กระแต คลอดลูก กระแต ศุภักษร กระแต หลุยส์ ลูก กระแต-หลุยส์ ดาราคลอดลูก น้องเจ้าขา น้องเจ้าขา น้องเจ้าคุณ ลูก กระแต น้องเจ้าคุณ ลูกดารา หลุยส์ อาทิตย์

ปิดอู่แล้ว! กระแต-หลุยส์ อุ้ม น้องเจ้าคุณ โชว์ตัวครั้งแรก!!

Home / Omgossip / ปิดอู่แล้ว! กระแต-หลุยส์ อุ้ม น้องเจ้าคุณ โชว์ตัวครั้งแรก!!

    

        ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่คนสวย กระแต ศุภักษร ที่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ซึ่งในวันนี้ สาวกระแต ควงสามี หลุยส์ อาทิตย์ และลูกสาวคนแรก น้องเจ้าขา พา น้องเจ้าคุณ ด.ช.ปุณณโชค เรืองสมบูรณ์ มาโชว์ตัวกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดย สาวกระแต-หนุ่มหลุยส์ เผยความรู้สึกคุณพ่อคุณแม่ลูกสองให้ฟังว่าดีใจสุดๆ หลังจากได้ลูกชายสมใจก็ขอประกาศปิดอู่ทันที สาวกระแต ตั้งใจจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงเต็มตัวทั้งงานหนัง งานละคร และขอวางมือจากงานเซ็กซี่แบบถาวร พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจและคำยินดี ฝากเนื้อฝากตัวลูกชายคนนี้ด้วย

    

กระแต “ดีใจค่ะ ความรู้สึกก็คล้ายๆ ท้องแรก แต่ครั้งนี้กระแตค่อนข้างเบลอนิดนึง ตอนคลอดไม่ชิลล์ค่ะ ตื่นเต้นตลอดเวลา”

    

หลุยส์ “ดีใจครับได้ลูกชาย ครบแล้ว ปิดอู่แล้ว ตอนเห็นหน้าลูกครั้งแรก ลูกเหมือนแม่เลย ช่วงวันแรกเจ้าขาเจอน้องก็เหมือนงงๆ วันที่สองเค้าเริ่มรู้แล้วว่ามีน้อง”

    

กระแต “กระแตจะอ่านนิทานให้เค้าฟัง มันจะมีนิทานเกี่ยวกับการมีน้อง เตรียมตัวมีน้องนะ เค้าก็จะรู้ว่าน้องออกมาจากในท้องจริงๆ วันแรกเวลาที่กระแตอุ้มน้อง ไม่รู้ว่าหวงแม่หรือว่าอะไร แต่เวลากระแตอุ้ม เค้าก็จะมาอยู่ข้างๆ เราด้วย จับน้องเบา หอมน้อง หอมปากน้อง โชคดีที่เค้าไม่ได้ป่วยอะไรก็หอมน้องตลอดเลย”

    

หลุยส์ “รับขวัญก็ไม่มีอะไรมากครับ ได้ลูกชายก็สมใจนะครับ ได้ผู้หญิงแล้วก็ได้ผู้ชายอีกคน เราก็ไม่ได้แพลนว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายดี แต่ได้ผู้ชายก็ดีครับ”

   

กระแต “ไม่ได้ทำหมันทั้งคู่ค่ะ ก็กลัวเอฟเฟ็ค ไม่รู้เหมือนกัน ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า แต่ไม่ปล่อยแล้วแน่นอน ถึงคนที่ 2 นี้จะเป็นผู้หญิงเราก็จะปิด คิดไว้แล้วว่าจะมีแค่นี้ เราคิดไปไกลเวลาเดินทางไปไหนมาไหน เราดูแลคนละคนยังพอไหว ถ้าวันนึงไปต่างประเทศแล้วมีลูก 3 คนคงจะไม่ไหว เอาเท่านี้ให้เที่ยวกันสนุกสนานดีกว่า ชื่อน้องเจ้าคุณ ปุณณโชค เรืองสมบูรณ์ เป็นท่านว.วชิรเมธี ตั้งให้เหมือนเดิมค่ะ ความหมายแปลว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยโชค มีโชคแบบบริบูรณ์ น้ำหนัก 3,755 กรัม ตัวใหญ่มาก ท้องนี้กระแตค่อนข้างที่จะชิลล์มาก ท้องแรกเรารู้แล้วว่าเราบำรุงเยอะมาก แต่เจ้าขาออกมามีไขเยอะมากทั้งที่กินน้ำมะพร้าว น้ำเต้าหู้ จากประสบการณ์ตัวเองนะคะ ท้องนี้เลยไม่ได้บำรุงอะไรเป็นพิเศษเลยค่ะ อยากทานอะไรก็ทานที่ไม่ได้แย่ ปรากฎว่าเจ้าคุณออกมาตัวสะอาดมาก ไม่มีไข น้ำหนักเยอะ พี่เลี้ยงก็มีคนเดียวเหมือนเดิมดูแลเจ้าขา ตอนเจ้าขา กระแตเลี้ยงเองถึง 7 เดือน ไม่ได้ให้ใครมาช่วยเลี้ยงอยู่แล้ว ตั้งใจเลี้ยงเองค่ะ แต่เจ้าคุณแพลนว่าจะให้คุณหลุยส์เค้าเลี้ยงมากกว่าเรา เพราะเจ้าขาค่อนข้างที่จะติดกระแต เราก็ต้องเอาความรู้สึกเค้าก่อน กอดเค้าก่อน เอาเค้านอนก่อนอะไรแบบนี้ค่ะ”

    

หลุยส์ “ก็ต้องลองดูครับ เจ้าคุณหน้าตาเหมือนกระแตเลย”

   

กระแต “มีคนบอกเหมือนกระแตประมาณ 90% แต่กระแตยังงงๆ อยู่ค่ะ ยังมองว่าเหมือนตรงไหน กระแตแพลนว่ายังจะทำงานในวงการอยู่ คือตอนนี้กระแตหายไปเลย คิดว่าคลอดเจ้าคุณแล้ว เจ้าขาก็เข้าเรียนแล้ว ก็คงทำงาน ตอนนี้พยายามฟื้นฟูตัวเองให้ผอมลงเร็วๆ ก็จะรับงานไปด้วย เลี้ยงลูกไปด้วยค่ะ งานละครถ้าเอื้ออำนวยคุณแม่ลูกสองได้บ้าง กระแตก็คงรับค่ะ ก็อยากกลับไปทำหมด ทั้งละคร ทั้งหนังค่ะ อยากทำงานค่ะ เลี้ยงเค้าให้โตในระดับนึงแล้วทำงานไปด้วยค่ะ”

   

หลุยส์ “ไฟเขียวครับ”

   

กระแต “เค้าอะไรก็ได้ค่ะ ถ้ากลับมาก็ต้องจัดการเวลา ต้องรอดู ยังไม่รู้ว่าเจ้าคุณเค้าจะเลี้ยงยากมั้ย เพื่อนๆ มารับขวัญหลานก็ดีใจ ตอนแรกก็คิดว่าท้องสองไม่ค่อยมีใครมาเยี่ยมหรอก ปรากฎว่าทุกคนก็มาทั้งเมย์ เป้ย พี่หนิง เปิ้ล มาทุกวันเลย มาช่วยเลี้ยงช่วยดู เพื่อนๆ ก็ตื่นเต้นค่ะ ไม่ค่อยมีหลานชาย มีน้องโปรดลูกเป้ยก็โต 6 ขวบแล้ว ของเป้ยก็ท้องอยู่เตรียมจะตามมาแล้ว ก็คุยกันค่ะ รู้เลยว่าเวลาอยู่โรงพยาบาลเป้ยจะเป็นยังไง (หัวเราะ) เค้าจะค่อนข้างขี้กังวล ขี้กลัวนิดนึง จะเจ็บมั้ย คือเค้าห่างหายจากการท้องมานาน 5-6 ปี เค้าก็ถามว่าคลอดเป็นยังไง เจ็บมั้ย ลุกไม่ได้เหรอ เหมือนคนเริ่มศูนย์ใหม่หมดเลย คลอดแล้วกระแตก็จะฟิตหุ่นแล้ว งานถ่ายเซ็กซี่ไม่เอาแล้วค่ะ เลี้ยงลูกไปเดี๋ยวหุ่นก็ลงเอง ไม่ได้ฟิตขนาดนั้น แต่หมายถึงว่าตอนเจ้าขากระแตเลี้ยงเอง 2 เดือนแรกกระแตก็ลงไป 16 กิโลแล้วค่ะ ตอนเจ้าคุณขึ้นมา 23 กิโล ตอนเจ้าขาขึ้นมา 17 กิโล ตอนนี้ยังค้างอยู่ในร่างกาย 18 กิโล ไม่ได้วางแพลน ไม่ได้ซีเรียส ยังไงเลี้ยงลูกเองแป๊บเดียวก็ผอมแน่นอนค่ะ”

    

หลุยส์ “เรื่องโรงเรียนลูกก็ดูๆ แล้วครับ ก็เตรียมไว้ มีโรงเรียนในใจ ใกล้บ้าน มองถึงช่วงมัธยม”

   

กระแต “ยังไงก็ฝากน้องเจ้าคุณอีกคนนึง อยากให้รักและเอ็นดูน้องเจ้าคุณด้วยนะคะ ฝากขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำอวยพรในไอจีด้วยค่ะ”

   

 

กระแต-หลุยส์-น้องเจ้าขา-น้องเจ้าคุณ
กระแต-หลุยส์-น้องเจ้าขา-น้องเจ้าคุณ

 

กระแต-หลุยส์-น้องเจ้าขา-น้องเจ้าคุณ
กระแต-หลุยส์-น้องเจ้าขา-น้องเจ้าคุณ

 

กระแต-หลุยส์-น้องเจ้าขา-น้องเจ้าคุณ
กระแต-หลุยส์-น้องเจ้าขา-น้องเจ้าคุณ

    

แม่กระแต-น้องเจ้าคุณ
แม่กระแต-น้องเจ้าคุณ

   

 

น้องเจ้าคุณรายงานตัวครับ
น้องเจ้าคุณรายงานตัวครับ

 

เขาบอกว่าผมหน้าเหมือนแม่
เขาบอกว่าผมหน้าเหมือนแม่

 

จ้ำม่ำน่าชัง
จ้ำม่ำน่าชัง