ซาร่า พัญษร

สุดอึ้ง! ซาร่า พัญษร นางงามคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว คิดฆ่าตัวตาย!!!

Home / Hot Gossip / สุดอึ้ง! ซาร่า พัญษร นางงามคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว คิดฆ่าตัวตาย!!!

  อึ้ง! คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซาร่า พัญษร Mrs. Tourism จากเวที Mrs. Universe Thailand 2017 สำหรับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว อัดคลิปไวรัลเปิดใจเคยคิดฆ่าตัวตายหลายครั้ง!! เผยฮึดสู้เพราะลูกสาววัย 4 ขวบ ก่อนจะเขียนเรื่องราวของเธอผ่านเพจ เป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว จากนั้นทำงานเพื่อสังคมให้กับมูลนิธิต่างๆ อาทิ Asia’s Hope และ เป็นเลขาธิการ มูลนิธิ Mercy Home และ เป็นครูสอนด้าน Personality Inside out ให้กับ มูลนิธิ เยซูอิส เพื่อการศึกษา มานาน 12 ปี

  “ซาร่าจะต้องมีชีวิตอยู่เพื่อลูกค่ะ และเพื่อใครอีกหลายๆ คน ไม่ใช่แค่คนในครอบครัว แต่หมายถึงคนอื่นๆ ด้วย โดยเฉพาะ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หรือที่เรียกกันว่า Single Mom ซาร่าเคยผ่านประสบการณ์ตรงนี้มา อยากจะให้ทุกคนเห็นว่า ซาร่าผ่านมันมาได้อย่างไร และอยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนที่มีความทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความทุกข์ในรูปแบบไหน ให้เขากลับมารักตัวเอง กลับมาดูแลตัวเอง และทำสิ่งดีๆ เพื่อตัวเองเพราะไม่มีใครรักเรา เท่าเรารักตัวเราเองค่ะ ตนคือที่พึ่งแห่งตนค่ะ”

  ”เขียนเรื่องราวของตนผ่านเพจ Zara Hollywood By Women’s Club ซาร่าเชื่อว่ายังมีผู้หญิงอีกหลายคนที่ตกที่นั่งเหมือนซาร่า จึงอยากจะช่วยให้พวกเขาผ่านพ้นวิกฤตตรงนั้นไปได้ค่ะ และหวังว่าสิ่งที่ ซาร่าทำจะทำให้ชีวิตของผู้หญิงเหล่านั้นมีความสุขมากขึ้น”

  ”ทำงานเพื่อสังคมให้กับมูลนิธิต่างๆ มาเป็นเวลา 12 ปี พอเราเขียนบทความแล้วมีผลตอบรับที่ออกมาดีมาก มีผู้หญิงหลายคนเข้ามาปรึกษาปัญหาชีวิต เข้ามาพูดคุย ซึ่งซาร่าก็ให้คำแนะนำ และให้ข้อคิดเขาไป และพบว่าพวกเขามีชีวิตดีขึ้นค่ะ ทำให้ซาร่าเห็นประโยชน์และคุณค่าของการทำเพื่อคนอื่น เพื่อสังคม ซาร่าจึงตั้งใจที่จะอุทิศตัวเองทำงานเพื่อสังคมค่ะ”

  ”ทำคลิปไวรัล ที่ถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงของเธอ ซาร่าตั้งเป้าหมายในชีวิตของตัวเองว่าอยากตั้ง มูลนิธิ เพื่อ แม่เลี้ยงเดี่ยว ช่วยเหลือแม่และเด็ก ทางโลก การให้ความรู้ และ ทักษะการหาเลี้ยงชีพ และทางธรรม สติ สมาธิ ปัญญาให้เข้าถึงความสงบสุขภายในที่แท้จริง เมื่อเราสามารถช่วยแม่ให้หลุดพ้นทุกข์จากวังวนความทุกข์ได้ ลูก ก็จะรอดไปด้วยเช่นกัน เพราะเด็กคือ อนาคต ของชาติ แม่ คือ ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่สรรสร้าง เรื่องราวยิ่งใหญ่บนโลกใบนี้ค่ะ” ซาร่า กล่าว