The Best of all เลขระทึกโลก บอม ธนิน ป๋อ ณัฐวุฒิ มาริโอ้ เมาเร่อ หลุยส์ สก๊อตต์ อาเล็ก ธีรเดช เกรท วรินทร เจมส์ มาร์ เต้ย พงศกร

ป๋อ ประเดิมพิธีกร The Best of All เลขระทึกโลก ช่อง 3 ทุ่ม 100 ล้านสู้ศึกทีวีดิจิตอล!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ป๋อ ประเดิมพิธีกร The Best of All เลขระทึกโลก ช่อง 3 ทุ่ม 100 ล้านสู้ศึกทีวีดิจิตอล!!

        เรียกว่าเดินเกมส์รุกอย่างเนื่อง สำหรับ ช่อง 3 หลังส่งละคร “บุพเพสันนิวาส” สร้างประวัติศาสตร์เป็น “ละครแห่งชาติ” เรตติ้งอันดับ 1 ล่าสุดเตรียมส่ง “The Best of all เลขระทึกโลก” เกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ กับการแข่งขันระหว่างคนดัง 7 คนบนเวที กับพลังมวลชน 1,500 คน ทายคำถามพร้อมกันผ่านสมาร์ทโฟน ทุกคำตอบเป็นตัวเลข ใครทายได้ใกล้เคียงและรวดเร็วที่สุด รับเงินรางวัล แจกทันทีทุกข้อ ส่วนคนดังบนเวที ที่ตอบได้ใกล้เคียงน้อยที่สุด จะถูกคัดออก ผ่านการตอบคำถามทุกข้อเช่นกัน พร้อมคว้าตัวพระเอกมากฝีมือ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” มาประเดิมการเป็นพิธีกรเกมส์โชว์ครั้งแรก เปิดเทปแรกก็สะเทือนวงการทีวีซะแล้ว ด้วยการขนทัพ 7 พระเอกแถวหน้า นำทีมโดย เกรท วรินทร, หลุยส์ สก็อต, มาริโอ เมาเร่อ, อาเล็ก ธรเดช, เจมส์ มาร์, เต้ย พงศกร และ บอมบ์ ธนิน ร่วมแข่งขันกับผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน 1,500 คน ถือเป็นเกมส์โชว์ที่ยิ่งใหญ่และทุ่มทุนสร้างที่สุดในวงการทีวีบ้านเรา

   

        โดย “จอนนี่ แอนโฟเน่” หัวเรือใหญ่แห่ง บริษัท เซิร์ช เอ็กซ์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “The Best of all เลขระทึกโลก” เผยถึงเรื่องนี้ “ด้วยธุรกิจดิจิตอลทีวีมีการแข่งขันกันสูง และค่อยดุเดือดทุกช่องต่างงัดกลยุทธไม้เด็ดมามัดใจคนดู รายการนี้ถือว่าเป็นการทุ่มทุนสร้างเกมส์โชว์ที่ใหญ่ที่สุดของวงการทีวี ทั้งในงบประมาณที่มากกว่า 100 ล้านบาท และโปรดักชั่นที่สุดจะอลังการ เรียกว่าเป็นเกมส์โชว์แรกที่มีผู้เข้าแข่งขันกว่า 1,500 คน ซึ่ง The Best of all เลขระทึกโลก นายประวิทย์ มาลีนนท์ เป็นคนเลือกและซื้อลิขสิทธิ์มาด้วยตัวเอง ซึ่งมอบหมายให้ทาง เซิร์ชฯ เป็นผู้ผลิต ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสร้างเรตติ้งให้กับทางสถานีแน่นอน ที่สำคัญเงินรางวัลเราแจกจริง แจกง่าย นอกจากผู้เข้าแข่งขันในรายการแล้ว ผู้ชมทางบ้านผ่านหน้าจอทีวีก็มีสิทธิ์คว้าเงินรางวัลด้วยเช่นกัน อย่างเทปแรกเราเปิดด้วย 7 พระเอกแถวหน้าของ ช่อง 3 ผมเชื่อว่าไม่มีรายการไหนที่จะรวมตัวพระเอกได้มาขนาดนี้ แต่ The Best of all เลขระทึกโลก เราจัดให้เพื่อคุณผู้ชมโดยเฉพาะ” จอนนี่ กล่าว

    

        เตรียมตัวพบกับ เกมโชว์ระดับโลก The Best of All เลขระทึกโลก 19 พฤษภาคมนี้ ที่ ช่อง 3 ช่อง 33 ทุกวันเสาร์ 18.20-19.50 น. https://youtu.be/xPSk4YISMPw