กระแสเลิกรา ข่าว หนุ่ม ศรราม ข่าวบันเทิง น้ำฝน ทวีพร มือที่3

น้ำฝน ยันไม่ใช่มือที่3!! ฝากถึง หนุ่ม ศรราม อยากเคลียร์ก็โทรมา

Home / Omgossip / น้ำฝน ยันไม่ใช่มือที่3!! ฝากถึง หนุ่ม ศรราม อยากเคลียร์ก็โทรมา

  กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับ น้ำฝน ทวีพร ที่ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ระหว่างคู่รักของซุปตาร์เบอร์ใหญ่ หนุ่ม ศรราม กับนักร้องหน้าเด็ก นิโคล เทริโอ แถมยังมีทั้งภาพอยู่ในห้องกับฝ่ายชายและแชทหลุดออกมา ก็ยิ่งตอกย้ำประเด็นนี้เข้าไปอีก ซึ่งวันนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ ยืนยันว่าไม่ใช่มือที่ 3 ส่วนภาพและแชทที่หลุดนั้นเป็นเพราะโทรศัพท์หายจริงๆ ไม่ได้เป็นคนปล่อย น้อมรับกระแสโจมตี ห้ามความคิดใครไม่ได้ ชมเปราะฝ่ายชายพูดตรง เป็นสุภาพบุรุษ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกัน พร้อมทิ้งท้ายฝากถึงฝ่ายชายว่าถ้าสบายใจแล้วอยากเคลียร์ก็โทรมา

  โดยเจ้าตัวกล่าวว่าตนเองรู้จักกับฝ่ายมา 7 ปีตั้งแต่อยู่มหาลัยปี 1 ส่วนจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์คือเมื่อเดือนเมษายนฝ่ายชายทักมาหาทางเฟซบุ๊ค บอกว่าโสด และก็ถามไถ่ว่าสบายดีมั้ย ตามแบบพี่น้อง ถามใครดูแลงานให้ ถ้ามีงานจะติดต่อมานะ ซึ่งตนเองก็คิดในทางบวกว่าฝ่ายชายไม่ลืม และก็คุยกันมาเรื่อยๆ เหมือนพี่น้องที่รู้สึกดีต่อกัน ส่วนภาพและแชทที่หลุดออกมาไม่ขอตอบเพราะว่าเป็นเรื่องส่วนตัว คนเราเป็นพี่น้องกันก็เจอกันได้ แต่คนอื่นจะคิดยังไงก็แล้วแต่เพราะคนเราคิดบวกก็ได้ คิดลบก็ได้ ซึ่งคอนโดที่เห็นเป็นคอนโดของฝ่ายชาย และตั้งแต่ที่โทรศัพท์หายก็ไม่ได้คุยกับฝ่ายชายอีกเลยจนตอนนี้

  ส่วนที่รูปและแชทหลุดออกมาแล้วทำให้ฝ่ายชายหายไม่ติดต่อมาเจ้าตัวก็เอ่ยว่าอาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้ ก็แล้วแต่ทางฝ่ายชายจะคิด เพราะถ้าคิดดีก็ดีกับตัวเขา คิดร้ายก็ร้ายกับตัวเขา

  แต่ถ้าถามว่ากลัวจะมีภาพหรือคลิปหลุดมาอีกมั้ย เจ้าตัวก็ตอบว่า “ไม่มีคลิปค่ะ ไม่ชอบถ่ายคลิป แต่น่าจะลบออกเนอะ พร้อมย้ำอีกว่าไม่ได้สร้างกระแสเพราะตนเองก็มีงานอยู่แล้ว ซึ่งใครจะมองแบบไหนก็แล้วแต่ความคิด แล้วแต่ใครจะมโนไปเองค่ะ”

น้ำฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร

น้ำฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร

 

น้ำฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร

 

น้ำฝน ทวีพร กับคุณแม่
น้ำฝน ทวีพร กับคุณแม่
น้ำฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม