หยาด หยาดทิพย์

หยาด เซย์เยส!! แต่ไม่พร้อมเปิดตัวผู้ใหม่ เจ้าของกุหลาบบนเรือหรู

Home / Omgossip / หยาด เซย์เยส!! แต่ไม่พร้อมเปิดตัวผู้ใหม่ เจ้าของกุหลาบบนเรือหรู

 

  สรุปว่าไม่ใช่คนที่เดากันนะจ๊ะ ดาราสาว หยาด หยาดทิพย์ รับกำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่มที่ให้ดอกไม้เต็มเรือยอร์ช เซย์เยส… แต่บอกยังไม่แต่งเร็วๆ นี้ ขออุบรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับผู้ บอกยังไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มคนนี้ ส่วนตอนนี้หัวใจแฮปปี้มาก ย้ำว่าไม่ใช่คนที่เดากันในข่าว… ดังนี้

  ”ดอกกุหลาบแดงบนเรือ ก็อย่างที่เห็นในภาพค่ะ ใครเป็นคนจัดให้ ขออนุญาติไม่บอกละกันนะคะ เพราะว่าทางเขาไม่ได้เป็นคนในวงการค่ะ เป็นคนที่เรากำลังศึกษาดูใจอยู่หรือเปล่า ก็เป็นคนที่เรารู้จักและสนิทค่ะ ไม่ใช่คนที่เคยมีข่าวด้วยกันค่ะ”

  ”ก็เป็นการเซอร์ไพรส์ค่ะ เป็นเรื่องดีๆ แต่เรื่องรายละเอียดหยาดขออนุญาติไม่ตอบละกันเนาะ แต่ก็อย่างที่รู้ๆ อยู่ค่ะ เปิดใจบ้างแล้วกับคนนี้ ค่ะ ก็ตอนนี้กำลังศึกษากันอยู่ค่ะ คือเพื่อนก็แซวกันเยอะค่ะ หยาดก็เขิน เพราะไม่ค่อยได้ลงอะไรแบบนี้(ยิ้ม)”

  ”ความรู้สึกแรกที่เห็นดอกไม้เต็มเรือไปหมด ก็ตื่นเต้นค่ะ ณ ตอนนั้นก็ตื่นเต้นแล้วก็ดีใจที่มีคนทำอะไรดีๆขนาดนี้ให้กับเรา ก็ขอบคุณเขาค่ะ นี่คือครั้งแรก ถ้าดอกกุหลายเยอะขนาดนี้ไม่เคยค่ะ ครั้งแรก เราเปลี่ยนเรื่องกันบ้างไหม(หัวเราะ) ถามเรื่องนี้อย่างเดียวเลยหรอ”

  ”ใช่ขอแต่งงานมั้ย ไม่ได้จะแต่งนะคะ เซย์เยส(ยิ้ม) ยังไม่แต่งค่ะ ก็เป็นโมเม้นต์ดีๆ เรื่องราวดีๆ จริงๆ หยาดก็อยากขอบคุณ ไม่ได้ขอบคุณแค่คนที่ให้ อยากขอบคุณเพื่อนๆ ด้วย เพราะเพื่อนก็รวมตัวกัน ฟิตกันสุดฤทธิ์ด้วย”

  ”คิดจะเปิดตัวมั้ย คือหยาดก็ไม่รู้ว่าอนาคตเป็นยังไงนะคะ แต่ว่า ณ วันนี้ก็มีความสุขดีค่ะ ยังไม่อยากเปิดหรือพูดอะไรเยอะ เพราะพูดเยอะไปก็ไม่มีประโยชน์ค่ะ ขอไม่บอกละกันนะคะ เดี๋ยวไว้วันนึงก็น่าจะได้รู้เองค่ะ เขาโตกว่าค่ะ โอกาสได้เห็นหนุ่มคนนี้ในไอจี คงยังดีกว่าค่ะ(ยิ้ม) คือเก็บไว้แบบนี้ดีแล้วค่ะ”

  ”เขาโอเคมั้ยที่ไม่เปิดตัว คือหยาดก็เป็นของหยาดแบบนี้นะคะ อยู่ให้มันต้องเยอะวุ่นวายอะไรมากค่ะ ไม่ใช่ว่าเราไม่ให้เกียรตินะคะ เราให้เกียรติ แต่ว่าบางทีเปิดไปแล้วมันจะมีอะไรต่างๆ นาๆ เข้ามาเยอะค่ะ อยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี(ยิ้ม)”

  ”ความรักครั้งนี้มองถึงอนาคตยังไงบ้าง เอาวันนี้ก่อนเนาะ(ยิ้ม) เขาไม่ใช่คนเก่านะคะ เห็นเขียนข่าวกันว่าเป็นคนนั้น ไม่ใช่คนนั้นค่ะ ต้องขออนุญาติบอกก่อน กับคนนี้คบกันมานานหรือยัง รายละเอียดหยาดขอไม่ตอบละกันนะ เอาสั้นๆ ว่าวันนี้แฮปปี้มากค่ะ(ยิ้ม)” หยาด กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี yardthip

 

 

 

หยาด หยาดทิพย์
หยาด หยาดทิพย์

 

หยาด หยาดทิพย์
หยาด หยาดทิพย์

 

หยาด หยาดทิพย์
หยาด หยาดทิพย์