ข่าว เบลล่า ราณี ข่าว เวียร์ ศุกลวัฒน์ ข่าว โป๊ป ธนวรรธน์ ข่าวบันเทิง เวียร์ เบลล่า แม่ปราณี แม่พลอยไพลิน

งานยุ่งมาก!! เบลล่า ยังไม่พร้อมเจอ แม่เวียร์

Home / Omgossip / งานยุ่งมาก!! เบลล่า ยังไม่พร้อมเจอ แม่เวียร์

          ยังคงมีอีเว้นต์คู่กันแม้ละคร บุพเพสันนิวาส จะลาจอไปแล้ว (แต่รีรันให้ได้ชมกันอยู่) สำหรับพระนางสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ซึ่งไม่ว่าจะออกงานสักกี่ครั้งก็ยังมีประเด็นให้สื่อมวลชนซักไซร้ตลอดๆ งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ กะทิขวดเรียลไทย วันนี้ (2 มิ.ย. 2561) ก็เช่นกัน โดยเฉพาะสาวเบลล่านั้นถูกถามไถ่เรื่องความรักกับพระเอกข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่หยุดหย่อน

          ล่าสุดประเด็นที่หนุ่มเวียร์ชวนไปเยี่ยม คุณแม่พลอยไพลิน ของตนที่สหรัฐอเมริกาก็ผุดขึ้น ซึ่งสาวเบลไม่ปฏิเสธว่าหวานใจเอ่ยปากชวน เพียงแต่ตนค่อนข้างยุ่งเลยยังไม่มีเวลาไปสักที แหม่…ฮอตเวอร์ฮอตแรง ไม่รู้ว่าปีนี้คุณแม่ยังสาวของเวียร์จะได้เห็นหน้าและกอดตัวเป็นๆ ของว่าที่ลูกสะใภ้อ๊ะเปล่า ผิดกับหนุ่มเวียร์ที่พบเจอว่าที่แม่ยายอย่าง คุณแม่ปราณี ซะจนชินเสียแล้ว อิอิ

          “พี่เขาเคยชวนไว้ค่ะ ด้วยเรื่องของเวลาอะไรต่างๆ มันค่อนข้างยาก ไกลด้วย ไม่ใช่ว่าไม่อยากไปนะคะ ถ้ามีโอกาสก็ไปแน่นอน ตอนนี้ต้องถ่ายละครก่อนจริงๆ ‘ปี่แก้วนางหงส์’ ใกล้ออนแอร์แล้ว ‘กงกรรม’ บทก็เสร็จหมดแล้ว เบรกดาวน์วางหมดแล้ว เราต้องทำงานก่อน พี่เขาก็ไม่ได้ชวนหลายครั้งขนาดนั้น เขารู้ว่าช่วงนี้เบลค่อนข้างยุ่ง (ไม่ใช่ว่าเกร็ง จนไม่พร้อมไปเจอหน้าแม่พี่เวียร์?) ไม่ค่ะ เป็นเรื่องของเวลานี่แหละ” เบลล่ากล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติม : @bellacampen @weir19

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

โป๊ป - เบลล่า
โป๊ป – เบลล่า

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

โป๊ป - เบลล่า
โป๊ป – เบลล่า

 

เวียร์ - คุณแม่พลอยไพลิน (แม่เวียร์)
เวียร์ – คุณแม่พลอยไพลิน (แม่เวียร์)

 

คุณแม่ปราณี (แม่เบลล่า) - เบลล่า - เวียร์
คุณแม่ปราณี (แม่เบลล่า) – เบลล่า – เวียร์