ข่าว ซาร่า เล็กจ์ ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ซาร่า เอ็ม ซาร่า เอ็ม แต่ง

นางร้ายที่ตัวจริงไม่ถูกลืม!! ซาร่า อัพเดทแต่ง เอ็ม

Home / Omgossip / นางร้ายที่ตัวจริงไม่ถูกลืม!! ซาร่า อัพเดทแต่ง เอ็ม

 

  พักหลังๆ พลิกมารับบทร้ายติดๆ กัน 3 เรื่องไล่เรียงมาตั้งแต่บท เหมือนดาว ในซีรีส์ The cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพปราบมาร ตามด้วยบท เจ้านางเรืองระยับ ในละครพีเรียดเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ล่าสุดกับบทบาท เจ้าหญิงเคธลีน วิลเลี่ยม แอน ฟิลลิปเป้ จากละคร ลิขิตรัก The crown princess ที่ถือเป็นบทร้ายที่ท้าทายความสามารถของนักแสดงสาว ซาร่า เล็กจ์ ซึ่งถึงแม้ละครจะลาจอไปเมื่อคืน แต่บอกเลยว่าฉากจบที่เป็นการเฉลยว่าแท้จริงแล้วเจ้าหญิงเคธที่เบื้องหน้าดูสวยใจดีแต่สุดท้ายกลายเป็นคนที่ร้ายที่สุด ซึ่งสาวซาร่าตีบทได้แตกกระจุย จนในโลกโซเชียลอดที่จะชื่นชมปรบมือรัวๆ ให้เธอไม่ได้ แหมม! ก็เล่นจนคนดูทั้งเกลียด ทั้งสงสาร แถมตอนตายยังสวยอีกงานนี้เจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มไม่น้อย ที่ในเรื่องถึงจะเป็นเจ้าหญิงที่ถูกลืม แต่ในชีวิตจริงช่างต่างเพราะความรักกับแฟนหนุ่ม เอ็ม สืบสกุล ที่คบกันมายาวนาน 13 ปี กำลังจะมีข่าวดี ซึ่งเจ้าตัวจะมาอัพเดทว่าไปถึงไหนแล้ว ซึ่งบอกเลยว่าแค่ฟังคร่าวๆ ก็อิจฉาสาวซาร่าแล้วคะ

  ”ก็ดีใจค่ะ คือก็มีคนส่งแท็กในไอจีมาเยอะมาก ดีใจเพราะว่าเรื่องนี้ค่อนข้างยากมากสำหรับซาร่า ตัวละครมีมิติเยอะ แล้วตอนที่เล่นเราก็เครียดเหมือนกันว่าจะทำออกมาได้ดีมั้ย เพราะบทนี้มันดีมาก แต่ว่ามันไม่ง่าย ด้วยเรื่องราวของบทเราต้องเป็นเจ้าหญิงที่ถูกลืม คือเอาจริงๆ ซาร่าเองอยากเล่นกับพี่แอนพี่แอ้วมานานมากแล้ว เคยพลาดกับพี่แอนไปเรื่องหนึ่ง แล้วเรื่องนี้ตอนที่พี่แอนเล่าก็แบบซาร่าเรื่องนี้มันดูเหมาะกับซาร่ามาก ซึ่งเราฟังก็พอเดารู้ว่าโอ้ยยๆ ตายแล้วมันยากมาก แต่ว่ายังไงก็ต้องเล่น ถึงจะยากก็ต้องเล่น แล้วเดี๋ยวค่อยมาว่ากันอีกที แต่พอได้บทมาแบบโอ้ยเครียดกดดันมาก”

 (เรื่องนี้พีคสุดตั้งแต่เล่นร้ายมา3 เรื่อง?) “ช่ายค่ะพีคสุด ยากสุด ส่วนใหญ่เรื่องอื่นก่อนหน้านี้คือเปิดมาคนก็รู้แล้วว่าร้ายชัดเจน แต่ว่าตัวละครตัวนี้มันมีความเป็นมนุษย์ที่ถูกเก็บกดมาตั้งแต่เด็กเหมือนมีอะไรหลายๆ อย่างซ่อนมาตั้งแต่เด็กเลย ซึ่งเราต้องเล่นเรียงลำดับให้ถูกแต่ก็ได้พี่แอนกับพี่แอ้วช่วยไว้เยอะมากเหมือนกัน”

 (คนชมฉากจบว่าหน้าสดยังสวยอยู่?) “ณ.จุดนั้นบอกเลยว่าไม่ได้ห่วงเรื่องความสวย ตอนนั้นคือคิดอย่างเดียวว่าทำยังไงให้เราไปถึงตัวละครให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ซึ่งมันไม่ควรเหลืออะไรแล้วณ.โมเม้นต์นั้น ไม่ได้สนใจเลยว่าหน้าตัวเองจะออกมาเป็นแบบไหนเลยจริงๆ ซึ่งพอมาดูก็ตกใจตัวเองเหมือนกันเพราะเราก็เพิ่งได้ดูฉากนี้พร้อมกับทุกคน คือตอนที่เล่นเสร็จก็ไม่ได้ไปเช็คเทปเพราะว่าเอาจริงๆ เล่นเสร็จพลังหมด (หัวเราะ) แล้วจำได้ว่าพอเล่นฉากนั้นเสร็จก็ต้องไปเล่นนอนตายเลย รู้สึกว่าตอนที่นอนตายคือตายจริงๆ หมดพลังแล้ว”

  (หลังๆ เห็นพลิกมาเล่นร้ายเยอะขึ้น?) “เอาจริงๆ เราอยากลองอะไรใหม่ๆ ที่พอเราทำงานมา 10 กว่าปีแล้วเราก็จะได้อะไรที่ซ้ำๆ ซาร่าว่านักแสดงทุกคนพอถึงจุดหนึ่งก็จะมีความรู้สึกนี้คล้ายๆ กัน แล้วทีนี้มันก็เริ่มจะดีไซน์ อยากลองอะไรใหม่ๆ อยากเปลี่ยนท้าทายตัวเองด้วยการขุดอะไรออกมาให้ได้มากกว่าที่เราเคยเล่น คือนักแสดงพอถึงจุดหนึ่งหลายๆ คนก็จะประมาณนี้อยากจะท้าทายตัวเอง ซึ่งถ้าถามว่าต่อไปจะเล่นร้ายอีกมั้ย คือไม่ได้อยากรับร้ายตลอด ถ้าหลังจากนี้มีร้ายติดต่อมาเยอะๆ ก็ไม่ได้อยากรับตลอด เพราะว่าไม่อยากให้คนเห็นหน้าปุ๊บแล้วเดาได้ว่าร้าย ไม่อยากให้ติดภาพนั้น แต่ไม่ได้มีปัญหาที่เล่นร้ายนะคะ คือเล่นได้หมด แค่อยากเล่นอะไรที่แตกต่างไปเรื่อยๆ ไม่เกี่ยวกับที่เราอิสระ คือก็ยังเลิฟช่อง 3 เลิฟค่ายบรอดคาซท์ ยังรักค่ายนี้มาก รักช่อง 3 ถ้าเป็นไปได้ก็อยากทำงานกับช่อง 3ไปเรื่อยๆ”

 (เล่นร้ายหวานใจหนุ่มเอ็มว่ายังไงบ้าง?) “โอ้ยยๆ คนนี้ติดตามตลอด เรียกว่าแทบจะไม่พลาดเลย เป็นเอฟซีตัวจริง เอฟซีเบอร์ใหญ่ให้กำลังใจมาก เพราะเขารู้ว่าเราเครียด เจ้าหญิงเคธแทบจะเป็นบทเดียวที่เล่นแล้วตัวละครไม่มีความสุขเลยแม้แต่ฉากเดียว เราเล่นเองก็ไม่มีความสุขหมายถึงว่าตามคาแรกเตอร์ของเขานะ มันค่อนข้างไม่ง่าย และพี่เอ็มซัพพอร์ตเราตลอดตั้งแต่ก่อนรับเล่นเรื่องนี้จนถ่ายเสร็จเลย กับฉากจบเขาก็ชมว่านี่ไงที่เราหนื่อยที่เราเครียดสุดท้ายมันก็ออกมาดี ให้กำลังใจดีค่ะ”

  (งั้นอัพเดทเรื่องงานแต่งหน่อย?) “ค่อยๆ เริ่มแล้วค่ะ แต่ว่ายังไม่มาก เริ่มดูสถานที่ จองสถานที่ เริ่มคุยกันคร่าวๆ ในภาพองค์รวม แล้วก็เริ่มดูชุดแรกของซาร่าคร่าวๆ แล้ว สถานที่ก็จองแล้วเรียบร้อยค่ะซึ่งเป็นในกรุงเทพนี่แหละอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งก็เป็นงานไม่ได้หวือหวา หรืออลังการ ค่อนข้างอยากจะให้เป็นงานที่มีแต่คนที่เรารู้จักจริงๆ มามีความสุข คือซาร่าไม่ได้อยากเชิญแขกเยอะๆ งานอลังการใหญ่โต ข้อนี้พี่เอ็มก็คิดเหมือนกันค่ะ”

  (แต่ดูเหมือนเราจะชอบอะไรที่โรแมนติกๆ?) “ถ้าแบบเรื่องนี้พี่เอ็มน่าจะหนักกว่าซาร่า แต่ก็จะแค่วันสำคัญๆ ไม่ใช่แบบว่าโรแมนติกกันตลอด แต่พี่เอ็มเขาค่อนข้างจะชอบทำเซอร์ไพรส์ มีการเลือกสิ่งของเลือกโน่นนี่ที่เราชอบให้ ใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ดี แต่เราคบกันมา 13 ปีคู่เราก็ปกติมาก ไม่หวือหวาด้วยความที่นิสัยส่วนตัวค่อนข้างอยากส่วนตัว ซึ่งพี่เอ็มก็เหมือนกัน พี่เอ็มเขาไม่ค่อยเป็นคนชอบถ่ายรูปด้วย ส่วนซาร่าเองก็มีความเป็นส่วนตัวสูงเหมือนกัน”

  (ใกล้จะเปลี่ยนสถานะจากแฟนเป็นสามีภรรยาตื่นเต้นมั้ย?) “ไม่นะๆ เพราะตอนนี้ต่างคนต่างทำงานด้วยกันทั้งคู่ แต่ถ้าถามซาร่านะตื่นเต้นตอนขอแต่งงานมากกว่า คือทุกคนดูตื่นเต้นเพราะซาร่ากับพี่เอ็มคบกันมานานแล้วเพื่อนๆ ก็ลุ้นกันว่าจะเมื่อไหร่ จนเราเริ่มรู้หน่อยๆ เขาเลยบอกว่าไม่เป็นไรนะถ้าคุณยังไม่พร้อมเพราะเขาสามารถที่จะขอได้ทุกเมื่อ แต่ด้วยจังหวะและอะไรหลายๆ อย่างเขาก็เลยขอวันนั้น”

 (คบกันมา 13 ปีประทับใจเอ็มตรงไหน?) “โฮ้ๆ มันเยอะ แต่ว่ามันไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์นะทั้งซาร่าทั้งพี่เอ็ม แต่เราก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เราอยากใช้ชีวิตของเราไปกับเขามากที่สุด เขาเป็นคนดี เสมอต้นเสมอปลายและอะไรหลายๆ อย่างที่บอกว่าคนนี้คือใช่ คนที่เราอยากจะแต่งงานด้วย”

  (เห็นว่าแต่งแล้วอยากมีลูกเลย?) “เป็นไปได้ก็อยากมีเลย ก็คุยๆ กันอยู่ด้วยอายุและอะไรหลายๆ อย่างด้วย พี่เอ็มเลยอยากจะมี คือถ้าอายุเยอะจะมีลูกยาก แต่พอคิดๆ อีกทีตัวซาร่าเองก็ยังไม่มั่นใจว่าอยากหรือไม่อยาก แต่ว่าพี่เอ็มอยาก ก็เลยเอาเป็นเดี๋ยวถ้าถึงเวลาแล้วว่ากัน แต่เห็นเพื่อนในแก๊งอย่าง แนน ปิยะดา มีน้องนาฬา ซึ่งเราก็ได้เจอได้เล่นกันตลอด แต่พอได้สัมผัสแล้วการอยู่กับเด็กก็ไม่ง่าย (หัวเราะ) แต่ได้เล่นกับเขาแล้วเราก็รู้สึกอยากมีนะ ก็ต้องบอกว่าแนนเป็นไอดอลสำหรับซาร่าเลย เพราะเขาเลี้ยงลูกเก่งมาก เลี้ยงเอง ดูแลลูกดีมากจนเห็นเขาทำได้เราก็เลยรู้สึกว่าเราก็ทำได้ ส่วนพี่เอ็มก็เคยเล่นกับนาฬาแต่เขาได้หมดผู้หญิงผู้ชาย เขาไม่ได้พูดเรื่องเพศ ที่บ้านเขาก็มีหลานผู้ชาย ซึ่งพี่เอ็มเขาชอบเด็ก”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @sara_legge, @ohsaralegge, @indianaindy, @matthew.deane1, @verasalon, @nannpiyada

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

 

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

 

ซาร่า-เอ็ม
ซาร่า-เอ็ม

 

ซาร่า-เอ็ม
ซาร่า-เอ็ม

 

ซาร่า-เอ็ม
ซาร่า-เอ็ม

 

ซาร่า-เอ็ม
ซาร่า-เอ็ม

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

แนน-น้องนาฬา
แนน-น้องนาฬา

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์