ข่าวพิ้งค์กี้ สาวิกา คู่สามีภรรยา ธัญญ่า ธัญญาเรศ มือที่ 3 เกาเหลา เป๊ก สัณชัย

อโหสิกันแล้ว!! พิ้งค์กี้ เสียงสั่น พูดเต็มปาก รักธัญญ่า

Home / Omgossip / อโหสิกันแล้ว!! พิ้งค์กี้ เสียงสั่น พูดเต็มปาก รักธัญญ่า

 

         จับมือจูบปากกันอย่างชื่นมื่น สำหรับ 2 สาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ พิ้งค์กี้ สาวิกา นับว่าเป็นการเจอกันตัวเป็นๆ ครั้งแรกในรอบหลายปี หลังมีข่าวฉาวเรื่องความสัมพันธ์รักกับ เป็ก สัณณ์ชัย ที่อีรุงตุงนังเมื่อราวๆ 6 ปีก่อน วันนี้ (16 พ.ค. 2561) ในงานแถลงข่าวโครงการ เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้ หนุ่มเป็กในฐานะหัวเรือใหญ่จับภรรยาตีทะเบียนกับอดีตกิ๊กมาร่วมงานกัน ในโปรเจกต์ซีรีส์ The bitch war ศึกสองแสบ หลายคนหวั่นว่าจะร่วมงานกันได้เหรอ แต่ไม่มีปัญหาสำหรับนักแสดงมืออาชีพ เพราะ ธัญญ่า-พิ้งค์กี้ จับมือยิ้มหน้าบาน ทุกอย่างผ่านฉลุย งานนี้สาวกี้ลั่น ธัญญ่าคือพี่สาวที่รักที่สุด ส่วนธัญญ่าก็ลั่นวลีเด็ด ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ก็จบลงได้

          ธัญญ่า : พี่เป็กได้มาร่วมงานกับทาง ททท. คือโครงการ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” พี่เขาก็มาถามธัญญ่าว่าสามารถร่วมงานกับพิ้งค์กี้ได้ไหม ธัญญ่าบอกว่าก็ได้นะ คิดอยู่แป๊บนึงแล้วคิดว่าไม่มีอะไรแล้วอะ จุดแรกเลยคือพี่เป็กรับราชการอยู่ที่ 3 จังหวัดภาคใต้ เขาได้เห็นความเป็นอยู่ของประชาชน เห็นความสวยงามทั้งหลายก็เชื่อว่าวัยรุ่นหรือเด็กรุ่นใหม่อาจจะไม่เคยเห็นหรือรับรู้ว่า 3 จังหวัดนี้มีสิ่งที่สวยงาม มีของกินอร่อย มีประชาชนที่น่ารักที่อยู่ที่นั่นค่ะ

          พิ้งค์กี้ : ตอนแรกไม่เข้าใจจุดประสงค์ว่าการที่เอาเรา 2 คนมาเนี่ย มันเกี่ยวอะไรกับการท่องเที่ย; แต่พอเราเข้าใจแกนหลักของโปรเจกต์นี้ลึกซึ้งว่า กี้กับพี่ญ่าเราจะเกิดอะไรขึ้นในอดีตไม่รู้ รู้แต่วันนี้เราจับมือด้วยกันแล้วเดินไปข้างหน้า ถามว่าเลือกนานไหมกว่าจะรับ คือก็พูดเหมือนพี่ญ่าว่าทำเพื่อประเทศ อีกอย่างกี้อยากมาทำงานกับพี่ญ่าด้วยจริงๆ เพราะรู้สึกว่าคือครั้งหนึ่งเราเคยไม่เข้าใจกัน แต่วันนี้ได้มาก็รู้สึกดีใจ กลายเป็นคนที่กี้รักมาก (พี่เป็กติดต่อมาเองเหรอ?) ทางทีมงานติดต่อมาค่ะ ถ้าพี่เป็กติดต่อก็คงไม่รับ (หัวเราะ)

          (ได้ถามพี่เป็กมั้ยว่าทำไมถึงเลือกพิ้งค์กี้?) ธัญญ่า : เรารู้กันอยู่แล้วว่า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้คือความขัดแย้งที่เกิดขึ้นมาเป็น10 ปี แต่ทุกวันนี้มันคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น อาจจะไม่ได้ 100% พี่เป็กเขาเลยอยากให้เรา 2 คน เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ทำให้เห็นว่าความขัดแย้งที่เกิดขึ้น สุดท้ายแล้วก็คลี่คลายไปในทางที่ดีได้ แรกๆ ก็ไม่ได้ตกใจนะที่ต้องร่วมงานกัน เพราะว่าเรื่องราวมันผ่านมานานแล้ว เราไม่ได้ติดใจอะไร มันเป็นเรื่องในอดีต ต่างคนต่างดำเนินชีวิตของตัวเองมาจนถึงทุกวันนี้แล้ว (6 ปีที่ผ่านมาสนิทใจเหมือนเดิมไหม?) ไม่มีอะไรเลยจริงๆ นะ ไม่รู้สึกอะไรเลย วันฟิตติ้งตอนแรกตื่นเต้น ก็แอบคิดว่าเดี๋ยวเจอกันต้องทำหน้ายังไงดี จะทักทายหรือยังไง อาจจะไม่ได้สนิทใจ 100% แต่พอทำงานไปก็จูนกันได้ ดราม่าไม่มีแล้วค่ะ สำหรับตัวธัญญ่าถ้ามีดราม่า ธัญญ่าจะไม่ทำ ชัดเจนเลยว่าถ้าเราไม่โอเคเราไม่ทำ สำหรับอันนี้เราโอเคจริงๆ เราถึงออกมาทำ

          (ช็อตแรกที่เจอ ใครทักใครก่อน?) พิ้งค์กี้ : เข้าไปกอดกันเลยค่ะ ในฉากมันต้องกอดกัน รักกันแบบต้องกอดกันจริงๆ แล้วเรามีความรู้สึกแบบ มันมีพลังงานที่เรารู้สึกว่าเรากอดเขาแล้วมันอบอุ่น มีความสุข พอภาพออกมามันน่ารักจริงๆ ตอนนี้เหมือนตัวเองมีพี่สาวเพิ่มอีก (ซบธัญญ่า) คนที่เราคุยแล้วรู้สึกสบายใจ นี่เราพูดด้วยความบริสุทธิ์ใจนะ ขอบคุณมิตรภาพที่พี่ธัญญ่าให้ด้วย มันเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ (ได้คุยกับพี่เป็กบ้างไหม?) ตอนรับโปรเจกต์นี้เรามีต้องไปประชุมด้วยกันทั้งหมดที่บ้านพี่ธัญญ่า ก็ไปประชุมร่วมกันหมดทุกคน ต้องคุยกันเพื่อที่จะทำให้โปรเจกต์นี้ดำเนินไปในทิศทางเดียวกัน เรานั่งคุยกัน กินข้าวด้วยกัน เรารู้สึกว่านี่เป็นชิ้นงานที่จะดำเนินไปในอนาคต แล้วมันยังมีอีกหลายงานที่เราต้องทำกันกับพี่ญ่า จำเป็นที่จะต้องมานั่งคุยกัน มองไปถึงอนาคตพร้อมกัน

          (บางคนมองว่ามาร่วมงานกันเพื่อสร้างกระแส?) ธัญญ่า : เราไปกำหนดความคิดของใครไม่ได้ มันต้องมีคนคิดในแง่ลบอยู่แล้ว แต่ธัญญ่าเชื่อว่าคนคิดบวกมีมากกว่า คนทะเลาะกัน วันหนึ่งกลับมาคุยกันดีกัน มันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ใครจะคิดในแง่ร้ายไม่เป็นไร ก็ขอให้รู้จักโครงการนี้ รู้จัก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้รู้ว่า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีสภาพแวดล้อมที่สวยงาม แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ

          (ที่พิ้งค์กี้รับงานนี้เพราะค่าตัวที่สูงด้วยหรือเปล่า?) พิ้งค์กี้ : โอ้โห้…ค่าตัวน้อยเชียว (ยิ้ม) คือต่อให้มีเท่าไหร่ถ้าเราไม่เล่นก็คือไม่เล่นหรอก

          (พิ้งค์กี้ให้ธัญญ่าเป็นพี่สาว สำหรับธัญญ่าเห็นพิ้งค์กี้เป็นน้องสาวไหม?) ธัญญ่า : ได้ค่ะ อย่างที่บอก เราเคยผ่านเรื่องราวร้ายๆ มาด้วยกัน มีความขัดแย้ง พอวันที่เรามาเจอมาคุย มันจะทำให้เราจูนกันได้ ถ้าเมื่อก่อนเรามาเจอกันเราอาจจะเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องในวงการ แต่นี่เหมือนเราผ่านอะไรมาด้วยกันซึ่งมันค่อนข้างจะโชกโชน วันนี้เราได้มาคุยกันมันเลยกลายเป็นว่าความเป็นพี่เป็นน้องมันสนิทใจ” ธัญญ่าและพิ้งค์กี้กล่าว

ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก IG : @tanya_liyah, @pinkysavika, pantip.com

 

พิ้งค์กี้ - ธัญญ่า
พิ้งค์กี้ – ธัญญ่า

 

พิ้งค์กี้ - ธัญญ่า
พิ้งค์กี้ – ธัญญ่า

 

เป็ก สัณณ์ชัย
เป็ก สัณณ์ชัย

 

เป็ก สัณณ์ชัย
เป็ก สัณณ์ชัย

 

ธัญญ่า - พิ้งค์กี้
ธัญญ่า – พิ้งค์กี้

 

พิ้งค์กี้ - ธัญญ่า
พิ้งค์กี้ – ธัญญ่า

 

ธัญญ่า - พิ้งค์กี้
ธัญญ่า – พิ้งค์กี้

 

ธัญญ่า - พิ้งค์กี้
ธัญญ่า – พิ้งค์กี้

 

ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ธัญญ่า ธัญญาเรศ

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

ธัญญ่า - เป็ก - น้องลียา
ธัญญ่า – เป็ก – น้องลียา

 

ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ธัญญ่า ธัญญาเรศ

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ธัญญ่า ธัญญาเรศ