Miss Universe Thailand 2018

BSC เนรมิตความสวยให้เหล่านางงามบนเวที Miss Universe Thailand 2018

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / BSC เนรมิตความสวยให้เหล่านางงามบนเวที Miss Universe Thailand 2018
    เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้อยู่เบื้องหลัง การสนับสนุนการแต่งหน้าการประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2018 ในการประกวดครั้งนี้เครื่องสำอาง BSC ทุ่มสุดตัว เนรมิต เหล่านางงามบนเวทีให้เฉิดฉายมากกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา ด้วย Concept “BSC Change Me More” เพิ่มเสน่ห์ความสวยให้กับนางงามมากขึ้นด้วย BSC Make Up กว่า 100 เฉดสี ที่จะทำให้ดูสวยโดดเด่น และมีบุคลิกภาพที่ดีในทุกมิติ พร้อมการอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้า กระแสแฟชั่น เสริมความมั่นใจ ให้กับนางงามได้มีความเพียบพร้อมในทุกด้าน เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศ ไปประกวดบนเวทีนางงามระดับโลกต่อไป การประกวดนางงาม Miss Universe Thailand 2018 รอบตัดสิน ณ รอยัลพารากอนฮอลล์  ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. 61 ตั้งแต่เวลา 15.00 – 19.00 น. เป็นต้นไป
 
    การประกวดนางงามบนเวที Miss Universe Thailand ในทุกๆ ปี เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ใส่ใจบรรจง รังสรรค์ การแต่งหน้าเหล่าผู้เข้าประกวดนางงามให้มีความสวยและเพียบพร้อมด้วยบุคลิกภาพ เพิ่มความมั่นใจบนเวทีการประกวดมาอย่างยาวนาน และความพิเศษของปีนี้ BSC นำเสนอ Make Up ซึ่งถือเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องสำอางมาตลอดมากกว่า 20 ปี ที่นำเอาแนวความคิดการผสมผสานการใช้สีสัน ที่สดชัด โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร ที่มีมากกว่า 100 เฉดสี ในขณะนี้เป็นกระแสฮิตมาแรงของการแต่งหน้าของเหล่าดารา นางงาม นางแบบ เซเลบริตี้ และช่างแต่งหน้าในระดับโลกเลือกสรรการใช้ Make Up คุณภาพดีสีสดชัด ที่จะเห็นถึงความสดใส และสีสันที่ฉูดฉาดร้อนแรง หรือแม้กระทั่งสีโทนหวานที่ละลายใจ ให้เลือกได้เหมาะสมตามแต่สถานการณ์ หรือ Season ต่างๆ ไม่เพียงแต่การใช้สีสันเท่านั้น Foundation ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผิวสาวๆ ดูเรียบเนียน สีผิวดูสวยงาม ดูสม่ำเสมอ ปรับโทนสีผิวให้ดูกระจ่างใสได้นานตลอดทั้งวัน และสิ่งสำคัญที่ในการประกวดครั้งนี้ที่เหล่านางงามจะต้องมีการลงแป้ง ที่เหมาะกับสภาพผิว เพื่อจะยิ่งช่วยให้ผิวหน้าดูสวยขึ้นบนเวทีการประกวดด้วยแป้ง BSC ที่มีการันตียอดขายสูงที่สุดอันดับ 1 ของแบรนด์ด้วย เป็นที่ยอมรับในคุณภาพ เพราะเป็นแป้งที่ ดารา นางแบบ คนในวงการบันเทิงใช่อย่างแพร่หลาย จึงถือเป็นสินค้ายอดฮิตติดลมบนมาโดยตลอด  ซึ่ง 3 สิ่งนี้จะช่วยรังสรรค์ในเหล่าผู้ประกวดนางงาม บนเวที Miss Universe Thailand ในปีนี้มีความสวย สง่า เพิ่มเสน่ห์ ในทุกมุมมอง บนเวทีให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น และพร้อมที่จะไปสู้บนเวทีนางงามระดับโลกอย่างภาคภูมิใจ

 

 
    คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักและเป็นผู้สนับสนุนการแต่งหน้าเพียง 1 เดียวในการประกวด Miss Universe Thailand ทุกๆ ปี ที่รับหน้าที่การแต่งหน้าเหล่าบรรดานางงามบนเวที เรายังคงเน้นเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์และทีมงานช่างแต่งหน้าที่มีคุณภาพ เทคนิคและประสบการณ์ในการแต่งหน้าดารา นางแบบ เหล่าคนดังและรวมไปถึงเหล่านางงาม เราจึงใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ทั้งการให้ความรู้นางงามด้านเทรนด์เรื่องการแต่งหน้า เสื้อผ้า หน้า ผม เราจะส่งช่างแต่งหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ Make Up ระดับประเทศเพื่อให้นางงามของเราดูสวย มีความมั่นใจ บุคลิกภาพโดดเด่นที่สุดไม่แพ้ชาติใดในโลก  ซึ่งการประกวดนางงามระดับโลกในปัจจุบันไม่มีรูปแบบที่ตายตัวเหมือนสมัยก่อน  จะเห็นได้จากปัจจุบันมีการเปิดกว้างมากขึ้นทั้งในเรื่องของ บุคลิกภาพ สีผิว ส่วนสูงและรูปร่าง นางงามระดับโลกจะมาจากหลายเชื้อชาติ ทั้งคนเอเชีย ยุโรป อเมริกาใต้ รวมทั้งนางงามผิวสี  ดังนั้นเรื่องการแต่งหน้าทาง BSC Cosmetology มีการปรับเปลี่ยนพัฒนาไปตามยุคสมัยกระแสระดับนานาชาติมากขึ้น  จะไม่มีการแต่งหน้าเป็นบล็อกโทนเดียวเหมือนแต่ก่อนที่ ตาต้องคัดเบ้าสีเข้ม ปากต้องแดง   ทีมงานช่างแต่งหน้าของเราเป็นช่างมืออาชีพที่มีการพัฒนาฝีมือเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ติดตามเทรนด์กระแสแฟชั่นการแต่งหน้าทั่วโลก  เพื่อให้นำสมัย และรังสรรค์ความงามบนใบหน้าของนางงามให้เหมาะกับบุคคลิกของแต่ละบุคคลตามคอนเซ็ปต์การแต่งหน้าในแต่ละปี และในปีนี้แบรนด์มีความพิเศษมาก โดยเราเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ BSC Cosmetology ด้วยการดึงพรีเซ็นเตอร์ที่มีกระแสมาแรงที่สุดของปีมาร่วมงานกับเรา เพื่อเป็นสิ่งยืนยันให้ลูกค้าได้มีความมั่นใจว่าแบรนด์เราเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั้งในเรื่องพัฒนาคุณภาพ และความปลอดภัยมาโดยตลอด ซึ่งเราจะเฉลยพร้อมกันในวันที่ 28 มิ.ย. 61 ในงานสหกรุ๊ปครั้งที่ 22 ที่ไบเทค บางนา เป็นที่แรกค่ะ”  
    โดยในปี 2018 นี้ BSC Cosmetology นำเสนอสินค้า BSC Make Up Collection ใหม่ล่าสุด “White ,Black & Gold” ซึ่งมีสินค้าดังนี้ คือ
 
    1. WHITE BLACK&GOLD LIP PALETTE  พาเลทลิปสติกสีสันสดชัด สามารถผสมสีลิปได้ตามต้องการมากกว่า 100 เฉดสี เนื้อสีแน่น ติดทนนาน เนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น คงความอ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัดจาก Orchid flower extract และ Hyaluronate เพิ่มประสิทธิภาพ การซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้โดยตรงด้วยเทคโนโลยี Filling sphere
    2. WHITE BLACK&GOLD FACE PALETTE พาเลทอายแชโดว์และบลัชออน ใน 1 เดียวอายแชโดว์พาเลทที่สาวๆ ไม่ควรพลาด มี 6 สี สีขาวไฮไลท์  สีนู้ด สีน้ำตาล สีทอง สีทองแดง สีดำ สามารถครีเอทการแต่งหน้าได้หลากหลายมากขึ้น โทนสีใช้งานง่าย เข้าได้กับทุกสีผิว มาพร้อมบรัชออน 2 เฉดสีผสมมุกประกายทองช่วยให้ผิวโกลว์ฉ่ำวาว จบครบใน 1 เดียว

 

 
    เพื่อให้เหล่านางงามผู้เข้าประกวดสวยโดดเด่น สง่างาม บนเวทีการประกวดได้อย่างมั่นใจ  ว่าเป็น The Best BSC Make Up ใหม่ล่าสุดที่คุณภาพสุดยอดการการันตีจากผู้ใช้งานจริงและเหล่าบรรดาช่างแต่งหน้าระดับประเทศ ความงามที่ BSC Cosmetology ได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อการประกวด MUT ปี 2018 นี้เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ในคอลเลคชั่นใหม่นี้มีความพิเศษ เพราะ  “BSC White, Black & Gold”  รายได้ส่วนหนึ่ง จะสมทบทุนมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเป็นการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำระดับชุมชน เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ยังคงพัฒนาสินค้าและหานวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดเวลา เพื่อให้สินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นที่ยอมรับในมาตรฐานระดับสากล ทั้งในส่วนของคุณภาพรวมไปจนถึงการบริการลูกค้า และจุดขายที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ ให้เป็นที่ 1 ในใจของผู้บริโภค เพราะในปัจจุบันตลาดแฟชั่นเครื่องสำอาง มีการแข่งขันที่สูง การพัฒนาและการหานวัตกรรมใหม่ๆจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอีกปัจจัยหนึ่งด้วยเช่นกันที่ BSC Cosmetology ตระหนักถึงเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกภูมิใจที่ได้ใช้สินค้าไทยคุณภาพระดับโลก