กระแต กระต่าย ทอม Room 39 เป๊ก ผลิตโชค แสตมป์ อภิวัชร์

เป๊ก ผลิตโชค นำทีมเพื่อนศิลปินเปิดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เป๊ก ผลิตโชค นำทีมเพื่อนศิลปินเปิดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี

    โรบินสัน เดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้ง พร้อมใส่สีสันใหม่ให้ชีวิตแก่ชาวชลบุรี ด้วยการชวนนักช็อปมาเตรียมตัวนับถอยหลังสู่ความยิ่งใหญ่กับการเปิดสาขาล่าสุดอย่าง ‘ศูนย์การค้าโรบินสัน   ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’ เดสติเนชั่นแห่งใหม่บนทำเลศักยภาพใจกลางนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน – ช็อป – เที่ยว (EAT – SHOP – PLAY) ที่พร้อมผลักดันสู่การเป็นศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้ง พักผ่อน และพบปะของชุมชนในอนาคต

    27 มิถุนายนนี้! พบกับพิธีเปิด ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’ อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากคุณภัครธรณ์  เทียนไชย  ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ และบุคคลสำคัญจังหวัด ให้เกียรติเข้าร่วมงาน พร้อมพบกับ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ที่ยกขบวนมาให้ความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ‘แสตมป์ – อภิวัช’ (27 มิ.ย.61) นักร้องดูโอลูกทุ่งขาแดนซ์ ‘กระแต & กระต่าย อาร์สยาม’ ( 30 มิ.ย. 61) และที่แฟนคลับพลาดไม่ได้ กับนักร้องห้างแตก  ‘เป็ก – ผลิตโชค’ (8 ก.ค. 61)  ปิดท้ายด้วย ‘ทอม Room 39’ แชมป์เดอะแมสซิงเกอร์คนแรกของเมืองไทย (10 ส.ค. 61)

    และพบโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ ช้อปจุใจ ได้สุดคุ้ม ที่นี่ที่เดียว ตั้งแต่วันพุธที่ 27 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561  สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดทุกชั้น ทุกแผนกสูงสุด 30% พร้อมลุ้นรถยนต์  Toyota  Yaris Ativ มูลค่า 635,000 .- พร้อมรับของสมนาคุณจากแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย