้อนกลับไปได้ จะทำงานทุกงานเลย เก็บตังค์(หัวเราะ) บางเรื่องเหมือนเราเป็นคนไม่มั่นใจจริงๆนะ มีงานอะไรใหญ่ๆ ให้เราไป เราไม่กล้าไปเลยนะ อย่างงานอีเว้นท์นี่ผมไม่รับเลยนะ ทั้งที่เป็นงานที่เงินเยอะ ที่ไม่ชอบทำก็เพราะเป็นเหตุผลส่วนตัวครับ

แล้วประเด็นที่บอกว่าช่วงวัยรุ่นเราติดยาล่ะ?

แน็ก ชาลี : ถ้าเรื่องยานี่ผมบอกได้เลยว่าผมไม่เคยแตะเลย บุหรี่นี่ผมดูดบุหรี่ครั้งเดียวตอนอยู่กับผู้ใหญ่ แล้วก็กินเหล้าครั้งนึงตอนไปงานเกี่ยวกับหนังเนี่ยแหละ ตอนนั้นอายุประมาณ 13-14 ได้ มีแต่ผู้ใหญ่ส่งให้เรากิน ไม่มีใครห้ามเราเลย สุดท้ายไปนั่งไหว้ต้นไม้ อ้วกแตก หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยแตะอีกเลย

อะไรที่ทำให้เราคิดว่าแย่ที่สุดในช่วงวัยรุ่น

แน็ก ชาลี : น่าจะเป็นช่วงที่เราไม่อยากทำงานเนี่ยแหละ แล้วก็เรื่องเรียนด้วย เรารู้สึกว่าเรากระตือรือล้นมากในเรื่องที่ชอบ พอไปเรียนที่นึงปีนึงอยู่ดีๆ คิดอะไรไม่รู้อยากออกไปหาปลา ก็ออกไปเลย ออกไปหาปลามาเลี้ยงที่บ้าน ที่บ้านมีพี่น้อง 6 คน เรียนจบดีๆ กันหมดทุกคน มีผมคนเดียวที่ยังเรียนไม่จบ (คิดอยากจะกลับไปเรียนมั้ย?) คิดตลอดครับ แต่ไม่ไป(หัวเราะ)

แล้วตอนนี้พร้อมจะกลับมารับงานในวงการหรือยัง?

แน็ก ชาลี : ตอนนี้ผมอยากลุยงานเพลง ผมอยากประสบความสำเร็จเรื่องเพลง แต่มันก็อยากมากๆ เพราะคนจะติดภาพที่เราเป้น เจี๊ยบ แฟนฉัน แล้วเสียงเราก็เป็นแบบนี้ พอเราร้องเพลง เค้าก็จะไม่ค่อยเปิดใจให้เรา ยังไงผมก็จะตั้งใจให้ดีที่สุดครับ

แล้วเรื่องความรักล่ะ ตอนนี้มีแฟนมั้ย?

แน็ก ชาลี : ตอนนี้ไม่มีครับ โสด ผมคบแฟนคนล่าสุดมาสองปีกว่า เพิ่งเลิกไปตอนต้นปี ผมสงสารผู้หญิงนะที่คบเรา เพราะเราเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบทำอะไรเซอร์ไพร์ส เป็นคนไม่หวาน แต่จบกันด้วยดีนะ บางทีก็มีคุยกันบ้าง ผมชอบคนอายุเยอะครับ เยอะกว่าแบบเป็นสิบปีเลย เป็นคนที่ชอบคนอายุเยอะแบบคนแก่ที่ยังสวยอยู่ (หัวเราะ) (ยกตัวอย่างในวงการฯ? พี่พอลล่า ก็สวยมาก พี่อั้ม พัชราภา ก็สวยมาก

ผู้หญิงที่จะคบกับแน็กได้ต้องมีสไตล์ยังไง?

แน็ก ชาลี : ต้องเป็นคนที่รับเราได้ ไม่คิดมาก เพราะเราเป็นคนที่ไม่หวาน ไม่เซอร์ไพร์ส ไม่ค่อยเที่ยว แต่เราไม่เจ้าชู้นะ ถ้ามีแฟนก็คุยคนเดียว เราจะแคร์ครอบครัวฝั่งเค้า

อดีตคู่จิ้นล่ะ น้องโฟกัส เคยเป็นแฟนกันมั้ย?

แน็ก ชาลี : โฟกัสเป็นเพื่อนที่ดีมาก น่ารัก ไม่เคยเป็นแฟนกันครับ โฟกัสนี่แค่มองหน้าก็ขำแล้ว(หัวเราะ) ถ้าไปถามเค้าก็จะได้คำตอบแบบผมเนี่ยแหละครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก : รายการ คุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31