ข่าว แพท ณปภา ข่าวบันเทิง น้องเรซซิ่ง นางเอกอาภัพ

คดีเยอะ!! แพท ณปภา ผู้หญิงอาภัพ ที่ยังยิ้มได้

Home / Omgossip / คดีเยอะ!! แพท ณปภา ผู้หญิงอาภัพ ที่ยังยิ้มได้

          ยกให้เป็นผู้หญิงแกร่งแห่งวงการบันเทิงไปเลย สำหรับ แพท ณปภา คุณแม่คนสวยที่ชีวิตไม่ได้ราบรื่นอย่างใครเขา ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง ชื่นมื่นที่สุดคงเป็นช่วงที่สาวเจ้าขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวิกน้อยสี แต่กฎของวงการไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า เก่าไปใหม่เข้ามาเสมอ เมื่อถึงเวลาความปังที่เคยมีก็ย่อมจรลีจากไป แต่ถึงอย่างนั้นแพทก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน ยังคงส่งผลงานมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอยู่ตลอด 

          เรื่องราวความรักก็เช่นกัน จะพูดว่าแพทเป็นผู้หญิงอาภัพรักได้หรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ แต่เท่าที่ดูๆ กว่าจะมีวันนี้ ดราม่าเรื่องความรักของแพทมีไม่น้อยเลย ทั้งคนรักเก่านอกวงการ ไฮโซ หรือแม้กระทั่งคู่จิ้นคนบันเทิงด้วยกันเอง ก็ล้วนแต่มีเรื่องราวทั้งนั้น ก่อนจะมาลงตัวกับ เบนซ์ อัครกิตติ์ พ่อของ น้องเรซซิ่ง ลูกชายคนแรกที่เราๆ ได้เห็นและเอ็นดูกัน

          แต่ที่น่าเห็นใจสุดคงหนีไม่พ้นคดีความหลากหลายคดีที่สาวแพทต้องเจอะเจอมาตลอดนี่แหละ ไม่ว่าจะเป็นเมื่อครั้งที่พ่อแท้ๆ ฟ้องร้องขอค่าเลี้ยงดู กลายเป็นดราม่าที่หลายๆ คนให้ความสนใจ หรือจะเป็นคดีสมคบฟอกเงินที่เธอพ้นข้อกล่าวหาไปได้อย่างสวยๆ แต่หนุ่มเบนซ์สามีไม่รอดและต้องใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ ล่าสุดกับคดีรีวิวสินค้าในเครือ เมจิกสกิน ที่กำลังเป็นข่าวฮอต แพทก็ต้องสละเวลาไปชี้แจงด้วย

          เรียกว่าชีวิตไม่ง่ายเลย แต่คุณเธอใช้ชีวิตให้มีความสุขได้ ยิ้มให้กับทุกปัญหา เฮฮาให้กับทุกสถานการณ์ โดยมีคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคความจำเสื่อม กับลูกชายวัยกระเตาะอย่างน้องเรซซิ่งเป็นกำลังใจสำคัญ ต่อให้คดีจะเยอะแค่ไหน ชีวิตจะอาภัพยังไง ขอแค่มีกำลังใจดีๆ มีความหวัง สาวแพทคงยิ้มได้ไม่มีท้ออย่างแน่นอน เอ้า!! เป็นกำลังใจให้ผู้หญิงสวยแกร่งคนนี้นะจ๊ะๆ   

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @pat_napapa

 

น้องเรซซิ่ง - แพท ณปภา
น้องเรซซิ่ง – แพท ณปภา

 

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

น้องเรซซิ่ง
น้องเรซซิ่ง

 

น้องเรซซิ่ง - แพท ณปภา
น้องเรซซิ่ง – แพท ณปภา

 

แพท ณปภา - น้องเรซซิ่ง
แพท ณปภา – น้องเรซซิ่ง

 

น้องเรซซิ่ง - แพท ณปภา
น้องเรซซิ่ง – แพท ณปภา

 

น้องเรซซิ่ง - แพท ณปภา
น้องเรซซิ่ง – แพท ณปภา