ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ คู่รักดารา นาว ทิสานาฏ นิว นาว นิว นาว วันเกิด นิว วงศกร วันเกิด นาว ทิสานาฏ

วันพิเศษของคนพิเศษ!! นิว หวานจัดหนักวันเกิด นาว (คลิป)

Home / Omgossip / วันพิเศษของคนพิเศษ!! นิว หวานจัดหนักวันเกิด นาว (คลิป)

        คนโสดหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ค่อยกล้าเข้าไปส่องไอจีของพระเอกหนุ่ม นิว วงศกร และนางเอกสาว นาว ทิสานาฏ สักเท่าไหร่ ด้วยเหตุผลที่ว่ากลัวมดกัด!! ก็ไม่รู้รถน้ำตาลคว่ำหรือเปล่า เพราะเห็นหวานกันทุกเช้าสายบ่ายเย็น เดี๋ยวเหม่งน้อย เดี๋ยวหน้าหนวด มุ้งมิ้งกิงก่องแก้วกันไป ล่าสุดวานนี้ 5 พฤษภาคม 2561 หนุ่มนิว หวานจัดหนักในวันพิเศษของคนพิเศษ เนื่องในวันเกิดของ นาว อายุครบ 25 ปี ฝ่ายชายเลยทำหวานด้วยการโพสต์คลิปรวมภาพคู่ พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดถึงเหม่งน้อยของเขาว่า

   

        “สุขสันต์วันเกิดนะเหม่งน้อย… ขอให้เหม่งน้อยสมหวังดังใจปรารถนา คิดสิ่งใดก็ขอให้ไหลมาเทมา สุขใจนักหนาไร้กังวลบนหัวใจ จากนี้ไปจงมีแต่ความสุข ไม่มีทุกข์พลอยสุขสันต์ มีคนรักเพิ่มขึ้นทุกๆ วัน ขอให้ฝันเป็นจริงทุกประการ… เป็นที่รักของคนรอบๆ ข้าง เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ ยามใดเจอปัญหาขอให้ผ่านมันไปให้ได้ด้วยสติและปัญญา ขอให้ทุกฝันของเหม่งเป็นจริง ขอให้สิ่งที่พยายามทำอยู่ประสบความสำเร็จ อดทนและพยายามทำต่อไปอีกไม่นานความตั้งใจก็จะเป็นผล พี่เห็นถึงความตั้งใจของเหม่งนะ ไม่อยากชมเยอะ เมื่อไหร่ที่ท้อจะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ พร้อมจะสนับสนุนทุกสิ่งที่เป็นความฝันของเหม่ง #วันที่5เดือน5ของทุกปี #วันเกิดเหม่งน้อยเบือก”

    

        ทำเอาแฟนๆ เข้าไปคอมเม้นท์อวยพรวันเกิดของ สาวนาว และอิจฉาในความหวานของทั้งคู่ โตขึ้นอีกปีเป็นสาวสะพรั่งแบบนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันจ๊ะเจ้าเหม่งน้อยกับนายหน้าหนวด

    

ขอบคุณภาพจาก IG @new_wongsakorn, now_tisanart

      

 

นิว อวยพรหวานวันเกิด นาว
นิว อวยพรหวานวันเกิด นาว

    

นิว-นาว
นิว-นาว

     

 

นิว-นาว
นิว-นาว

 

นิว-นาว
นิว-นาว

 

นิว-นาว
นิว-นาว

 

นิว-นาว
นิว-นาว