ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องณิริน น้องณิริน ลูกสาว หนิง ปณิตา ลูกดารา หนิง น้องณิริน หนิง ปณิตา

หนิง ขอบคุณคนเอ็นดู ณิริน คลิปเลียนเสียงแม่ดุ กดดันลูกดารามักถูกคาดหวัง!!

Home / Omgossip / หนิง ขอบคุณคนเอ็นดู ณิริน คลิปเลียนเสียงแม่ดุ กดดันลูกดารามักถูกคาดหวัง!!

 

 

      อวดหุ่นเป๊ะบิกินี่แซ่บในทริปมัลดีฟส์ไปหมาดๆ สำหรับคุณแม่คนสวย หนิง ปณิตา ที่ล่าสุดออกมาเผยกลางงานเปิดตัว “odini” ว่ากว่าจะได้หุ่นเป๊ะอย่างที่เห็นกัน ต้องออกกำลังกายอย่างหนักและใช้ตัวช่วยทุกวิถีทาง โดยมีเพื่อนสาวอย่าง อั้ม พัชราภา เป็นแรงบันดาลใจชวนกันออกกำลังกาย ส่วนที่กำลังฮือฮาบนโลกออนไลน์กับคลิปของ น้องณิริน ลูกสาวสุดน่ารักที่เลียนเสียงคุณแม่ดุในรายการ 3 แซ่บ สาวหนิง พูดเลยว่าอายมาก! ไม่น่าเชื่อว่าลูกจะก๊อปปี้ตนได้เป๊ะขนาดนี้ ต่อไปคงต้องระมัดระวังการกระทำและคำพูดของตัวเองมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่เมตตาและเอ็นดูลูกสาว ยอมรับว่ามีความกดดัน เพราะลูกดาราย่อมถูกหลายๆ คนคาดหวัง แต่จะพยายามสอนลูกให้รู้จักสิ่งที่ถูกที่ควร และยินดีรับคำแนะนำติชมเสมอ

    

        “ทริปมัลดีฟส์ต้องขอบคุณอั้มที่เป็นแรงบันดาลใจ เพราะว่าก่อนหน้าที่เราจะไปมัลดิฟ ตอนยังไม่เริ่มฟิต ไปทานข้าวแล้วเราก็เดินขึ้นบันไดเลื่อนอยู่หน้าเขา เขาก็ชมเราบอกว่า หุ่นดีตัวเล็ก เราก็ดีใจที่เพื่อนชม แต่ว่ามันย้วยนะ แล้วเขาก็มาจับแขนมาตีๆ แล้วบอกทำไมมันย้วยแบบนี้ ก็เลยเป็นแรงบันดาลใจออกกำลังกาย ก็ชวนกันไปออกกำลังกายเพื่อจะไปเที่ยวกัน มันก็เลยติดออกกำลังกายตั้งแต่วันนั้นมาจนทุกวันนี้ เช้าส่งลูกเสร็จก็มาออกกำลังกายต่อ”

   

        “เตรียมชุดว่ายน้ำไปประมาณ 10 ชุด ส่วนใหญ่จะเป็นชุดเก่าด้วยที่มีอยู่แล้ว แล้วก็มีชุดใหม่บ้างที่ซื้อ แต่ว่าใส่ไม่ครบนะ ภาพที่ออกมาคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกเพราะเรามีแรงบันดาลใจที่กลับไปออกกำลังกายแล้วก็ทำให้สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น แล้วรูปมันก็ไม่ได้ออกมาแนวเซ็กซี่อะไรมากแต่จะออกแนวสปอต ส่งรูปให้สามีดูตลอดเลย เขาก็ไม่ตอบ เราก็พยายามถามเขานะ เธอๆ เราหุ่นดียัง ตอนนี้โอเคมั้ยประมาณนี้ เขาก็ยิ้มๆ ใช้เวลาออกกำลังกาย 3 อาทิตย์ แต่เป็น 3 อาทิตย์ที่ใช้ตัวช่วยเยอะมาก คือ 1.ทานอาหารเสริม 2.ไปหาหมอใช้เลเซอร์เครื่องช่วย 3.ฉีดเมโส 4.ครีม 5.ออกกำลังกาย เป็น 3 อาทิตย์ที่ฮาร์ดคอร์ ทุกวันนี้ก็กินคลีนในช่วงเช้ากลับมาก็จะได้รูปร่างดี จริงๆ พอใจแล้วเหมือนกัน หลายๆ คนบอกอย่าฮาร์ดคอร์เกินไปเป็นกล้ามเยอะๆ จะดูไม่สวย”

   

        “(ถ่ายรูปกับปลากระเบนแล้วคนเป็นห่วง?) จริงๆ อยู่ตรงนั้นก็จะมีคนคอยดูแลปลากระเบน จะเป็นคนที่ให้อาหาร เขาก็บอกแล้วว่าช่วยดูแลตรงนั้น ตอนที่ลงไปถ่ายมันเป็นเวลาแค่ไม่กี่วินาที มีคนคอยดูแลความปลอดภัยให้อยู่แล้ว คือถ้าจริงๆ ถามว่ากลัวมั้ยไม่รู้สึกถึงขนาดว่ามันน่ากลัว ประเด็นที่ถ่ายกับปลากระเบนคือตอนไปมัลดีฟส์จะพาน้องณิรินไปด้วย แต่น้องติดเรียน เราก็สัญญากับน้องเพราะน้องชอบปลากระเบนมาก เดี๋ยวจะเอาปลากระเบนไปฝาก ถ้าไม่มีรูปปลากระเบนกลับมาเยอะๆ นางจะโทรตามไง เพราะเวลานางโทรตามเราก็จะบอกว่ายังติดต่อกับปลากระเบนไม่ได้ คือเราหลอกเด็ก ก็เลยต้องมีคลิปติดต่อกับปลากระเบนให้ได้ ก็เลยเป็นที่มาว่าทำไมถึงมีรูปกับปลากระเบน”

   

        “ลูกสาวติดมาก หลังจากกลับมาจากมัลดีฟส์ก็จะกอดทุกวันเลย เขานั่งกอดเข่าแล้วบอกว่า แม่ขาวันที่คุณแม่อยู่ที่มัลดีฟส์ณิรินเรียนหนังสือ ณิรินก็น้ำตาไหลแล้วเพื่อนก็วิ่งมา ณิรินต้องรีบเช็ดน้ำตาเดี๋ยวเพื่อนฟ้องครูว่าณิรินร้องไห้ แต่ณิรินคิดถึงคุณแม่เหลือเกิน ณิรินจะไม่ให้คุณแม่ห่างไปไหน เราฟังก็หัวใจจะสลายคำพูดนางมีความอ้อนจนต่อไปนี้จะไม่ไปไหนโดยที่ไม่มีลูกอีกแล้ว”

   

        “ในรายการสามแซ่บที่ณิรินเลียนเสียงคุณแม่ ต้องบอกว่าอายมากจริงๆ เวลานั้น คือไม่น่าเชื่อว่าลูกจะก๊อปปี้เราได้เป๊ะมาก ซึ่งมันมีอันนึงที่ทำให้เรารู้สึกว่าต้องดูแลคำพูดคำจาของตัวเองให้มากขึ้น เพราะเราไม่รู้ว่าเด็กเขาจำแบบไหน เพราะเขาก็ไม่เคยทำให้เห็นเหมือนกัน ซึ่งที่ถ่ายทำรายกายมันมีถึง 4 เสียง ที่แบบว่าดุหนักๆ แต่เขาไม่เอาเสียงที่ 4 ออก อยู่ที่บ้านไม่เคยมีอะไรแบบนี้เลยนี่คือครั้งแรก”

   

        “แววเข้าวงการ จริงๆ เขาก็เล่นละครที่เราเป็นผู้จัดอยู่ แล้วก็อีกเรื่องจะเป็นของพี่หลุยส์ดาราวีดีโอ เราก็ไม่ค่อยอยากให้เป็นละครเยอะ แต่ถ้าเป็นการร้องเพลงหรืออย่างอื่นที่เขาจะทำก็แล้วแต่เขา ก่อนที่เราจะให้ลูกทำก็ถามลูกก่อนว่าอยากทำจริงๆ เพราะสุดท้ายแล้วเด็กจะไม่รู้ถึงความงอแง แต่จะบอกเขาว่าในเมื่ออยากทำเองก็ต้องรับผิดชอบ เขาชอบร้องเพลงมากๆ ก็ขอบคุณทุกคนที่เมตตาและเอ็นดูซึ่งจริงๆ มนุษย์แม่อย่างเรามีความสุขที่สุดแล้วถ้าลูกอยู่ในสังคมได้ มีคนรัก ถ้ามีอะไรก็ติชมกันมาบอกได้ พอเป็นลูกดาราความคาดหวังหลายๆ คนมีมากกว่าทั่วๆ ไป จริงๆ เราเองก็กดดันนะ เลยทำให้เราสอนลูก ให้รู้จักอะไรควรไม่ควร แต่ว่าสุดท้ายแล้วอย่างไรเด็กก็คือเด็กอาจมีมุมงอแงหรือข้อผิดพลาด แต่เราก็ผลักดันให้เด็กคนนี้เติบโตได้อย่างสวยงามในแบบที่เขาจะเป็น” หนิง กล่าว

     

  

หนิง ปณิตา
หนิง ปณิตา

 

หนิง ปณิตา
หนิง ปณิตา

 

หนิง ปณิตา
หนิง ปณิตา

   

 

น้องณิริน คลิปเลียนเสียงดุของคุณแม่
น้องณิริน คลิปเลียนเสียงดุของคุณแม่

 

แม่หนิง-น้องณิริน
แม่หนิง-น้องณิริน

 

หนิง ปณิตา ทริปมัลดีฟส์
หนิง ปณิตา ทริปมัลดีฟส์

 

หนิง ปณิตา ทริปมัลดีฟส์
หนิง ปณิตา ทริปมัลดีฟส์