ข่าวบันเทิง ช่อง7 ฐิสา วริฏฐิสา นางเอก ละคร สัมปทานหัวใจ

น้อยแต่เปรี้ยง!! ฐิสา อยู่วงการมา 8 ปี ปัง! เพราะบทแม่

Home / Omgossip / น้อยแต่เปรี้ยง!! ฐิสา อยู่วงการมา 8 ปี ปัง! เพราะบทแม่

  เมื่อปีที่แล้วเป็นอีกหนึ่งนางเอกแห่งวิก 7 สีที่มีเสียงลือว่าเตรียมจะชิ่งย้ายช่อง แต่สุดท้ายนางเอกสาวขาวโบ๊ะอย่าง ฐิสา วริฎฐิสา ก็ออกมายืนยันนอนยันว่าไม่มีชิ่งแน่นอน เพราะตนเองได้ต่อสัญญากับช่องไปเรียบร้อยและก็หลายปีอีกด้วยค่ะคู้นน จนมาปีนี้สาวเจ้าก็มีผลงานที่กำลังปังมากกับละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ ที่เล่นคู่กับพระเอกตัวท็อปเบอร์ต้นๆ ของช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ถึงแม้อาทิตย์นี้จะจบแล้ว แต่กระแสยังแรงไม่มีตก กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่เพราะว่าเล่นกันได้เคมีเข้ากันสุดๆ จนแฟนละครเชียร์อ้อนวอนขอให้ทั้งคู่มีละครคู่กันอีก โอ้ยย! ฟีคแบคดีเว่อร์กระแสพุ่งกระฉูด เรียกอยู่วงการมา 8 ปีสาวฐิสาเพิ่งมาปังเพราะบทแม่นี่แหละค่า

  

  “เอาตรงๆ เรื่องเชียร์ให้มีละครคู่กับพี่เวียร์ต่อเลยหนูก็พอเห็นๆ มาบ้างตามคอมเม้นท์ในไอจีที่แฟนๆ ละครเขาเข้ามาเม้นท์ แต่ว่าตอนนี้หนูบอกเลยว่ายังไม่มีนะคะ เพราะว่าละครเรื่องๆ หนึ่งเนี่ยกว่าจะสรุปออกมาได้ มันค่อนข้างมีหลายขั้นตอน มีหลายอย่างประกอบ เรื่องของคิวนักแสดงด้วย เพราะฉะนั้นทางช่องก็จะดูคิวของนักแสดงแต่ละคนด้วย”

  

  (กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่?) “ก็ต้องขอบคุณแฟนละครนะคะที่มีฟีคแบคที่ดีตอบรับขนาดนี้  คือไม่ว่าจะนักแสดงคนไหน ไม่ใช่เฉพาะหนูหรอกค่ะ แต่นักแสดงทุกคนตอนที่เราถ่ายกันเราก็รอลุ้นว่าอยากให้ทุกคนชอบละครเรื่องนี้เหมือนกัน  ด้วยความที่เรื่องนี้เราไม่ได้ถ่ายกันง่ายเลย เราถ่ายกันที่ทะเลมันค่อนข้างยาก เพราะฉะนั้นพอละครมันออกมาแล้วได้การตอบรับที่ดีจากแฟนๆ แบบนี้ทุกคนก็ดีใจ หายเหนื่อย ส่วนเรื่องความจิ้นหนูว่าคนดูเขาคงอิน เขาคงชอบในตัวละครนายหัวกับคุณนายมากกว่า เราในฐานะนักแสดงก็ถือว่าประสบความสำเร็จค่ะ ส่วนเรื่องเชียร์นอกจอ จับคู่หนูว่ามันก็ไม่ได้หรอก หนูไปเกี่ยวอะไรกับเขาด้วย (หัวเราะ) กับพี่เวียร์ในกองเราก็คุยกันเรื่องงานเป็นพี่ที่ทำงานด้วยกัน”

  

  (ตั้งแต่เล่นละครเรื่องนี้พีคสุดมั้ย?) “สำหรับหนูพูดว่าเรื่องนี้ยากสุดดีกว่า เพราะว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับทั้งตัวหนูเองและคนดูด้วย คือต้องมาเล่นเป็นแม่ มีลูกแล้วด้วยอะไรแบบนี้คือยาก เราไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อน อย่างเพลิงพระนางก็ถูกกระทำตลอด ร้องไห้อย่างเดียว แต่มาเรื่องนี้มีสู้คน คิดว่าตรงนี้ก็อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้คนดูเขาชอบด้วย แต่ถ้าในมุมการทำงานหนูมีความสุขมากอยู่แล้วเวลาอยู่ในกองถ่าย”

  

  (เหมือนเป็นนางเอกที่ถูกลืม?) “ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเอาจริงๆ ละครหนูอาจจะไม่ได้เยอะเฉลี่ยก็หนึ่งเรื่อง คนก็เลยไม่ค่อยได้เห็นเราทางหน้าจอทีวีเท่าไหร่ นานๆ มาทีอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) อาจจะโผล่หน้ามาน้อยกว่าคนอื่นนิดหน่อย แต่หนูไม่ได้รับปีละเรื่องนะคะ รับได้หมดอยู่ที่คิวและผู้ใหญ่ที่จะมอบหมายให้หนูมากกว่า แต่ว่าละครเรื่องหนึ่งมันก็บอกไม่ได้ว่าจะถ่ายเสร็จช้าหรือเร็ว มันก็อาจจะเป็นช่วงของจังหวะเวลา แต่ละครเรื่องนี้อาจจะถูกใจติดใจหลายๆ คนด้วย”

  

  (น้อยใจมั้ยที่เราละครน้อย?) “ไม่นะคะ เพราะว่าเวลาหนูที่ได้รับมอบหมายงานอะไรมา หนูก็พยายามทำในส่วนของเราให้ดีมากกว่า ถ้าผลมันออกมาดีเราก็รับไว้ แต่ถ้ามันออกมายังไม่ดีเราก็เก็บมาแก้ไขพัฒนาปรับปรุงมันให้ดีขึ้นเท่านั้นเอง”

  

  และข่าวดีสำหรับเอฟซีสาวฐิสาที่ต้องบอกว่าเตรียมกรี๊ดต่อได้เลยเพราะว่าจบจากสัมปทานหัวใจ เจ้าตัวก็มีละครเรื่อง รอยอาฆาต ที่เล่นคู่กับพระเอกพ่อลูกหนึ่ง ออย ธนา ที่ชาวโซเชียลต่างพากันออกความเห็นว่าน่าจะปังอีกแน่ๆ ถึงอายุจะดูห่างกันและถึงออยจะเป็นคุณพ่อแล้วแต่หน้ายังเด็กเว่อร์ แถมก็เคยเล่นคู่กับนางเอกรุ่นน้องอย่าง ขวัญ อุษามณี เรื่องขิงก็รา ข่าก็แรง จนปังมากในยุคนั้น ซึ่งตอนนี้แว่วๆ ว่ารอยอาฆาตก็ใกล้จะเปิดกล้องแล้วเจ้าค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @thivaritthisa

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา