ข่าว เบลล่า ราณี ข่าว เวียร์ ศุกลวัฒน์ ข่าว โป๊ป ธนวรรธน์ คู่จิ้น ฐิสา วริฏฐิสา ดราม่าแฟนคลับ

ศึกติ่ง!! โป๊ป วอนอย่าทะเลาะกัน ปัดโกยเงิน 50 ล้านโกอินเตอร์คู่ เบลล่า

Home / Omgossip / ศึกติ่ง!! โป๊ป วอนอย่าทะเลาะกัน ปัดโกยเงิน 50 ล้านโกอินเตอร์คู่ เบลล่า

  โอ้ยๆ เรียกว่ากระแสจับคู่ เชียร์ให้จิ้นยังไม่จบไม่สิ้น ล่าสุดท่าจะหนักหนาสาหัสเข้าแล้ว เมื่อเหล่าเอฟซีฝั่งโป๊ปเบลล่า ที่ยังคงอินไม่เลิกเชียร์ให้สาว เบลล่า ราณี เลิกกับหวานใจตัวจริงหนุ่ม  เวียร์ ศุกลวัฒน์ แล้วอยากให้สาวเบลล่าคู่กับพระเอกห้างแตก โป๊ป ธนวรรธน์  ส่วนหนุ่มเวียร์ก็ไปคู่กับสาว ฐิสา วริฏฐิสา ที่ตอนนี้กระแสจิ้นคู่นี้ก็กำลังมาแรงจากละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ จนกลายเป็นดราม่าอีกรอบ แหม! มันช่างอีรุงตุงนังกันไปหมด งานนี้เจอตัวหนุ่มโป๊ปที่มาร่วมงาน Cathy dall  เจ้าตัวก็ให้ความเห็นว่า

   “ส่วนตัวเองไม่ทราบเรื่องนี้ ไม่ค่อยไปดูว่าคอมเม้นท์แฟนคลับเป็นยังไง หรือว่าอยากให้เป็นยังไง แต่เวลาไปคอมเม้นท์รูปเบลล่าแฟนๆ ก็จะกรี๊ดกันก็ไม่มีอะไร ซึ่งในเรื่องของความคิดคนเราก็มีความอยาก บางคนอยากให้เบลล่าคบกับเวียร์ บางคนก็อยากให้คบกับตัวเอง ก็ต่างความคิดกันไป เขาคิดได้เดี๋ยวความคิดก็หายไปเอง ก็ปล่อยไป ไม่กลัวที่เรื่องนี้จะดราม่าใหญ่โตเพราะเป็นเรื่องเล็กน้อย ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ก็ไม่อยากให้ทุกคนทะเลาะกัน เพราะตัวเองกับสาวเบลล่านั้นเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันได้ดีมาก มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แฟนคลับจะคิดยังไงก็ไม่เป็นไร แต่อย่าไปว่าคนอื่นอย่าไปกระทบคนอื่นแล้วกัน (ซึ่งพอถามว่าเหนื่อยใจไหมที่เรื่องจับคู่ยังไม่จบ?) หนุ่มโป๊ป ก็บอกว่าไม่เหนื่อยใจ ดูแล้วก็ยิ้มๆ เพราะก็ทำให้เห็นว่าความคิดของคนก็มีหลากหลาย ไม่มีทางให้ความคิดคนอื่นเป็นไปตามอย่างที่เราอยากให้เป็นได้ มันก็ผสมผสานไป ส่วนตัวเองมีความสุขมาก เรื่องนี้ไม่ได้มีผลกระทบอะไร”

  

  ส่วนเรื่องโกอินเตอร์ไปไต้หวันรับงานคู่กับสาวเบลล่า ที่ว่าได้ค่าตัวถึง 50 ล้านนั้นหนุ่มโป๊ป ก็ชี้แจงว่าไม่ถึงขนาดนั้น แต่อาจจะมากกว่างานที่ไทยนิดหนึ่ง ตอนนี้ก็ต้องเตรียมตัวเรื่องของภาษาบ้าง อาจจะต้องมีหัดเป็นคำๆ เพื่อพูดกับแฟนคลับที่นั่นให้ได้อมยิ้มกันบ้าง ซึ่งจะไป 2 วัน พร้อมกับบอกว่าช่วงนี้งานต่างประเทศติดต่อเข้ามาเยอะ มีทั้ง จีน ลาว และสิงคโปร์ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ดีได้หาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองด้วย โป๊ปกล่าว

ขอบคุณรูปภากจากIG: @bellacampen, @weir19

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

 

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า

 

 

 

 

 

 

เบลล่า-โป๊ป
เบลล่า-โป๊ป

 

           

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เวียร์-ฐิสา
เวียร์-ฐิสา

 

เวียร์-ฐิสา
เวียร์-ฐิสา