ข่าวดารา ข่าวบันเทิง พีช พชร พีช-แพทริเซีย แพทริเซีย กู๊ด แพทริเซีย ชุดว่ายน้ำ แพทริเซีย บิกินี่

แพทริเซีย ทำ พีช ถึงกับช็อก!! หวงอวดบิกินี่ไม่ได้ขออนุญาตก่อน

Home / Omgossip / แพทริเซีย ทำ พีช ถึงกับช็อก!! หวงอวดบิกินี่ไม่ได้ขออนุญาตก่อน

    

        โตแล้วเซ็กซี่ได้… นางเอกสาวหวาน แพทริเซีย กู๊ด ก็เลยยิ่งอัพเลเวลความเซ็กซี่ขึ้นทุกวี่ทุกวัน ขนาดชุดออกกำลังกายของเธอ หวานใจหนุ่มอย่าง พีช พชร ยังคอมเม้นท์ประกาศศักดาเลยว่า “หวง” ซึ่งล่าสุดสาวเจ้าไปเที่ยวและทำงานที่เกาะมัลดีฟส์เลยได้จัดแซ่บเบาๆ ด้วยบิกินี่ตัวจิ๋วสีเหลืองสดใส แชะภาพอวดหุ่นเอวบางร่างน้อยลงไอจีท้าทาย หนุ่มพีช ที่หวงแฟนหนักมาก งานนี้ สาวแพท ยอมรับว่าลงภาพเซ็ตบิกินี่ในไอจีโดยไม่ได้ปรึกษาหรือส่งให้ฝ่ายชายดูก่อน ทำเอา หนุ่มพีช ถึงกับช็อก! รีบทักมาถามทันทีเลยว่า “ลงรูปนี้ไปเหรอ?” ส่วนตัวเธอมองว่าเพราะรักและแคร์ การหึงหวงก็ต้องมีบ้างเป็นเรื่องปกติสำหรับคนเป็นแฟนกัน แต่สุดท้ายแล้ว หนุ่มพีช ก็ไม่ได้ว่าอะไร ด้วยเวลาและอายุที่โตแล้ว ไม่จำเป็นต้องมาคอยสร้างภาพเรียบร้อยตลอดเวลา เพราะทั้งหมดคือไลฟ์สไตล์และตัวตนของเธอเอง

    

        “ชุดว่ายน้ำก็ไม่เซ็กซี่นะ ก็เอวสูง เราก็ว่ามันไม่ได้โชว์ข้างหน้า ก็เบาๆ นานๆ ที เพราะไม่ได้เป็นคนลงรูปอะไรแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว ฟีดแบกก็ไม่คิดว่าทุกคนจะชื่นชอบ อย่างเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการก็มาคอมเม้นท์ ก็ดีใจที่มีคนชอบ แต่เราก็เหมือนเตรียมใจมาแล้วว่าต้องมีคนมาเตือนอะไรแบบนี้ ก็เป็นเรื่องปกติ ทุกคนจะคิดว่าเราเรียบร้อยมาก ใส่แขนยาวขายาวตลอดเวลา (มีรูปที่เซ็กซี่กว่านี้แต่ไม่ได้เอาลงมั้ย?) ก็ชุดแบบนี้เซ็ตนั้นแหละค่ะ เราก็เลือกลงรูปที่เรารู้สึกว่ามันอาจจะเหมาะสมที่สุดแล้ว ถ้าเราอยากลงรูปแบบนี้”

    

        “ก่อนลงก็ถามคุณแม่ค่ะ เพราะว่าตอนนั้นอยู่กับคุณแม่พอดี ก็ถามคุณแม่ว่ามันโอเคหรือเปล่า ตอนแรกแม่ก็ไม่ค่อยอยากให้ลง แต่เราก็ลงๆ ไปเถอะ (หัวเราะ) คือเราก็เลือกรูปที่มันดูโอเคที่สุดแล้ว คือหนูว่าทุกคนก็จะโตตามเวลาค่ะ ด้วยอายุด้วย แต่เราก็รู้สึกว่าเราเป็นอย่างนี้มันคือตัวตนเรา ไม่ต้องมาคอยสร้างภาพต้องเรียบร้อยตลอดเวลา เราเป็นคนที่มีลุคหลายๆ แบบค่ะ ส่วนลิมิตคือเราเองก็ไม่ได้เป็นคนที่ลงรูปโป๊ๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็ปกติเป็นไลฟ์สไตล์เลยค่ะ ลงรูปก็ไม่ได้คิดอะไรมาก”

   

        “(ขนาดเราลงรูปชุดออกกำลังกาย พีชก็ยังมาคอมเม้นท์ว่าหวง?) นางก็มาแซวๆ ของนาง นางไม่อะไรหรอก หนูว่าเค้าแซวแหละ หรืออาจจะเป็นความจริงหรือเปล่า (หัวเราะ) หนูว่าเรื่องหึงหวงกันมันก็ปกติแหละ ถ้าเรารักเค้า เราแคร์เค้าก็จะหวงเป็นปกติค่ะ ก่อนลงรูปไม่ได้ส่งให้ดูค่ะ ก็เซอร์ไพรส์ นางช็อกเลย (หัวเราะ) เค้าก็ทักมาว่าลงรูปนี้ไปเหรอ แต่เค้าก็ไม่ได้ว่านะคะ สุดท้ายแล้วเค้าก็โอเคกับการที่เราเป็นตัวของตัวเอง เค้าเป็นคนขี้หวงมั้ยเหรอ ก็ปกตินะคะ หนูว่าก็ไม่ได้เยอะเกินไป (หวงกับหึงอันไหนมากกว่ากัน?) ก็น่าจะหวงมากกว่าค่ะ ความหมายที่หนูเข้าใจน่าจะเป็นหวงมากกว่า เพราะถ้าหึงคือเวลาอยู่กับคนอื่นจะไม่ค่อยเป็นค่ะ ต่างคนต่างทำงานก็จะเข้าใจค่ะ”

   

        “ช่วงนี้ก็พยายามหาเวลาเจอกัน วันเกิดเค้าที่ผ่านมา ก่อนวันเกิดก็ไปทานข้าวกับครอบครัวพี่พีชค่ะ ส่วนวันเกิดจริงๆ ก็มีเพื่อนๆ มากินข้าวมาเซอร์ไพรส์ค่ะ เราก็มีให้ของขวัญเตรียมมาสักพักแล้ว เป็นกระเป๋ากับเสื้อยี่ห้อที่เค้าชอบ เพราะเค้าเป็นคนซื้อของยากมาก เพราะฉะนั้นเราไม่ค่อยกล้าซื้ออะไรให้กลัวเค้าไม่ถูกใจ ไม่เชิงว่าต้องมีความแพง แต่ว่าเค้าจะมีสไตล์ ลุค คาแรคเตอร์ของเค้าที่ดูกวนๆ หน่อย จริงๆ ซื้อไม่ยากหรอกค่ะ แต่ว่าเรากดดันตัวเอง เราอยากซื้อให้ถูกใจ พอเค้าได้ของขวัญก็แฮปปี้มาก เค้าไม่ได้เป็นคนเรื่องมากเรื่องได้ของ แค่เราซื้อของกระจุกกระจิกให้เค้าก็ดีใจแล้ว”

    

        “เรื่องดูแลกันก็ปกติค่ะ เดี๋ยวนี้นางผอมลง ไม่ค่อยกินข้าวแล้วเศร้าเลยอ่ะ เรื่องหุ่นที่คนแซว เอาจริงๆ คนเราก็ไม่ชอบหรอกโดนทักว่าอ้วนขึ้น แต่ว่าเค้าไม่ได้เครียดเลยนะคะ ไม่ได้นอยด์เลย ก็ยังใช้ชีวิตปกติ แต่อาจเน้นออกกำลังกายมากขึ้นหน่อย นางชวนออกกำลังกายบ่อยมาก การกินต้องระมัดระวังค่ะ เพราะว่าเวลาอยู่ในกล้องเวลาถ่ายละครจะเห็นชัดมากว่าอ้วนหรือผอม เรื่องการกินเค้าสปอยเราเรื่องนี้มาก ซื้อคุกกี้มาให้กิน เราก็กินเกือบหมดกล่องเลยอ่ะ แล้วเราจะไม่อ้วนได้ยังไง (ยิ้ม)” แพทริเซีย กล่าว

      

อ่านต่อ —>  พีช หวงก็หวงไป แพทริเซีย จัดบิกินี่แซ่บ ทริปนี้ไม่มีแฟนคุม!!

     

 

แพทริเซีย
แพทริเซีย

 

แพทริเซีย
แพทริเซีย

 

แพทริเซีย
แพทริเซีย

 

แพทริเซีย
แพทริเซีย

      

 

แพทริเซีย นุ่งบิกินี่อวดหุ่น
แพทริเซีย นุ่งบิกินี่อวดหุ่น

 

แพทริเซีย นุ่งบิกินี่อวดหุ่น
แพทริเซีย นุ่งบิกินี่อวดหุ่น

 

แพทริเซีย นุ่งบิกินี่อวดหุ่น
แพทริเซีย นุ่งบิกินี่อวดหุ่น

 

แพท-พีช
แพท-พีช