ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ฤทธิ์ กาไชย เนย ฤทธิ์ เนย วรัฐฐา เนย เนโกะจัมพ์

ฝ่าอุปสรรครอวันแต่ง ฤทธิ์ สัญญา เนย จะรักจนกว่าไม่มีลมหายใจ!!

Home / Omgossip / ฝ่าอุปสรรครอวันแต่ง ฤทธิ์ สัญญา เนย จะรักจนกว่าไม่มีลมหายใจ!!

        เป็นคู่รักที่พบเจอดราม่าสะเทือนวงการ และกระแสข่าวลือต่างๆ มากมายตั้งแต่เริ่มคบหาดูใจกัน สำหรับคู่ของ เนย วรัฐฐา หรือ เนย เนโกะจั๊มพ์ และกัปตันบินอย่าง ฤทธิ์ กาไชย พี่ชายของ พิชญ์ กาไชย ไม่ว่าจะเป็นข่าวเบนโล หมั้นฟ้าแล่บ และที่หนักที่สุดคือข่าวครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มถึงขั้นยื่นคำขาดจะตัดออกจากกองมรดก จนเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วมีการตีตราจอง หนุ่มฤทธิ์ ทำเซอร์ไพรส์ขอ สาวเนย แต่งงานในทริปหวานที่ประเทศออสเตรเลีย แต่แล้วเวลาผ่านมาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววงานมงคลของทั้งคู่เกิดขึ้นเลย

   

        ล่าสุด สาวเนย โพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่มในโมเม้นท์แสนหวานเมื่อ 2 ปีก่อน ทำเอา หนุ่มฤทธิ์ เข้ามาคอมเม้นท์ด้วยความในใจและคำสัญญาที่มีต่อคนรักของเขาว่า “เรารักกันมากขึ้นทุกวินาทีที่เราอยู่ด้วยกัน ไม่ใช่ความผูกพัน แต่มันเป็นความรักที่เราไม่มีทางรู้ว่าต่อจากนี้ในชีวิตเราสามารถรักใครได้มากเท่านี้อีกมั้ย ฉันรักเธอจนกว่าฉันจะไม่มีลมหายใจ ถ้ามีคำพูดที่แปลความรู้สึกทั้งหมดของเค้าได้ คงพิมพ์ลงในนี้ไม่พอ ว่าเค้ารักที่รักมากแค่ไหน” สาวเนย ตอบกลับด้วยคำว่ารักเช่นกันว่า “ที่รักเขียนขนาดนี้เขินนนนนนนนนน แงงงงง แต่รัก”

   

        แม้จะเจออุปสรรคชิ้นใหญ่ แต่ เนย-ฤทธิ์ ก็ไม่ท้อ ยังจับมือแน่นพิสูจน์รักแท้กันต่อไป… ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ทั้งคู่ถึงฝั่งฝันวันวิวาห์เร็วๆ นะจ๊ะ

   

ขอบคุณภาพจาก IG @butterbuttytia, ritkarchai

    

 

ไอจีเนย
ไอจีเนย

 

ฤทธิ์คอมเม้นท์ด้วยคำสัญญา
ฤทธิ์คอมเม้นท์ด้วยคำสัญญา

   

เนย-ฤทธิ์
เนย-ฤทธิ์

 

เนย-ฤทธิ์
เนย-ฤทธิ์

   

 

เนย-ฤทธิ์
เนย-ฤทธิ์

 

เนย-ฤทธิ์
เนย-ฤทธิ์

 

เนย-ฤทธิ์
เนย-ฤทธิ์

 

เนย-ฤทธิ์
เนย-ฤทธิ์