ขวัญ อุษามณี ขวัญ แม่แอ๊ว ข่าวดารา ข่าวบันเทิง แม่ขวัญ แม่ขวัญ อุษามณี แม่แอ๊ว ปราณี

ขวัญ ไม่กดไลค์เดี๋ยวหาว่าประชด ความสุขของแม่ชอบโพสต์คำคม(ดราม่า)..!?

Home / Omgossip / ขวัญ ไม่กดไลค์เดี๋ยวหาว่าประชด ความสุขของแม่ชอบโพสต์คำคม(ดราม่า)..!?

   

        ทำเอาต่อมเผือกทำงานเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ คุณแม่แอ๊ว ปราณี คุณแม่ของนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี โพสต์ข้อความลงโซเชียลว่า “ก่อนจะทำดีกับคนนอกบ้าน ให้ทำดีกับคนในบ้านก่อน” จนหลายคนสงสัยว่าคุณแม่หมายถึงลูกสาวหรือเปล่า และคุณแม่คุณลูกคู่นี้มีเรื่องราวดราม่ากันอีกหรือไม่ ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวขวัญ มาเดินแฟชั่นโชว์ในงาน Gems bond and No.7 wondersGempeace by Chuchai เลยได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว สาวขวัญ บอกอย่าโยงเป็นดราม่าเลย คุณแม่ชอบโพสต์คำคมข้อคิดลงโซเชียลเป็นปกติอยู่แล้ว พูดขำๆ ว่าตัวเธอไม่ได้เข้าไปกดไลค์ด้วยเพราะเดี๋ยวหาว่าประชด มองเป็นสิทธิส่วนบุคคลและเป็นความสุขของแม่ ซึ่งไม่ได้สั่งห้ามโพสต์อะไรลงโซเชียล พร้อมอัปเดตความคืบหน้าเรื่องบ้านใหม่ที่ตกแต่งใกล้เสร็จเต็มที ยอมงบบานปลายเพื่อให้ออกมาดีที่สุด

     

        “ช่วงนี้กำลังตกแต่งบ้านก็ใกล้แล้วค่ะ ก็เริ่มไปถึงสวนพื้นที่รอบบ้านแล้ว ก็ได้รุ่นพี่ที่สนิทในวงการมาช่วยกันค่ะ เราอยู่บ้านก็อยากอยู่ได้ทุกสัดส่วน อยู่ได้ทุกมุม มีพื้นที่มุมของน้องหมาด้วย ก็ค่อยๆ จัดสรรปันส่วนไป อย่างเมื่อวานกลับมาจากกองก็ลองไปนั่งดูเดินดูว่าเหมาะกับเราขนาดไหน งบก็บานด้วย แต่ก็มีคุณแม่คอยกำชับเรื่องงบให้ บ้านหลังสุดท้ายของขวัญ แต่ไหนๆ ก็มาขนาดนี้แล้วก็ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ งบบานไปเท่าไหร่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เรายังมีกำลังอยู่ก็ทำไป อย่าไปนับ ถ้านับแล้วจะเสียกำลังใจเรา มูลค่ามันจะขนาดไหนก็ซื้อไม่ได้ มันเป็นความสุขความชอบของเรา จริงๆ เหลือไม่เยอะมากค่ะ แต่งานแก้มันคืองานยาก เราก็พยายามแก้ไขจุดบกพร่องให้มันไม่มี เพราะว่าบ้านมันไม่ควรจะมีจุดบกพร่อง คือเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับเรา แล้วยิ่งขวัญอยู่กับคุณแม่สองคนด้วย เราก็พยายามเข้าไปเช็คด้วยตัวเอง ใกล้เสร็จแล้วก็ภูมิใจนะว่าเราทำได้ เก่ง ลูกพ่อเก่ง (หัวเราะ)”

   

        “การย้ายเข้ายังไม่มีแพลนค่ะ ขอทำบ้านให้สมบูรณ์เต็มรูปแบบ 100% ถ้าเรื่องความเชื่ออะไรต่างๆ ก็แล้วแต่คุณแม่ เรื่องความปลอดภัยเรามีหน่วยรักษาความปลอดภัยของบริษัทเราด้วยค่ะ ก็จะมียามเริ่มเข้าไปดูแลที่บ้านและโครงการหมู่บ้านที่ขวัญอาศัยอยู่เขาก็ค่อนข้างจะมีเซฟตี้ให้เราเยอะ เราก็ค่อนข้างจะโล่งใจ แต่ที่เราเอาเสริมไปก็แค่ความสบายใจของคุณแม่เฉยๆ ค่ะ (ที่เคยลงภาพคุณลุงคนหนึ่งพยายามบุกรุกบ้าน?) ก็เหมือนเราเป็นกระบอกเสียงแล้วกัน ให้ครอบครัวเขากลับมารักกัน ดูแลกันเหมือนเดิม ก็น่าจะไม่มีมาแล้ว ยังปลอดภัยค่ะ ก็มีกลัวค่ะ แต่เราก็หาทางป้องกันให้มันเกิดอะไรได้น้อยที่สุด”

   

        “(เห็นคุณแม่โพสต์ว่าก่อนที่จะทำดีกับคนข้างนอก ให้ทำดีกับคนในบ้านก่อน มีปัญหากันหรือเปล่า?) ไม่มีอะไร อย่าไปโยงกับอะไรเลย ก็เป็นสิทธิส่วนตัวของคุณแม่เขา คือคุณแม่ก็ไม่ได้มีแค่คนรู้จักแค่ลูก เขาก็มีลูกหลานคนอื่นๆ พี่ป้าน้าอา มีเพื่อนสนิท เขาก็มีสังคมของเขาค่ะ หลังจากแม่โพสต์ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ไปกดไลค์ด้วย เพราะกดไลค์เดี๋ยวโดนหาว่าประชดกันอีก ก็เฉยๆ พยายามไม่ทำอะไร ได้เห็นที่แม่โพสต์ค่ะ แต่เดี๋ยวนี้แม่เก่ง แม่ไม่ได้แค่โพสต์ในไอจีนะ ไทม์ไลน์แม่ก็โพสต์ (ยิ้ม) ขวัญยังไม่โพสต์เลย”

    

        “ปกติคุณแม่ชอบโพสต์คำคมอยู่แล้ว มีอะไรเขาก็สอนเหมือนคุณพ่อค่ะ เวลามีข่าวอะไรที่มันไม่ใช่ข่าวของลูก แต่เป็นข้อคิด เขาก็จะเอามาแปะไว้หน้าห้อง คือบางอย่างมันไม่จำเป็นต้องสอนด้วยประสบการณ์ของเรา แต่เราเรียนรู้จากประสบการณ์ท่านอื่นๆ ไม่ได้ห้ามโพสต์ค่ะ ถ้าเป็นความสุขของคุณแม่ แม่เขาก็อยากมีชีวิตเหมือนคุณแม่ท่านอื่นเหมือนกันค่ะ อยากมีชีวิต อยากมีอะไรปกติเหมือนกัน แต่หน้าที่ตอบให้ขวัญตอบเอง (ยิ้ม)” ขวัญ กล่าว

     

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

    

ขวัญ-คุณแม่
ขวัญ-คุณแม่

 

ขวัญ-คุณแม่
ขวัญ-คุณแม่

 

ขวัญ-คุณแม่
ขวัญ-คุณแม่

 

ขวัญ-คุณแม่
ขวัญ-คุณแม่