จิณณ์ จิณณะ ฐิสา วริฏฐิสา ละคร สัมปทานหัวใจ ฮาน่า ลีวิส เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์-ฐิสา-จิณณ์-ฮาน่า แท็กทีมกระทบไหล่แฟนๆ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เวียร์-ฐิสา-จิณณ์-ฮาน่า แท็กทีมกระทบไหล่แฟนๆ

        ทำแฟนละครกรี๊ดกร๊าดไม่หยุด เมื่อ นายหัวนาบุญ (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) ควงคุณนาย รัตตวัลย์ (ฐิสา-วริฏฐิสา) พร้อมน้องเขย ไผท (จิณณ์-จิณณะ) และน้องสาว จิรา (ฮาน่า-ลีวิส) ออกงานมอบความสุขให้แฟนละครผู้โชดดีทั้ง 20 คน ที่ร่วมกิจกรรมผ่าน Facebook Fanpage BBTV Channel7 ในกิจกรรม “ชวนเพื่อนอินไปฟินกับนายหัว” บอกเลยว่างานนี้คุ้มค่าสมการรอคอย เสิร์ฟความฟินสร้างความประทับใจเต็มอิ่มกันถ้วนหน้า

   

        เปิดงานด้วยความสดชื่นให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ด้วยการเสิร์ฟเวลคัมดริ้งนมชมพูของนายหัว เป็นการอุ่นเครื่องก่อนเริ่มกิจกรรม จากนั้นผู้ประกาศข่าว ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา ที่วันนี้รับหน้าที่พิธีกรสร้างความบันเทิง เริ่มกิจกรรมด้วยการพูดคุยถึงกระแสละคร และกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับละครเป็นอย่างดี จากนั้นได้เชิญผู้กำกับ “อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ และการเลือกโลเคชั่นสวย ๆ ที่เห็นในละคร กว่าทีมงานทุกคนจะผ่านมาได้ต้องเตรียมงานกันอย่างไร แต่เมื่อเห็นการตอบรับที่ดีจากเรตติ้งแล้ว ทำให้ทีมงานทุกคนชื่นใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

   

       พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีถามคำถามนักแสดงแบบสด ๆ ไม่มีเตี๊ยม จากนั้น 4 นักแสดงได้ชวนผู้โชคดีร่วมเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากละครมีแจกที่นี่ที่เดียวเท่านั้น และปิดท้ายด้วยการนั่งชมละครพร้อมกับ 4 นักแสดง เรียกว่าเป็นกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นส่งท้ายความฟินให้กับแฟนละคร “สัมปทานหัวใจ”

   

       สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของสถานีได้ทางช่อง 7HD กด 35, www.ch7.com, Fanpage BBTV Channel7, Instagram: @bbtv_ch7, YouTube: CH7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV