ข่าวบันเทิง วันนี้ ซุปตาร์สาว ดารา แฟนเก่า ดาราแต่งงาน หนุ่มนอกวงการ เนื้อคู่

พาเหรดซุปตาร์สาว!! อดีตคบคนใน สุดท้ายแต่งคนนอก

Home / Omgossip / พาเหรดซุปตาร์สาว!! อดีตคบคนใน สุดท้ายแต่งคนนอก

 

          เห็นคู่รักคนบันเทิงหลายๆ คู่คบหากัน แต่ก็มีไม่น้อยเลยที่ท้ายที่สุดไม่ได้ตกล่องปล่องชิ้นกัน อดีตคบหนุ่มๆ ในแวดวงบันเทิงเหมือนกัน แต่ปัจจุบันกลับแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับคนนอกวงการ เรื่องของความรักมันก็แบบนี้แหละเนอะ ไลฟ์สไตล์ค่อนมีความสำคัญ อะไรที่ไม่ใช่สุดท้ายก็ไปกันไม่ได้อยู่ดี มาๆๆ วันนี้มาตามส่องกันหน่อย สาวๆ คนบันเทิงคนไหนบ้าง ที่อดีตเคยคบคนในวงการ แต่ตอนนี้นั้นชีวิตแฮปปี้อยู่กับสามีนอกวงการ

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก : pantip, ลูกกวาดมอมแมม 

 

1. นุ่น วรนุช : เป็นนักแสดงสาวที่แม้จะแต่งงานแล้วแต่ความฮอตไม่เคยลดลง สำหรับ นุ่น วรนุช ก่อนหน้านั้นแฟนคลับรู้กันดีว่าสาวเจ้าคบหากับพระเอกร่วมช่องอย่าง เขตต์ ฐานทัพ ก่อนจะล้างรากันในปีที่ 7 ของการคบหา แล้วในเวลาต่อมาชาวเราก็ได้ร่วมยินดี เมื่อคุณเธอจูงมือไฮโซหนุ่มนอกวงการอย่าง ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ เข้าประตูวิวาห์เมื่อปี 2553นุ่น วรนุช                                                            นุ่น วรนุช

 

เขตต์ ฐานทัพ - นุ่น วรนุช
เขตต์ ฐานทัพ – นุ่น วรนุช

 

ต๊อด ปิติ - นุ่น วรนุช
ต๊อด ปิติ – นุ่น วรนุช

 

นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ
นุ่น วรนุช – ต๊อด ปิติ

 

2. กระแต ศุภักษร : เคยคบหากับนักแสดงหนุ่มอย่าง เอ็กซ์ ธิตินันท์ อยู่หลายปี จนใครๆ คิดว่าสาวแซ่บอย่าง กระแต ศุภักษร กับหนุ่มเอ็กซ์อาจเป็นเนื้อคู่ตุนาหงัน แต่แล้วก็ไม่ใช่เพราะมีอันต้องเลิกรากันไป แม้ในเวลาต่อมาสาวกระแตจะคบหากับหนุ่มในวงการคนอื่นๆ อยู่บ้าง แต่ท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ได้มาใช้ชีวิตคู่ร่วมกับหนุ่มนอกวงการอย่าง หลุยส์ อาทิตย์ จนตอนนี้มีลูกสาวลูกชายที่น่ารักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว 2 คน 

กระแต ศุภักษร
กระแต ศุภักษร

 

กระแต ศุภักษร - เอ็กซ์ ธิตินันท์
กระแต ศุภักษร – เอ็กซ์ ธิตินันท์

 

หล
หลุยส์ อาทิตย์ – กระแต ศุภักษร 

 

 

3. หนิง ปณิตา : ในเวลานั้นเป็นคู่รักที่หวานไม่น้อย สำหรับ หนิง ปณิตา และ บิ๊ก ศรุต ใครๆ ก็เชียร์ใครๆ ก็ลุ้นให้ได้แต่งงานกัน แต่ไม่รู้เพราะความเจ้าชู้ของหนุ่มบิ๊กหรือเปล่า ถึงทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นไปไม่ถึงปลายทาง จนท้ายที่สุดสาวหนิงได้สร้างครอบครัวกับเศรษฐีหนุ่ม จิน จรินทร์ และมีลูกสาวน่ารักๆ อย่าง น้องณิริน มาเป็นพยานรัก 

หนิง ปณิตา
หนิง ปณิตา

 

หนิง ปณิตา - บิ๊ก ศรุต
หนิง ปณิตา – บิ๊ก ศรุต

 

หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์
หนิง ปณิตา – จิน จรินทร์

 

4. เป้ย ปานวาด : คบหาหนุ่มๆ ในวงการให้เห็นมาตลอดๆ ไม่คิดเลยว่าสุดท้ายแล้ว สาวเซ็กซี่อย่าง เป้ย ปานวาด จะมาตกล่องปล่องชิ้นใช้ชีวิตคู่กับ ป๊อป นิธิ ลูกชายคนโตของ พลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน ซึ่งเวลานี้สาวเจ้าก็กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้วด้วย แหม่…ทั้งหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์, อาร์ อาณัตพล และ บิ๊ก ทองภูมิ ต่างก็กลายเป็นคนในวงการที่เคยเป็นอดีตของคุณเธอทั้งนั้นเลยเนอะ

เป้ย ปานวาด - เต็ม วุฒิสิทธิ์
เป้ย ปานวาด – เต็ม วุฒิสิทธิ์

 

เป้ย ปานวาด - เต็ม วุฒิสิทธิ์
เป้ย ปานวาด – เต็ม วุฒิสิทธิ์

 

เป้ย ปานวาด - อาร์ อาณัตพล
เป้ย ปานวาด – อาร์ อาณัตพล

 

เป้ย ปานวาด - บิ๊ก ทองภูมิ
เป้ย ปานวาด – บิ๊ก ทองภูมิ

 

ป๊อป นิธิ - เป้ย ปานวาด
ป๊อป นิธิ – เป้ย ปานวาด

 

 

5. พิ้งกี้ สาวิกา : มีเรื่องรักๆ ให้ได้ติดตามเยอะ แต่สำหรับสาวสวย พิ้งกี้ สาวิกา ก็ชัดเจนอยู่ช่วงหนึ่งว่าเคยคบหากับพระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ แม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆ แต่หลายคนก็รับรู้โดยทั่ว แต่เนื้อคู่ถ้าไม่ใช่สุดท้ายก็ต้องแยก โดยภายหลังสาวพิ้งกี้เข้าประตูวิวาห์กับเศรษฐีเมืองพัทยาอย่าง ไฮโซเพชร อิทธิ ก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อไม่นานมานี้ โอ้วแม่เจ้า!! ตกลงใครคือคู่แท้ของเธอกันแน่ล่ะเนี่ย

พิ้งกี้ สาวิกา
พิ้งกี้ สาวิกา

 

อั้ม อธิชาติ - พิ้งกี้ สาวิกา
อั้ม อธิชาติ – พิ้งกี้ สาวิกา

 

พิ้งกี้ สาวิกา - อั้ม อธิชาติ
พิ้งกี้ สาวิกา – อั้ม อธิชาติ

 

พิ้งกี้ สาวิกา - ไฮโซเพชร อิทธิ
พิ้งกี้ สาวิกา – ไฮโซเพชร อิทธิ

 

6. เอ๊ะ ศศิกานต์ : เป็นคู่รักคนบันเทิงที่รักกันแบบมาราธอนสุดๆ สำหรับ เอ๊ะ ศศิกานต์ กับ เจมส์ เรืองศักดิ์ คู่นี้ใครๆ ต่างมั่นใจว่าแต่งแน่แต่งชัวร์ รอลุ้นกันมานาน สุดท้ายกลับสร้างความเซอร์ไพรส์ในแฟนๆ ด้วยการประกาศเลิกรา จบความสัมพันธ์ฉันแฟนที่ยาวนานถึง 12 ปี ต่างคนต่างแยกย้ายไปมีครอบครัว ซึ่งสาวเอ๊ะพบรักใหม่กับหนุ่มลูกครึ่ง อิตาลี-ญี่ปุ่น ดอม โดมินิก เวลานี้มีลูกชายอย่าง น้องโรนิน มาเป็นทายาทสืบสกุลแล้ว 

เจมส์ เรืองศักดิ์ - เอ๊ะ ศศิกานต์
เจมส์ เรืองศักดิ์ – เอ๊ะ ศศิกานต์

 

เจมส์ เรืองศักดิ์ - เอ๊ะ ศศิกานต์
เจมส์ เรืองศักดิ์ – เอ๊ะ ศศิกานต์

 

ดอม โดมินิค - เอ๊ะ ศศิกานต์
ดอม โดมินิค – เอ๊ะ ศศิกานต์

 

7. นิ้ง กุลสตรี : อาจจะนานจนเลือนลางแต่เชื่อว่าหลายคนยังจำได้ สำหรับ นิ้ง กุลสตรี และ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง คู่รักคนบันเทิงที่เคยเป็นพระนางคู่ขวัญให้แฟนละครได้กรี๊ดกร๊าด! 2 คนนี้เคยคบหากันในช่วงที่ฮอตปรอทแตก แต่ก็มีเหตุให้ต้องเลิกรากันไป ก่อนสาวนิ้งจะลาวงการไปใช้ชีวิตเป็นแอร์โฮสเตส และพบรักกับนักบินอย่าง นาวาอากาศเอกไพรัตน์ จนได้แต่งงานกัน

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง - นิ้ง กุลสตรี
ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง – นิ้ง กุลสตรี

 

นิ้ง กุลสตรี - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง
นิ้ง กุลสตรี – ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

 

นาวาอากาศเอกไพรรัตน์ - นิ้ง กุลสตรี
นาวาอากาศเอกไพรรัตน์ – นิ้ง กุลสตรี

 

 

8. อุ้ม ลักขณา : แม้จะยังไม่ได้แต่ง แต่ก็มีปาร์ตี้สละโสดและเดินสายร่อนการ์ดไปเยอะแล้ว สำหรับ อุ้ม ลักขณา เคยมีความรักหลายครั้งหลายหน คบคนในวงการให้เห็นอยู่บ่อยๆ ทั้ง เอ็กซ์ ปิยะ, เต๋อ รัฐนันท์ แต่ว่าที่เจ้าบ่าวที่คุณเธอจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ด้วยอย่าง บอล กฤษณะ กลับไม่ใช่คนในวงการบันเทิงซะงั้น จุดนี้ยินดีด้วยอย่างแรงค้าาา

อุ้ม ลักขณา - เอ็กซ์ ปิยะ - เต๋อ รัฐนันท์
อุ้ม ลักขณา – เอ็กซ์ ปิยะ – เต๋อ รัฐนันท์

 

บอล กฤษณะ - อุ้ม ลักขณา
บอล กฤษณะ – อุ้ม ลักขณา

 

บอล กฤษณะ - อุ้ม ลักขณา
บอล กฤษณะ – อุ้ม ลักขณา

 

9. แพนเค้ก เขมนิจ : ยังไม่เห็นแพลน ยังไม่ได้ร่อนการ์ด และยังไม่มีปาร์ตี้สละโสด สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ ใครๆ ก็รู้และฟินมาก เมื่อครั้งที่เข้าวงการใหม่ๆ ว่าคุณเธอคบหากับพระเอกร่วมช่องที่เป็นคู่ขวัญอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ น่ารักและมีคนเชียร์เยอะ แต่สุดท้ายก็ต้องร้างลากัน โดยตอนนี้ต่างคนต่างพบรักใหม่ที่ฟินทั้งคู่ โดยสาวแพนเค้กมี พี่หมี พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร มาเป็นองครักษ์พิทักษ์หัวใจ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคาดว่าหนุ่มใหญ่คนนี้แหละคือเจ้าบ่าวตัวจริงของคุณเธอแน่นอน  

แพนเค้ก เขมนิจ - เวียร์ ศุกลวัฒน์
แพนเค้ก เขมนิจ – เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

สารวัตรหมี - แพนเค้ก เขมนิจ
สารวัตรหมี – แพนเค้ก เขมนิจ

 

สารวัตรหมี - แพนเค้ก เขมนิจ
สารวัตรหมี – แพนเค้ก เขมนิจ