ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ นุ่น รมิดา หลุยส์ นุ่น หลุยส์ นุ่น แต่งงาน หลุยส์ สก๊อตต์

งานแต่ง นุ่น รอได้ หลุยส์ ทุ่มเงินสร้างบ้านกลางหิมะที่ญี่ปุ่น!!

Home / Omgossip / งานแต่ง นุ่น รอได้ หลุยส์ ทุ่มเงินสร้างบ้านกลางหิมะที่ญี่ปุ่น!!

 

        ชอบญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ อยากจะพักผ่อนเมื่อไหร่ก็บินไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นอยู่ตลอด สำหรับคู่รักมาราธอนกว่า 10 ปีอย่าง หลุยส์ สก๊อตต์ และ นุ่น รมิดา ถึงขนาดฝ่ายชายทุ่มเงินหลายหลักซื้อที่ทางเพื่อสร้างบ้านพักตากอากาศที่เมืองนิเซโกะ ในจังหวัดฮอกไกโดของญี่ปุ่น ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มหลุยส์ ควง สาวนุ่น มาโชว์หวานในงาน “ฉลองครบรอบ 6 ปีบัตรสมาชิกบู๊ทส์แอนแวนเทจการ์ด” เลยได้อัปเดตให้ฟังว่า ตอนนี้กำลังโหมงานหนักเพื่อเก็บเงินสร้างบ้านที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนงานแต่งและเรือนหอในเมืองไทยค่อยว่ากันอีกทีเมื่อถึงเวลา สาวนุ่น บอกรอได้ ไม่น้อยใจ เพราะอะไรที่ฝ่ายชายทำแล้วมีความสุขก็สนับสนุนเต็มที่อย่างเช่นเรื่องบ้านหลังนี้ เรื่องอายุก็ไม่เป็นกังวลกับการมีทายาท เชื่อว่าตัวเองแข็งแรงดีและเรื่องนี้อยู่ที่โชคชะตาฟ้าลิขิตด้วย ถึงจะพร้อมหรือมีเงินมากมายแค่ไหน ถ้าธรรมชาติยังไม่ให้ก็คือไม่มี

    

นุ่น “งานคู่สำหรับปีนี้ก็มีบ้างค่ะ บางงานไม่ได้ออกสื่อ ก็มีงานภายในบ้าง สู้คู่อื่นไม่ได้หรอกค่ะ ก็ได้ทำงานด้วยกัน เราก็มีครอบครัวเนอะ หมายถึงครอบครัวเค้า ครอบครัวเรา เอาไปจุนเจือครอบครัว มันก็ต้องมีแบ่งไว้บ้างเผื่อสร้างครอบครัว เวลาออกงานก็ต่างคนต่างดูแลเงิน ต่างคนต่างใช้จ่ายค่ะ ถ้ารวมกันเดี๋ยวหมดค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ก็อยากได้เงินของเค้าแหละค่ะ แต่มันยังไม่ถึงเวลา (หัวเราะ) ก็อยากได้ๆ แต่ยังไม่ขอ ช่วงนี้เค้าหลายสิ่งค่ะ เราก็ได้แต่สู้ๆ นะ รุ่นนี้ไม่ต้องขอค่ะ พ่อแม่ยกให้แล้วค่ะ (หัวเราะ)”

   

หลุยส์ “เพิ่งซื้อที่ที่ญี่ปุ่น ใช่ครับ”

   

นุ่น “ก็นี่ไงคะ ทำงานตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต (หัวเราะ)”

   

หลุยส์ “จากครั้งที่แล้วที่ผมไปก็ถือว่าไปเที่ยวและไปดูด้วย มีรุ่นพี่ที่ไปพร้อมกัน ก็ไปดูและซื้อพร้อมกันด้วย เพราะฉะนั้นมันเป็นโปรเจ็คที่ทุกคนอยู่ใกล้ๆ กัน บ้านติดกัน ที่ไปซื้อที่นู่นเพราะติดไลฟ์สไตล์มากกว่าครับ เพราะมันมีหิมะ มีกีฬาที่จะให้เราเล่น เรื่องอากาศก็แตกต่างจากบ้านเราเยอะ คนละขั้วกันเลย แล้วเราโอเคกับอาหารที่นั่นด้วย ไปซื้อที่เมืองนิเซโกะครับ”

   

นุ่น “หลุยส์เป็นคนซื้อ นุ่นเป็นผลพลอยได้ค่ะ”

    

หลุยส์ “ราคาไม่เยอะมากครับ ก็ถือว่าทุกคนช่วยๆ กันแชร์กันไป ราคาก็พอใช้ได้ครับ ไม่ได้ถูก ไม่ได้แพง”

   

นุ่น “พอดีว่าเรารวมๆ กันซื้อ ไม่ใช่ซื้อที่ใครที่มัน เหมือนอย่างพี่เคนพี่มิคซื้อร่วมกันแล้วเอามาแบ่งก็เลยได้ราคาที่ประมาณนึงที่เราสู้ได้”

   

หลุยส์ “ขนาดพื้นที่ ผมไม่แน่ใจเหมือนกันมันต้องเปลี่ยนเป็นหน่วยไทยก่อนกว่าจะมาเป็นตารางวา จริงๆ ผมกับพี่มิคซื้อตามพี่เคน กะว่าจะทำเป็นบ้านพักตากอากาศ ไว้ไปเที่ยวช่วงหน้าหนาวหิมะตก อยากเอาครอบครัวไป ถ้าอยู่ที่นั่นเป็นหลักผมก็ไม่รู้จะทำอะไร หนาวมากนะครับ 6-7 เดือนมันก็ไม่ไหวครับ (ทุ่มเงินกับพื้นที่ตรงนี้จนไม่มีงบไปสร้างเป็นบ้านแล้ว?) มันมีโปรเจ็คอื่นๆ ด้วยครับ เหมือนเป็นจังหวะที่ดี เราซื้อที่แปลงนึงมาหารกัน ถ้าเราไม่ซื้อตอนนั้นมันก็จะหลุดไป มันก็จะไม่มีโอกาสแล้ว ถ้าเรามาซื้อเองก็จะโดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนบ้าน เพราะฉะนั้นผมว่าได้ใกล้เค้าด้วย เราซื้อติดกันก็ดี”

   

นุ่น “เดี๋ยวก่อนนะ พี่ดันแฟนหนูจนติดกำแพงแล้ว เป็นห่วงแฟนนิดนึง (ซบ) แฟนหนูตกไฟเดี๋ยวหน้าคล้ำ (ยิ้ม)”

   

หลุยส์ “ก็มีส่วนที่ทำให้ทำงานหนักขึ้นเพราะเอาเงินไปสร้างบ้านที่นู่น ตอนนี้ยังไม่เริ่มสร้างครับ ตอนนี้ยังปรับปรุงฐานอยู่ก็ต้องใช้เวลานิดนึง ราคาเท่าไหร่ไม่บอก”

   

นุ่น “(ถ้าสร้างที่นู่นไป ที่นี่ก็ไม่ต้องสร้างเรือนหอแล้ว?) เอาให้อยู่ให้ครบก่อนเถอะ (หัวเราะ)”

   

หลุยส์ “แปลนบ้านมีครับ เราดูรูปแบบแล้ว เราไม่สามารถทำแบบที่เราชอบได้จริงๆ เพราะฤดูที่นั่นค่อนข้างน่ากลัวนิดนึง เวลาหนาวก็หนาวมากลบ 15 องศา เราก็ต้องทำตามมาตรฐานของเค้า เราเปลี่ยนได้นิดหน่อยเอง แค่เรื่องสี เรื่องทรงนิดเดียว ก็ทุ่มเต็มที่ครับ ต้องไปดำเนินเรื่องทางการ จะมีเจ้าหน้าที่คอยดำเนินการให้เราอยู่แล้ว”

    

นุ่น “เก็บเงินแต่งบ้านก่อนเก็บเงินแต่งงาน นางชอบแต่งบ้านจริงๆ ก็ให้นางแฮปปี้ก่อน หนูจะไปน้อยใจอะไร หนูขอเมื่อไหร่ก็ได้ สวยป่ะ (หัวเราะ) นุ่นว่าสมัยนี้มันก็ต้องให้รากฐานมั่นคงก่อนแล้วอะไรก็ง่ายเนอะ สุดท้ายก็ขึ้นอยู่ที่อายุด้วย เดทไลน์ไม่มี ไม่เป็นไรค่ะมีหมอเก่งๆ เยอะ อยู่แบบเข้าใจโลก ยังไม่ได้ฝากไข่ นุ่นว่านุ่นแข็งแรง เราก็เช็คสุขภาพทุกปี ออกกำลังกายด้วยกัน เรื่องแบบนี้เกี่ยวกับโชคชะตาด้วยเนอะ มีเงินเป็นพันล้านร้อยล้านก็ใช่ว่าจะมี”

       

 

นุ่น-หลุยส์
นุ่น-หลุยส์

 

นุ่น-หลุยส์
นุ่น-หลุยส์

 

นุ่น-หลุยส์
นุ่น-หลุยส์

   

 

นุ่น-หลุยส์ ที่ญี่ปุ่น
นุ่น-หลุยส์ ที่ญี่ปุ่น

 

นุ่น-หลุยส์ ที่ญี่ปุ่น
นุ่น-หลุยส์ ที่ญี่ปุ่น

 

นุ่น-หลุยส์ ที่ญี่ปุ่น
นุ่น-หลุยส์ ที่ญี่ปุ่น