ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เคน ภูภูมิ เคน เอสเธอร์ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

เอสเธอร์ รักแฮปปี้คบ เคน 3 ปี เหมือนกันจนแทบไม่มีอะไรต้องปรับ!!

Home / Omgossip / เอสเธอร์ รักแฮปปี้คบ เคน 3 ปี เหมือนกันจนแทบไม่มีอะไรต้องปรับ!!

 

 

       หวานกันตลอดแบบไม่มีหมดโปรจริงๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ กับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นับไปนับมาคบหาดูใจกันมานานเกือบ 3 ปีแล้ว ล่าสุดเจอ สาวเอสเธอร์ มาร่วมงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เลยได้อัปเดตเรื่องราวความรักให้ฟังว่าแฮปปี้ราบรื่นสุดๆ จากช่วงแรกของการเริ่มศึกษากันอาจจะมีปัญหาจุกจิกบ้าง แต่ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวดี ด้วยความที่ตัวตนนิสัยคล้ายกัน ทัศนคติเหมือนกัน จนแทบไม่มีอะไรต้องปรับเปลี่ยนปรับจูนเลย ส่วนเรื่องข่าวดียังไม่ได้พูดคุยกันจริงจัง ขอโฟกัสที่งานและธุรกิจร้านกาแฟที่ทำด้วยกันมากกว่า

    

        “(วันนี้เห็นเคนมาให้กำลังใจในงานด้วย?) อ๋อ ใช่ค่ะ คือเดี๋ยวเรามีธุระกันต่อ ก็เลยให้มารอก่อน ไม่ได้ไปรับไปส่งวันนี้ต่างคนต่างมาค่ะ แต่ถ้ามีเวลาก็เจอกันอยู่แล้ว ช่วงนี้ตัวติดกันอาจเพราะเราถ่ายละครด้วยกันอยู่เลยทำให้ได้เจอกันอยู่ เราก็มีธุรกิจที่ร้านที่ทำด้วยกัน ก็ต้องเจอกัน เข้าไปเช็คของเช็คอะไรค่ะ (หลายคนบอกว่าเค้าหวงเรา ไปไหนก็ต้องคอยดูแล?) ไม่หรอก หนูว่าเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ถ้าหนูว่างก็ไปหาเค้า ถ้าเค้าว่างก็มาหา สลับกันค่ะ”

  

       “พอถ่ายละครก็ได้เจอได้ทำงานด้วยกัน ก็ดีนะคะ รู้สึกแฮปปี้มากที่ได้ทำงานกับพี่เคนด้วย เล่นละครด้วยกันก็ไม่เขินนะคะ ด้วยอาชีพนักแสดงเราก็จะรู้ว่ามันแค่การแสดง ก็จะไม่มีความเขินอะไรค่ะ จริงๆ เราก็ต่างคนต่างมีเวลาส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ ต่างจัดสรรเวลาของตัวเองอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ”

   

        “ทริปไปเที่ยวด้วยกันปีนี้ยังค่ะ ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง คิวค่อนข้างแน่น ทำงาน 7 วันเลย ยังไม่มีวางแพลนอะไรเลย พักก่อน เพราะช่วงก่อนหน้านี้ไปเที่ยวมาแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาทำงานบ้างค่ะ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้อยากไปไหน อยากปิดละคร 2 เรื่องนี้ให้จบก่อนค่ะ”

   

        “ความรักตอนนี้ก็ลงตัวขึ้นเยอะกว่าตอนแรกๆ ค่ะ ตอนแรกอาจจะมีปัญหาจุกจิกนิดหน่อย แต่ตอนนี้เริ่มเข้าที่แล้ว แฮปปี้ค่ะ ก็เรื่อยๆ ค่ะ คบกันน่าจะเกือบๆ 3 ปีแล้วนะคะ ความหวานก็เหมือนเดิมค่ะ เรื่องปรับจูนไม่มีค่ะ ก็เรื่อยๆ มีอะไรก็คุยกันตรงๆ แล้วแก้ปัญหา เราไม่ค่อยทะเลาะกัน อาจด้วยนิสัยส่วนตัวค่อนข้างเหมือนกัน ทัศนคติค่อนข้างตรงกัน แทบไม่ต้องมีอะไรปรับจูนกันเยอะค่ะ”

   

        “เรื่องอนาคต คงอยากให้ร้านกาแฟแข็งแรงเพื่อที่จะขยายสาขาต่อ เราก็พยายามใส่ใจและให้เวลากับมันเยอะๆ ค่ะ เรื่องการใช้ชีวิตร่วมกัน ณ ตอนนี้ยังค่ะ ขอทำงานให้แข็งแรงก่อน ไว้ค่อยคิดดีกว่าค่ะ ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเราก็ได้คุยกันขำๆ มากกว่าค่ะ แต่ไม่ใช่เรื่องซีเรียสอะไรค่ะ เรื่องมีตติ้งคู่ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ แฟนคลับก็ไม่ได้ถามอะไรค่ะ” เอสเธอร์ กล่าว

    

 

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

 

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

 

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

    

 

พี่เคนกับน้องเอส
พี่เคนกับน้องเอส

 

จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน
จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน

 

คู่เราก็จะมุ้งมิ้งประมาณนี้
คู่เราก็จะมุ้งมิ้งประมาณนี้

 

รุ่นพี่รักรุ่นน้อง
รุ่นพี่รักรุ่นน้อง