ข่าวบันเทิง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ดราม่าถ่ายแบบ น้องปีใหม่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แม่ลูกดารา แอฟ ทักษอร

ชินแล้ว…ชีวิตไร้คู่ แอฟ แฮปปี้เลี้ยงน้องปีใหม่!! แจงดราม่าถ่ายแบบ (คลิป)

Home / Omgossip / ชินแล้ว…ชีวิตไร้คู่ แอฟ แฮปปี้เลี้ยงน้องปีใหม่!! แจงดราม่าถ่ายแบบ (คลิป)

          ยังคงนอนกอดทะเบียนสมรสเพราะสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไม่มีวี่แววเซ็นใบหย่าให้ สำหรับ แอฟ ทักษอร แต่ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยานั้นดูท่าจะยุติลงมาพักใหญ่ แม้หลายๆ คนจะลุ้นให้คืนดีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันก็เถอะ เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่ใจแข็งสุดๆ คนนอกอย่างเราๆ ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางทำได้แค่เป็นกำลังใจอยู่ห่างๆ ซึ่งนาทีนี้สาวแอฟคงชินแล้วกับวิถีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ไร้คู่ไร้ผู้อยู่ข้างกาย แต่ก็แฮปปี้มีความสุขได้กับการเลี้ยงลูกสาวที่น่ารักอย่าง น้องปีใหม่

          แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่วายมีดราม่ามาให้ปวดหัวเล่น เมื่อล่าสุดคุณเธอควงลูกสาวถ่ายแบบ แล้วมีช็อตที่น้องปีใหม่เปลือยไหล่เปลือยหลัง จนโดนชาวเน็ตรุมวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม งานนี้คุณแม่คนสวยออกอาการงง พร้อมยืนยันว่าพิจารณาดีแล้ว ไม่มีอะไรน่าเสียหาย น้อมรับทุกความคิดเห็น ไม่โกรธและไม่ลบคอมเม้นต์ที่มะรุมมะตุ้มเข้ามา เพราะเข้าใจมุมมองที่แตกต่างของแต่ละคน

          “เท่าที่แอฟเห็นมีคอมเม้นต์เดียว แต่เขาอาจเขียนแรง โดยส่วนตัวถ้าใครเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย แอฟยอมรับฟังความคิดเห็นของทุกท่านอยู่แล้ว ไม่ได้เครียดอะไรค่ะ เข้าใจว่าทุกคนต่างความคิด แต่สิ่งที่เขาเขียนมามันเกินไป ที่บอกว่าอีกหน่อยปีใหม่โตขึ้นก็ต้องเกลียดแม่ มันไม่มีทางเป็นแบบนั้นค่ะ อยากจะบอกว่าทุกๆ งานที่ทำพิจารณาอย่างดี ในมุมของแอฟที่เป็นแม่ของน้องปีใหม่ เราไม่ได้บังคับใดๆ ทั้งสิ้น ทุกอย่างทำออกมาจากตัวตนของแม่ลูกจริงๆ รูปนั้นไม่ได้สื่ออะไรเลย นอกจากความรักที่บริสุทธิ์ระหว่างแม่ลูกค่ะ

          โกรธไหม? แค่งงเฉยๆ ว่ามันขนาดนั้นเลยเหรอ แต่รุ่นนี้ไม่โกรธแล้วค่ะ ผ่านอะไรมาเยอะ แอฟโอเค ถ้าโกรธคงลบข้อความไปแล้ว แต่ไม่ลบเพราะคิดว่าเราอยู่ตรงนี้ต้องยอมรับความเห็นต่างได้ ทุกคนที่รักและอยู่ใกล้ชิดเราเขาก็เข้าใจ แอฟยืนยันความเป็นตัวตนของตัวเอง แอฟดูแลน้องและคิดในแง่มุมของปีใหม่รอบคอบแล้ว ทุกอย่างผ่านการคิดมาแล้ว เราไม่ได้ให้น้องมาโชว์อะไร เพราะน้องเพิ่ง 2-3 ขวบ แอฟโอเคกับตรงนั้น แอฟเห็นเรฟเฟอร์เรนซ์ก่อนถ่ายแล้ว ตอนที่แอฟพาลูกไปทำงาน เขาก็แฮปปี้ที่จะทำ อยากมีภาพเก็บไว้กับแม่ เราไม่ได้บังคับลูก ‘หนูเขิน แม่อย่าให้หนูถอดเสื้อ’ มันไม่ใช่แบบนั้นค่ะ แอฟไม่เคยบังคับลูก แอฟสกรีนงานก่อนทุกครั้ง ยิ่งงานที่มีลูกด้วย ซึ่งมันไม่ใช่ภาพแบบนั้น เห็นหลังเด็ก 3 ขวบคงไม่คิดอะไรมั้ง

          (คนนั้นเขาไปคอมเม้นต์รูปอื่นอีกไหม?) ไม่ทราบค่ะ เพราะไม่ได้เป็นคนที่รู้จัก ปกติไม่ตอบใครอยู่แล้วค่ะ ทุกวันนี้มองด้วยความเข้าใจ คนหวังดีลักษณะนี้ก็เยอะเนอะ (หัวเราะ) ก็รู้ว่าเขาแสดงความเป็นห่วงน้องปีใหม่ แต่เราในฐานะที่เป็นแม่ อยากจะบอกว่าไม่ต้องห่วงนะ เราโพรเทคน้องเต็มที่ค่ะ” แอฟกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @hollyhua

 

แอฟ - น้องปีใหม่
แอฟ – น้องปีใหม่

 

น้องปีใหม่ - แอฟ
น้องปีใหม่ – แอฟ

 

น้องปีใหม่ - แอฟ
น้องปีใหม่ – แอฟ

 

แอฟ - น้องปีใหม่
แอฟ – น้องปีใหม่

 

แอฟ - น้องปีใหม่
แอฟ – น้องปีใหม่

 

น้องปีใหม่ - แอฟ
น้องปีใหม่ – แอฟ