ข่าวบันเทิง ดาราช่อง 3 ดาราแต่งงาน เฟิร์ส เอกพงศ์ แต่งฟ้าแล่บ แต่งเงียบ

แต่งเงียบเพราะเมียท้อง!! เฟิร์ส เอกพงศ์ ว่าที่คุณพ่อคนใหม่

Home / Omgossip / แต่งเงียบเพราะเมียท้อง!! เฟิร์ส เอกพงศ์ ว่าที่คุณพ่อคนใหม่

 

          ได้โอกาสชี้แจงกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม เฟิร์ส เอกพงศ์ ที่เมื่อ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา จูงมือแฟนสาว หมู กานต์สินีต์ เข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบเชียบ มีเพียงญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทร่วมยินดี ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ มาวันนี้เจอะเจอเจ้าบ่าวป้ายแดงใน งานเปิดตัวโครงการ Happy Give Day ให้วันเกิดต่อชีวิตคนนับล้าน เจ้าตัวก็ได้เปรยกับบรรดาสื่อมวลชนว่ากำลังจะได้เป็นคุณพ่อ เพราะภรรยาตั้งครรภ์แล้ว

          ส่วนเรื่องแต่งงานเจ้าตัวตั้งใจจะจัดงานเล็กๆ ไม่ได้ปกปิดอะไร ดูฤกษ์ดูยามมาเป็นอย่างดี ตนไม่ได้มองว่าการแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญ แต่ผู้ใหญ่อยากให้มีพิธีที่สมบูรณ์เรียบร้อย เรื่องทายาทพร้อมเต็มที่เพราะเวลานี้เจ้าสาวหมาดๆ ป่องแล้ว ครั้นถามไถ่ว่าภรรยาท้องได้กี่เดือน หนุ่มเฟิร์สกลับให้พี่ๆ สื่อมวลชนนับเอาเองหลังคลอด

          แหมๆๆ เป็นเจ้าบ่าวหมาดๆ ปุ๊บ ก็ได้ตำแหน่งว่าที่คุณพ่อปั๊บ เอ๊ะ!! ต้องได้ตำแหน่งว่าที่คุณพ่อก่อนสิเนอะ ตำแหน่งเจ้าบ่าวถึงตามมา เอ้า!! ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ยินดีกับคนทั้งคู่ด้วยจ้า

          “แฮปปี้ดีครับ ที่จัดงานเงียบๆ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าอยากจัดงานเล็กๆ ไม่หวือหวา เอาพิธีการที่ถูกต้อง คนรู้จักผมเขารู้เรื่องการแต่งงานครั้งนี้ เอาตรงๆ ไม่ได้ปิดอะไรเลย เตรียมงานนานเหมือนกันครับ ไปดูฤกษ์มา เขาบอกว่าวันที่ 27 เม.ย. ดีที่สุดแล้ว

           ชีวิตหลังแต่งงานไม่ค่อยแตกต่างอะไรมากครับ แฮปปี้ดี ไม่ได้เปลี่ยนไป คือเราคบกันมานานหลายปี ไม่ได้ประกาศแต่ก็ไม่ได้ปิด ปกติเราไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว ผมชอบผู้หญิงมีน้ำใจ นึกถึงคนอื่น

          เรื่องแต่งงาน เราลองคุยกันแล้ว ไม่ใช่ความต้องการฝั่งเขาอย่างเดียว ฝั่งผมก็ด้วย เราอยากได้เงียบๆ มากกว่า ตัวผมไม่ได้มองว่าการแต่งงานสำคัญอะไรมากมาย แต่พ่อแม่ผมอยากได้พิธีการที่ถูกต้องสมบูรณ์ มีพิธีหมั้น พิธีผูกข้อไม้ข้อมือให้ดูเรียบร้อยหน่อย

          (แต่งเงียบ คนมองว่าเจ้าสาวท้องก่อนแต่งหรือเปล่า?) ก็น่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ครับ เอาไปตีความกันเองนะ (ยิ้ม) ผมอยากได้ผู้ชาย แต่คนนี้ยังไม่รู้ครับ ตอนแรกที่คิดจะแต่งงาน ก็วางแผนกันไว้ว่าเราอยากมีลูก เพราะอายุเยอะแล้ว เห็นเพื่อนๆ มีกัน ได้ไปเลี้ยงหลานก็อยากมีครับ ที่บ้านผมอยากมีผู้ชาย ผมเป็นผู้ชาย ก็อยากมีลูกผู้ชาย

          (งานในวงการบันเทิงล่ะ?) ผมยังรับได้เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ แค่แต่งงานเฉยๆ (ยิ้ม) แต่ก็จะมีเป้าหมายในชีวิตมากขึ้นเพราะเรามีครอบครัวแล้ว จะทำอะไร เป้าหมายในชีวิตน่าจะชัดเจนขึ้น

           (ตอนนี้กี่เดือนแล้ว?) พี่ๆ ไปนับกันเองดีกว่าครับ (ยิ้ม) คือพอมันเป็นครอบครัวแล้วเราก็แฮปปี้ อย่างน้อยเรามีเพื่อนคู่คิด มีคู่ชีวิต คงไม่พามาเปิดตัว เพราะส่วนตัวเขาก็ไม่ได้อยากออกสื่ออยู่แล้ว ตอนนี้ดูแลปกติเลยครับ ไม่มีบำรุงอะไรเป็นพิเศษ เรื่องฮันนีมูนคงไม่ได้ไป อาจจะแค่ไปเที่ยวกันเล็กๆ น้อยๆ ตอนนี้ทำงานหาเงินก่อนครับ” เฟิร์สกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก Page : Homeofwedding ByAnna

เฟิร์ส เอกพงศ์
เฟิร์ส เอกพงศ์

 

เฟิร์ส เอกพงศ์
เฟิร์ส เอกพงศ์

 

เฟิร์ส เอกพงศ์
เฟิร์ส เอกพงศ์

 

เฟิร์ส - หมู
เฟิร์ส – หมู