กาละแมร์ พัชรศรี บอส อภิชา เกรท สพล เต้ ชยพัทธ์

กาละแมร์-เกรท รวมพลซุปตาร์สายเฮลธ์ตี้ ชวนมาสุขภาพดีในงาน Central Health & Fitness

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กาละแมร์-เกรท รวมพลซุปตาร์สายเฮลธ์ตี้ ชวนมาสุขภาพดีในงาน Central Health & Fitness

    เป็นนักแสดงหนุ่มสุดหล่อที่ใส่ใจเรื่องดูแลสุขภาพอยู่เสมอ สำหรับ เกรท-สพล อัศวมั่นคง ล่าสุดมาร่วมงาน“Central Health & Fitness” ที่ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 25 มิ.ย. 61 งานที่ยกกองทัพสินค้าของกินของใช้เพื่อสุขภาพรวบรวมไว้ในงานเดียว อาทิ อุปกรณ์ฟิตเนส ชุดออกกำลังกาย สนีกเกอร์ สมาร์ทวอร์ช อาหารคลีน รวมถึงคลาสออกกำลังกาย อย่าง คลาสปั่นจักรยานจาก Ryde คลาสโยคะบน Paddle Boardฯลฯ

    งานนี้หนุ่มเกรท ยังชวน 2 หนุ่มหล่อจาก Conversation Thailand  เต้- ชยพัทธ์ คงทรัพย์ และบอส – อภิชา จารุดิลกวรกุล มาจัดหนัก จัดเต็ม!! ทั้งพูดคุยถึงเรื่องสุขภาพ และยังชวนแฟนคลับร่วมออกกำลังกายด้วยกัน  ทำเอาแฟนคลับที่มาเฝ้ารอกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์กับกิจกรรมสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมงานมากมาย รวมถึงสาวเฮลธ์ตี้ตัวแม่ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับวิธีดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืนอีกด้วย

 

    เกรท สพล เผยถึงการร่วมมากิจกรรมและเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพว่า ดูแลตัวเองด้วยการ เข้ายิมส์ ยกเวทเป็นประจำ เล่นเวคบอร์ด และกีฬาทางน้ำใหม่ๆ รวมถึงกีฬาปีนเขา

    “นอกจากการออกกำลังกายเป็นประจำ อีกหนึ่งอย่างที่เกรทเห็นว่าเป็นสิ่งที่สำคัญกับเกรทมากก็คือ เกรทจะใช้วิธีการควบคุมอาหาร เลี่ยงของมัน ไม่ทานน้ำอัดลม เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่ไปการออกกำลังกายครับ ผมดีใจมากที่มีงานเพื่อคนรักสุขภาพแบบนี้เกิดขึ้น เพราะคนไทยค่อนข้างห่างจากการออกกำลังกายพอสมควร เพราะคิดว่ามันเหนื่อยมาก ผมว่าถ้าเขาได้มาพูดคุยกับเทรนเนอร์ที่งาน เขาอาจจะเปลี่ยนความคิด มาเจอสังคมใหม่ๆ และจะรู้ว่าการออกกำลังกายไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป อยากขอเชิญชวนทุกท่านให้รีบมางาน “Central Health & Fitness” กันนะครับ ตั้งแต่วันนี้  – 25 มิ.ย. 61 ในงานมีสินค้าสำหรับคนรักสุขภาพอย่างครบครัน หรือสำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นที่จะหันมาดูแลตัวเองงานนี้ตอบโจทย์แน่นอนครับ”   

 

    และอย่าพลาดโค้งสุดท้าย วันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.61 เวลา 16.00 -17.00 น. พบกับหนุ่ม โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ นักแสดงหนุ่มฮอตจากบท “จ้อย” ในละคร “บุพเพสันนิวาส” จะมาโชว์กล้ามท้อง และชวนแฟนๆ ชมการออกกำลังกายให้ได้ซิกแพคแบบโมสต์ ที่งาน “Central Health & Fitness”  สนุกเพลิดเพลิน พร้อมรับสุขภาพดีกลับบ้าน วันนี้ – 25 มิ.ย. 61 ที่  ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม