ข่าวบันเทิง ซันนี่ อ้อม ดาราเลิกรา บิ๊ก หนิง อดีตคนเคยรัก อดีตคู่รักดารา

เกือบลืมไปเลย!! ครั้งหนึ่งเขาเคยรักกัน

Home / Omgossip / เกือบลืมไปเลย!! ครั้งหนึ่งเขาเคยรักกัน

          ขึ้นชื่อว่าความรัก มีปัจจุบันก็ต้องมีอดีต ซึ่งต่อให้อดีตจะไม่น่าตราตรึงสักเท่าไหร่ แต่ปัจจุบันที่ดีกว่า คงช่วยให้ความรักสวยงามในสายตาของหลายๆ คนได้ เหล่าคนบันเทิงก็เช่นกัน หลากหลายคู่ที่เห็นชื่นมื่นกันอยู่ตอนนี้ ต่างมีอดีตมาด้วยกันทั้งสิ้น จากกันด้วยดีหรือจบกันไม่สวยยังไง วันนี้ไปย้อนดูหน่อยดีกว่า บางคู่เราก็เกือบลืมไปแล้วว่าครั้งหนึ่งเขาเคยคบหากัน  

1.  บิ๊ก – หนิง : เป็นคู่ที่ในอดีตหวานชื่นมาก สำหรับ บิ๊ก ศรุต และ หนิง ปณิตา สมัยเป็นนักแสดงวิกหมอชิต หลายคนคิดว่าคงจะได้ลงเอยกันแน่ๆ เพราะคบหากันหลายปี แต่เนื้อคู่ถ้าไม่ใช่สุดท้ายก็ต้องจาก และแม้จะแว่วว่าเพราะความเจ้าชู้ของหนุ่มบิ๊กทำให้รักครั้งนั้นไปไม่รอด แต่เจอะเจอกันล่าสุดทั้งคู่ก็ยังคงคุยกันได้อย่างสนิทใจ มิตรภาพดีๆ มีให้เสมอ 

 

หนิง - บิ๊ก
หนิง – บิ๊ก

 

บิ๊ก - หนิง
บิ๊ก – หนิง

 

บิ๊ก - หนิง
บิ๊ก – หนิง

2. กระแต – เอ็กซ์ : จบกันแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นัก สำหรับคู่ของ กระแต ศุภักษร กับ เอ็กซ์ ธิตินันท์ ก่อนจากกันหลังคบมาหลายปีมีเรื่องมือที่ 3 ที่ 4 เข้ามาพัวพันทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย จริงไม่จริงอันนี้ไม่ชัวร์ เพราะเจ้าตัวเท่านั้นที่รู้ดีที่สุด 

กระแต - เอ็กซ์
กระแต – เอ็กซ์

 

กระแต - เอ็กซ์
กระแต – เอ็กซ์

 

เอ็กซ์ - กระแต
เอ็กซ์ – กระแต

3. โอ๋ – ติ๊ก : ไม่ค่อยมีใครรู้มากนักว่าสาวสวยอย่าง โอ๋ ภัคจีรา กับพระเอกหล่อมากอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เคยคบหากัน นั่นก็เพราะทั้งคู่ไม่เปิดตัวเท่าไหร่ คงเป็นเพราะช่วงที่คบหานั้นอยู่ในวัยละอ่อน หนุ่มติ๊กยังไม่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการเท่าไหร่เลยด้วยซ้ำ ส่วนสาวโอ๋ก็เพิ่งเริ่มเริ่มฮอต แต่ก็นั่นแหละ รู้ไว้เลยว่าคู่นี้เขาเคยรักกันนะจ๊ะ 

โอ๋ ภัคจีรา
โอ๋ ภัคจีรา

โอ๋ ภัคจีรา
โอ๋ ภัคจีรา

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์
ติ๊ก เจษฎาภรณ์

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์
ติ๊ก เจษฎาภรณ์

 

4. ซันนี่ – อ้อม : จะเรียกว่าเป็นคู่รักปากแข็งก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหล่อแต่ฮาอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับ อ้อม พิยดา เพราะไม่มีฝ่ายใดยอมรับเลยสักคนว่าแอบคบหากัน ได้แต่สงสัยโดยไม่มีอะไรให้ฟันธง จนเมื่อภาพหลุดสุดสวีทร่อนออกมาให้เห็นนั่นแหละ จึงเก็ทว่าคู่นี้คงเคยคบกันจริง และสุดท้ายก็จบไม่สวยนัก งานแต่งสาวอ้อมซันนี่ยังอวยส่ง ไม่ขอร่วมงาน ไหนจะภาพหลุดที่ยังสงสัยกันอยู่ว่าใครนะเป็นคนปล่อย หุหุ

 

ซันนี่ - อ้อม
ซันนี่ – อ้อม

 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

 

อ้อม - ซันนี่
อ้อม – ซันนี่

 

ซันนี่ - อ้อม
ซันนี่ – อ้อม

ซันนี่ - อ้อม
ซันนี่ – อ้อม

 

อ้อม พิยดา
อ้อม พิยดา

 

อ้อม - ซันนี่
อ้อม – ซันนี่

 

5. นุ้ย – หนุ่ม : นึกว่าจะได้เห็นพระเอกรูปหล่ออย่าง หนุ่ม ศรราม ตกล่องปล่องชิ้นกับสาวสวยดีกรีนางงาม นุ้ย สุจิรา ไปเมื่อหลายปีก่อนซะแล้ว เพราะในสมัยที่คบหากันออกจะน่ารักน่าเอ็นดู ไม่รู้เพราะอะไรสุดท้ายจึงไปกันไม่รอด แว่วว่าเรื่องความติสท์ เรื่องการดื่มหนักของฝ่ายชายก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สาวนุ้ยไม่ไหวจะทน อุ๊ตะ!! จริงหรือไม่จริงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอดีตแล้วกันเนอะ  

นุ้ย - หนุ่ม
นุ้ย – หนุ่ม

 

หนุ่ม - นุ้ย
หนุ่ม – นุ้ย

 

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

นุ้ย สุจิรา
นุ้ย สุจิรา

 

6. จอย – ออย : ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวความรักสักเท่าไหร่สำหรับพระเอกมาด(เคย)ติสท์ ออย ธนา ความรักกับสาวปากอิ่มอย่าง จอย รินลณี ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ไม่ค่อยจะปริปากบอกใครถึงสถานะความสัมพันธ์ จนในที่สุดต่างคนต่างแยกทาง แม้จะไม่ค่อยเป็นข่าวหวือหวา แต่หลายคนก็พอจำได้ลางๆ ว่าคู่นี้เขาก็เคยคบหากันฉันแฟนนะเออ

 

ออย - จอย
ออย – จอย

 

จอย รินลณี
จอย รินลณี

 

ออย ธนา
ออย ธนา

 

7. อั้ม – พิ้งค์กี้ : ชีวิตผ่านการแต่งงานมาแล้วด้วยกันทั้งคู่ จนเกือบจะลืมไปเลยว่าสาวนัยน์ตาแขกอย่าง พิ้งค์กี้ สาวิกา เคยคบหากับพระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ ด้วย ย้อนไปครานั้นดูเหมือนความสัมพันธ์จะหวานฉ่ำดี แต่ก็นะ…คนไม่ใช่เนื้อคู่ ยังไงก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันหรอก  

อั้ม - พิ้งค์กี้
อั้ม – พิ้งค์กี้

 

พิ้งค์กี้ - อั้ม
พิ้งค์กี้ – อั้ม

 

อั้ม อธิชาติ
อั้ม อธิชาติ

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

8. ป๊อก – หนุ่ม : ไม่รู้มีใครยังจำภาพสาวยิ้มหวาน ป๊อก ปิยธิดา กับ หนุ่ม กรรชัย สมัยคบกันได้หรือเปล่า เพราะถ้าให้เดาในมโนของติ่งยุคหลังๆ คงเห็นแต่ภาพของ หนุ่ม-เมย์ ซะส่วนใหญ่ แต่ก็นั่นแหละ รู้ไว้เถอะว่าสาวป๊อกคนนี้เคยคบหาและเป็นหวานใจของนายหนุ่มในช่วงเวลาหนึ่ง

ป๊อก ปิยธิดา
ป๊อก ปิยธิดา

 

หนุ่ม กรรชัย
หนุ่ม กรรชัย

 

ป๊อก - หนุ่ม
ป๊อก – หนุ่ม

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจากบางส่วนจาก : นิตยสารขวัญเรือน, pantip.com