ข่าวดารา ข่าวบันเทิง อั้ม น้องหมา อั้ม พัชราภา

อุ้มแทบไม่ไหว!! อั้ม พาน้องหมาสุดรักออกงาน ทำบ้านพังแค่ไหนก็ไม่โกรธ

Home / Omgossip / อุ้มแทบไม่ไหว!! อั้ม พาน้องหมาสุดรักออกงาน ทำบ้านพังแค่ไหนก็ไม่โกรธ

   

        อย่างที่รู้กันดีว่าซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา รักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ เปิดไอจีตามหาบ้าน เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือน้องหมา ถึงขนาดเคยบุกป่าฝ่าดงด้วยตัวเองเพื่อตามหาน้องหมาที่ถูกปล่อยทิ้งจนได้รับฉายา “นางฟ้าของชาว 4 ขา” ไปแล้ว ล่าสุด สาวอั้ม มีโอกาสพาน้องหมาของเธอมาโชว์ตัวออกสื่อในงาน “ครบรอบ 50 ปี โรยัล คานิน ผู้นำโภชนาการเพื่อสุขภาพสำหรับสุนัขและแมว” ลูกรักทั้งสองอย่าง น้องสตางค์ และ น้องปอมปอม น่ารัก ขนฟู อ้วนท้วนสมบูรณ์ จนขุ่นแม่แทบอุ้มไม่ไหว ทั้งนี้ สาวอั้ม ยังให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงกรณีที่ถูกแอบอ้างชื่อบริจาคเงินแสนให้กับน้องๆ 13 คนที่ประสบภัยติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ว่าไม่เป็นความจริง เพราะไม่ได้มีหน่วยงานใดขอรับบริจาค พร้อมส่งกำลังใจและขอให้น้องๆ และเจ้าหน้าที่ทุกคนปลอดภัย

    

        “พาน้องหมามาออกงานวันนี้ก็ดีค่ะ พยายามจะเลือกตัวที่เรียบร้อยสุดในบ้าน จะเอาแสนดีมาก็ขึ้นเวทีไม่ได้ เวลาอยู่ข้างนอกเค้าจะไม่ค่อยเดิน แล้วเราก็อุ้มไม่ไหว 20 กว่ากิโล ไม่ได้เอามาไม่กลัวน้อยใจ เดี๋ยวกลับไปเล่นด้วยค่ะ ตอนอยู่ที่บ้านเค้าเดินนะ แต่พอออกมาข้างนอกเค้าไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไหร่ เค้าดื้อเงียบ เรื่องการทำลายข้าวของเค้ายังเหมือนเดิม คืออย่าไปขัดใจมาก ต้องค่อยๆ พูดกับเค้า ถ้าเค้าอยากถ่ายรูปกับเรา เราก็ต้องให้เค้าถ่าย การทำลายล้าง 3 รอบใหญ่และอีกรอบนึงเบาๆ ค่ะ ความเสียหายคือผ้าม่านต้องเปลี่ยนใหม่หมดเลย วอลเปเปอร์ต้องเปลี่ยนใหม่หมดเลย มุ้งลวดด้วย ก็เลยต้องติดเหล็กดัด ถึงทำโทษไปเค้าก็ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก ก็เลยไม่ได้ทำโทษค่ะ วันนี้ 2 ตัวที่พามาออกงาน อย่างสตางค์ อั้มเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กเดือนกว่าๆ เค้าไม่สบายจน 7 ขวบก็ต้องพาเค้าไปหาหมอตลอด อย่างปอมปอมนี่ก็ได้มาจากแถวบ้านหมู่บ้านเดียวกันเค้าให้มา”

   

        “ทริปญี่ปุ่นสนุกมาก ไปหลายวันเลยแหละประมาณ 7-8 วัน เป็นทริปบุญ พี่ๆ ชวนไปไหว้พระตามที่ต่างๆ ไหว้ทั้งวัน วันละประมาณ 5 ที่ สายมูตลอดค่ะ ขอพรทุกเรื่องเลยค่ะ บางวัดเค้าบอกให้ขอเรื่องการเงิน เรื่องความรัก เรื่องสุขภาพ เราก็ขอตามที่เค้าบอก เรื่องความรักก็ขอไม่เยอะค่ะ พอได้ไปก็ดีค่ะ โชคดีอั้มไปฝนไม่ตก อากาศเย็นสบาย ถือว่าพักผ่อนเลย ถ้ามีเวลาก็พยายามไปเที่ยว เพราะถ้าทำงานจะทำงานหนักค่ะ ทริปหน้ายังไม่ได้คิดเลยค่ะ รอมีเวลาว่างยาวๆ ก่อน ว่างแค่ 1-2 วันก็ทำงานมันไปไหนไม่ได้ค่ะ”

    

        “(ล่าสุดโดนแอบอ้างว่าบริจาคเงินแสนให้กับน้องๆ 13 คน?) อ๋อ เพจเค้าคงหวังดีกับเราลงให้ แต่เราก็บอกว่าเราไม่ได้บริจาค เพราะเค้าไม่ได้มีรับบริจาคอะไร ตอนเห็นข่าวก็ไม่ได้ตกใจ แค่บอกไป ก็เกรงใจค่ะไปบอกในนั้นคนเห็นเยอะ จริงๆ อั้มควรจะไดเรคข้อความไปหาเค้ามากกว่า แต่น้องเค้าก็หวังดีค่ะ จริงๆ ก็เคยบริจาคให้กับที่อื่น แต่ไม่ใช่ของน้อง 13 คน เป็นความเข้าใจผิด ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เค้าก็มีเจตนาที่ดี ก็ติดตามข่าวตลอด ใจชื้นขึ้นมาเพราะออกมาได้หลายคนแล้ว ก็ดีใจด้วย อั้มว่าทุกคนคงลุ้นนะ ตอนนั้นอั้มอยู่ญี่ปุ่นก็บอกเพื่อนว่าส่งข่าวมาด้วยนะ อั้มอยากรู้ ก็เอาใจช่วยเค้า ก็ดีใจโล่งใจแล้ว ก็ยังต้องรอลุ้นอีกที่เหลือ เด็กๆ อั้มเชื่อว่ามีทีมงานที่คอยดูแลอย่างดีที่สุด ก็ขอให้กำลังใจกับหน่วยงานอาสาทุกหน่วยเลย คุณเต็มที่มาก ได้ใจประชาชน ก็ขอให้เค้ามีแรงสู้ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงพร้อมที่จะไปช่วยน้องๆ 13 คนให้ได้นะคะ” อั้ม กล่าว

     

  

แม่อั้มกับน้องหมามาแล้วครับ
แม่อั้มกับน้องหมามาแล้วครับ

 

พามาโชว์ตัวออกสื่อ
พามาโชว์ตัวออกสื่อ

 

หมาหรือหมู
หมาหรือหมู

 

Love me Love my dog! อั้ม พัชราภา อุ้มน้องหมาสุดรักออกอีเว้นท์ น่ารักมว้าก

 

อยากเจอพี่ๆ แฟนคลับแล้วครับ
อยากเจอพี่ๆ แฟนคลับแล้วครับ

 

อุ้มแทบไม่ไหวแล้ว
อุ้มแทบไม่ไหวแล้ว

 

หมั่นเขี้ยว
หมั่นเขี้ยว

    

 

ขึ้นเวทีแล้ว
ขึ้นเวทีแล้ว

 

แจกความน่ารักสดใส
แจกความน่ารักสดใส

 

มองกล้องถ่ายรูปหน่อย
มองกล้องถ่ายรูปรวม

 

ขอแม่หอมหน่อย
ขอแม่หอมหน่อย

 

อุ้มสองตัวพร้อมกันแอบปวดแขนเบาๆ
อุ้มนานๆ กล้ามขึ้นแน่ๆ

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

   

 

หายเหนื่อย! แผนกต้อนรับ เมื่อ คุณแม่ อั้ม กลับมาบ้าน ชื่นใจฝุดๆ