ข่าวบันเทิง น้องนาย ลูกชาย หมู พิมพ์ผกา นาย ณภัทร ฟ้องร้อง หมู พิมพ์ผกา

นาย ไม่กังวล!! ดิสช็อป แจ้งความกลับ แม่หมู บอกรอความจริงปรากฏ

Home / Omgossip / นาย ไม่กังวล!! ดิสช็อป แจ้งความกลับ แม่หมู บอกรอความจริงปรากฏ

 

  ดูท่าเหมือนจะยังไม่จบลงง่ายๆ สำหรับกรณีที่นักแสดงรุ่นใหญ่ หมู พิมพ์ผกา โพสต์ข้อความเดือดจัดที่มีเว็บไซต์ขายของรายหนึ่งนำภาพลูกชาย นาย ณภัทร ไปใช้แอบอ้างในการโปรโมทขายสินค้า จนเมื่อวันที่ (27 มิ.ย.) ทางคู่กรณีโดย มิสเตอร์ จอห์สัน วู ตัวแทนบริษัท ไทย ฟินเทค เจ้าของเว็บไซต์ ดิสช็อป ได้ออกมาชี้แจงกล่าวว่าทางบริษัทตนเองไม่ได้แอบอ้าง ซึ่งการที่ทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่โพสต์ข้อความแบบนั้นสร้างความเสียหายทางธุรกิจมากๆ

  ซึ่งพอ ดิสช็อป แถลงเสร็จปุ๊บ ต่อมาในวันที่ (28 มิ.ย.) ทางด้าน หมู พิมพ์ผกา พร้อมกับทนาย ตั้งโต๊ะแถลงโต้กลับทุกอย่าง และงัดหลักฐานต่างๆ มาชี้แจงทุกอย่างทุกข้อ พร้อมกับซัดกลับว่าทางฝั่งดิสช้อปไม่แมน ไม่มืออาชีพ จนมาล่าสุดหลังจากที่ทางฝั่งนักแสดงรุ่นใหญ่แถลงเสร็จไปนั้น ด้านดิสช้อปก็มีการแจ้งความ หมู พิมพ์ผกา กลับข้อหาหมิ่นประมาทไว้ที่สน. ทุ่งมหาเมฆ ซึ่งงานนี้ นาย ณภัทร ในฐานะลูกชายก็กล่าวว่า

  ”ไม่เครียดและไม่กังวลอะไร เพราะตนกับคุณแม่เป็นคนของประชาชน เพราะฉะนั้นสิ่งที่ยึดหลักมาเสมอ ก็คือความสื่อสัตย์สุจริตกับทุกคน ทำทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานความถูกต้อง อีกอย่างก็แถลงอย่างถูกต้อง พูดทุกอย่างด้วยความจริงใจ ต่อให้พูดหนึ่งพันรอบ ล้านรอบก็พูดออกมาเหมือนเดิม เชื่อว่าทุกคนไม่ได้ต้องการมีเรื่องหรอก มันเสียเวลาการทำงานเปล่าๆ และสำหรับคนไทยเราทำอะไรผิด ก็ยอมรับผิด ขอโทษ แค่นั้นเรื่องก็จบแล้ว แต่ถ้าไม่เห็นคุณค่าการให้อภัยก็คงต้องปล่อยให้กฏหมายจัดการ ซึ่งต่อจากนี้ก็ให้ทนายและผู้จัดการเป็นผคนดำเนินการไป ส่วนทางด้านคุณแม่ตนเองก็เห็นใจเพราะก็เห็นคุณแม่ทำงานเพื่อตัวเองมาตลอด ก็ต้องดูแลคุณแม่เป็นพิเศษ”

  

  ซึ่งพอถามว่าเรื่องนี้ถือเป็นบททดสอบของตัวเองมั้ยเพราะเพิ่งเริ่มเข้าวงการก็เจอเรื่องแบบนี้ซะแล้ว เจ้าตัวก็ตอบว่า “ก็ถือเป็นประสบการณ์อันหนึ่งแล้วกัน และผมยึดศีล 5 ข้อมาตลอด เพราะคุณแม่ผมจะให้เกาะป้องกันตัวผมไว้สองอย่างตั้งแต่เกิด คือ ร้อยยิ้ม กับ คำขอโทษ เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่าถ้าเราทำอยู่ในระบบนี้ มันก็สร้างศัตรูน้อยลง และทำทุกอย่างผิดพลาดน้อยลง แต่อย่างที่บอกครับ ความจริงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ (ยิ้ม)” นาย ณภัทร กล่าว

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร

 

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร

 

ทนาย-หมู พิมพ์ผกา
ทนาย-หมู พิมพ์ผกา

 

 

หมู พิมพ์ผกา ชี้แจง
หมู พิมพ์ผกา ชี้แจง

 

หมู พิมพ์ผกา ชี้แจง
หมู พิมพ์ผกา ชี้แจง

 

ตัวแทน ดิสช้อป คู่กรณี หมู พิมพ์ผกา
ตัวแทน ดิสช้อป คู่กรณี หมู พิมพ์ผกา