กบ น้องณดา กบ บรู๊ค กบ สุวนันท์ ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ น้องณดา ปุณณดา บรู๊ค ดนุพร ผู้จัด บรู๊ค ลูกดารา แม่กบ น้องณดา

ค่าตัวไม่ฟรี!! กบ ทุ่มรับละครของ ผู้จัดบรู๊ค น้ำตาร่วงลูกส่งคลิปง้อแม่!!

Home / Omgossip / ค่าตัวไม่ฟรี!! กบ ทุ่มรับละครของ ผู้จัดบรู๊ค น้ำตาร่วงลูกส่งคลิปง้อแม่!!

 

        ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่าง กบ สุวนันท์ ถึงกับน้ำตาร่วง หลังจากมีเรื่องไม่เข้าใจกันระหว่างคุณแม่กับ น้องณดา ซึ่งลูกสาวคนสวยได้ส่งคลิปมาง้อว่า “ขอโทษนะคะคุณแม่ แม่ยกโทษให้หนูได้มั้ย” และได้โพสต์ไอจีจนหลายคนแอบน้ำตาซึมไปตามๆ กัน ล่าสุดมีโอกาสเจอแม่ลูกคู่นี้จูงมือกันมาร่วมงานเปิดโรงภาพยนต์เด็ก “KODOMO Kids Cinema” ณ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา เลยได้เล่าให้ฟังถึงสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าว ทางครอบครัวฝึกให้ทุกคนกล่าวคำขอบคุณและขอโทษกันเป็นปกติ คำที่ น้องณดา พูดก็คือคำที่คุณแม่พูดกับลูกประจำ เห็นแล้วก็สงสาร แต่ก็แอบปลื้มใจที่ลูกทำตามคำสอน รู้จักการขอโทษเมื่อตัวเองทำผิด พร้อมอัปเดตผลงานการแสดงให้ฟังว่า ได้ตกลงรับเล่นซีรีส์เรื่อง Diamond Eyes ตา-สัมผัส-ผี 2 ทางช่อง MONO29 ของ บรู๊ค ดนุพร สามีที่ควบตำแหน่งผู้จัด และได้เริ่มการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องค่าตัวไม่มีทางฟรี แต่พูดเลยสุวนันท์มาเล่นทั้งที บทต้องสนุกน่าติดตามแน่นอน

    

        “ไปเล่นละครให้กับพี่บรู๊คมา ก็เพิ่งถ่ายกัน กบไปเล่นรับเชิญค่ะ พี่บรู๊คเป็นผู้จัดซีรีส์เรื่อง Diamond Eyes ตา-สัมผัส-ผี 2 เรื่องกึ่งๆ สืบสวนสอบสวน เราก็เป็นแขกรับเชิญใน 1 ตอน 1 ใน 6 ตอน ทำงานกับพี่บรู๊คไม่ค่อยได้เจอค่ะ บทที่กบได้รับเป็นบทที่ค่อนข้างยากมากเพราะเล่นเป็นไบโพล่าร์ โรคจิตนิดๆ แต่เค้ามีสาเหตุของการเกิด เมื่อวานก็ถ่ายฉากโดนมัดแขนมัดขา เหนื่อยค่ะ ใช้งานหนักมากนะคะ ทางผู้จัดไม่มาดูแลเลยค่ะ (หัวเราะ) เวลาที่กบถ่ายละครคนที่ไปรับส่งลูกก็คือคุณพ่อ จริงๆ หน้าที่รับส่งลูกเป็นของกบ ถ้าเมื่อไหร่ที่กบทำงานก็ต้องสลับกันให้คุณพ่อไปรับไปส่งแทน เพราะฉะนั้นผู้จัดเค้าก็ทิ้งให้นักแสดงเล่นกันไปค่ะ อยู่ในกองด้วยกันน้อยค่ะ แต่เมื่อวานเผอิญว่ากลับดึกก็เลยกลับมาพร้อมกัน ก็เป็นโอกาสให้นั่งคุยกันบ้าง ส่วนใหญ่ก็คุยกันเรื่องละครนี่แหละว่าเป็นยังไง คุยเรื่องงานของเค้าเป็นยังไง ถ่ายไปได้เยอะมากน้อยแค่ไหน รวมถึงเรื่องงานอื่นๆ บางทีเราไม่ค่อยได้มีเวลาปรึกษากัน ก็จะเป็นช่วงเวลาที่เราได้คุยกัน”

   

        “(ก่อนหน้านี้บรู๊คไม่อยากให้กบมาเล่นละครที่เค้าเป็นผู้จัด ทำไมถึงยอมใจอ่อนให้กบมาเล่น?) ภาคนี้เป็นภาคที่ 2 แล้ว เพราะฉะนั้นการหาจุดขายในภาคที่ 2 มันต้องทำให้ดีให้สนุกมากขึ้นกว่าเดิม เราทำภาค 1 มาแล้วก็จะเห็นจุดอ่อนอยากเติมตรงไหนเข้าไปอีก เพราะฉะนั้นภาคที่ 2 ของพี่บรู๊คมันก็จะเป็นอีกรูปแบบหนึ่ง ไปเน้นที่แขกรับเชิญ ไปเน้นที่เรื่องของคดี เพราะฉะนั้นจะขอใครล่ะคะให้มาเล่น (หัวเราะ) ก็ต้องเรานี่แหละ คุยไม่นานค่ะ พี่บรู๊คบอกว่าอยากให้มาเล่น เราก็บอกโอเคได้เลย ไม่ต้องคุยกันเยอะ”

   

        “แหม…มาขอให้เราเล่น ไม่เล่นไม่ได้ ไม่ช่วยไม่ได้ ก็ต้องทำ เพียงแต่ว่าพี่บรู๊คและพี่เพื่อน ผู้กำกับ และคนเขียนบทคุยกันเรื่องบทด้วยว่ามันจะออกมารูปแบบไหน มันต้องมีอะไรมาให้เราเล่น แหม…สุวนันท์ มาเล่นก็ต้องหาหนทางให้เล่นมีความสนุกสนานในบทบาทที่จะได้รับในเรื่องที่จะเล่น เป็นบทที่หนักและโหดมาก ทำงานแค่ 3-4 วันเอง ทำงานแป๊บเดียวเพราะมันแค่ตอนเดียวที่เราเล่น ค่าตัวไม่มีทางฟรีค่ะ บอกเลย อย่าพูดเรื่องนี้สิคะ ค่าตัวมาก่อนเลย ถามหมดเลยให้เท่าไหร่ (หัวเราะ) พี่บรู๊คบอกว่าโอเค จ่ายได้ตามเรทค่าตัวกบเลย เค้าเสนอมาแบบนี้เราจะลดทำไมล่ะคะจริงมั้ย (หัวเราะ)”

   

        “เพิ่งผ่านวันเกิดน้องณดามา 7 ขวบแล้วค่ะ ก็ไปทำบุญมา ได้เค้กจากที่โรงเรียน 1 ก้อน และมาเป่าที่บ้านอีก 1 ก้อน ของขวัญจากคุณพ่อคุณแม่พาเค้าไปเดินซื้อเอง คือปกติทุกปีสำหรับกบเอง ทั้งปีกบให้ความสำคัญกับวันเกิดซะเยอะ เราก็จัดวันเกิดให้เค้า พอจัดก็จัดเรื่อยๆ ทุกปีก็มีเพื่อนเพิ่มและจัดเยอะขึ้น ปีนี้เรารู้สึกว่าเค้าเริ่มเรียกร้องอยากจะมีปาร์ตี้ใหญ่ อยากมีนักมายากล อยากมีลูกโป่ง อยากเพ้นส์หน้า เราเลยรู้สึกว่าที่เราทำไปทั้งหมดมันอาจจะผิดทาง ถ้างั้นปีนี้เราขอไม่จัดงานอะไรเลย เราถวายสังฆทานปกติ ปล่อยปลาให้อาหารปลาอยู่ใกล้บ้าน ก็ไปทำสิ่งเหล่านี้ค่ะ ทำบุญทำทาน และเค้าขอชวนเพื่อนมาที่บ้าน 2 คนเป็นเพื่อนสนิทสุดๆ เราก็โอเคมากินไข่เจียวกันที่บ้าน เป่าเค้กให้เค้าหน่อยแค่นั้นเอง แตกต่างจากปาร์ตี้วันเกิดปีก่อนๆ มาก”

   

        “พอเสร็จงานผ่านไปก็จะมานั่งถามเค้าว่า ปีนี้หนูสนุกมั้ย ปีนี้หนูก็สนุก ปีที่แล้วหนูก็สนุกใช่มั้ย เพราะฉะนั้นมันไม่ได้อยู่ที่ปริมาณคนเยอะแยะจัดงานที่ใหญ่โต หนูก็สนุกได้เหมือนกัน เราเป็นผู้ใหญ่เรารู้สึกว่าการจัดงานใหญ่โตมีคนมาอวยพรเยอะได้ของเยอะมันก็สนุกใช่มั้ย แต่อย่างเด็กเค้าไม่รู้หรอก ใหญ่โตเค้าก็สนุก เล็กเค้าก็สนุก ขอให้ได้เล่นกับเพื่อน ก็คุยกันสอนกัน ปีนี้ 7 ขวบของเค้าก็จะไม่มีอะไร แต่เค้าขอของขวัญเป็นของเล่น ตอนนี้กำลังบ้าเลโก้ค่ะ 7 ขวบขอ 7 กล่อง อย่างที่บอกเราไม่ได้จัดงานอะไร ขอ 7 กล่องก็ใช้ระยะเวลานาน ต่อทีละกล่องและพักบ้างแล้วต่อใหม่ ตอนนี้บ้าเลโก้มาก น้องณดลด้วย ชวนน้องเล่นด้วย”

   

        “(คลิปในไอจีที่น้องณดาส่งมาขอโทษคุณแม่เรื่องอะไร?) เรื่องไม่ได้ใหญ่อะไรค่ะ หลายคนอาจจะตกใจคิดว่าเรามีเรื่องทะเลาะอะไรกันใหญ่โตหรือเปล่า จริงๆ คือช่อง 7 ส่งเค้กมาให้ เราเลยบอกให้เค้ามาถ่ายรูปกับเค้กเพื่อที่จะส่งไปขอบคุณทางช่อง แต่ณดาเค้าไม่พูดอะไรและไม่ถ่ายรูปด้วย เหมือนสะบัดหน้าหนีแล้วเดินเข้าบ้านไปเลย เราก็เลยบอกว่าโอเคไม่เป็นไร เพราะเหมือนเราเรียกแล้วเค้าทำเหมือนไม่ได้ยิน เราก็เลยคุยกันว่าต่อไปนี้ให้หนูลองดูสิว่าถ้าหนูพูดแล้วแม่ไม่ฟัง ไม่ได้ยินบ้าง จะรู้สึกยังไง”

   

        “หลังจากนั้นเราก็แกล้งทำเป็นโกรธเค้า แต่ไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ ทำเป็นไม่ได้ยินเค้าบ้าง เค้าก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่เค้ามีโทรศัพท์ของเค้า ซึ่งทุกคนอาจจะสงสัยว่าทำไมซื้อโทรศัพท์ให้ลูก แต่จริงๆ เป็นโทรศัพท์เครื่องเก่าของกบที่เราให้เค้าถือเล่น ไม่มีซิม ให้ใช้ไวไฟ เค้าก็ไลน์มาและลงมาบอกแม่ว่า คุณแม่ๆ หนูส่งอะไรมาในโทรศัพท์คุณแม่ ปกติกบจะพยายามฝึกลูกให้พูดขอบคุณ ขอโทษ เพราะฉะนั้นไม่ว่ากบจะทำผิดอะไร กบจะขอโทษลูก พ่อก็ขอโทษลูก ทุกคนขอโทษกันได้หมด คำพูดติดปากก็คือ ณดายกโทษให้แม่ได้มั้ยลูก ซึ่งแม่สอนอะไรลูกได้แบบนั้นจริงๆ ค่ะ คำพูดในคลิปที่เค้าบอกว่า หนูขอโทษนะคะคุณแม่ คุณแม่ยกโทษให้หนูได้มั้ย ก็เป็นคำพูดที่เราเคยพูดกับเค้าประจำ เพราะเค้าไม่รู้จะง้อแม่ยังไง และหลังจากนั้นพอแม่อ่านแล้วก็สงสาร น้ำตาจะร่วงค่ะ เพราะเค้าก็รู้จักขอโทษ” กบ กล่าว

     

รับชม DIAMOND EYES ตา-สัมผัส-ผี 1 เต็มเรื่องได้ที่ https://seeme.me/ch/diamondeyes

   

    

 

กบ-น้องณดา
กบ-น้องณดา

    

กบ-น้องณดา
กบ-น้องณดา

 

กบ-น้องณดา
กบ-น้องณดา

 

กบ-น้องณดา
กบ-น้องณดา

 

กบ-น้องณดา
กบ-น้องณดา

    

 

กบ-น้องณดา
กบ-น้องณดา

 

กบ-น้องณดา
กบ-น้องณดา

 

ครอบครัวกบ-บรู๊ค
ครอบครัวกบ-บรู๊ค