ข่าวบันเทิง นางเอก ลูกดารา

แม่เก๋าลูกเก่ง! ส่องทายาทนางเอกในตำนาน

Home / Omgossip / แม่เก๋าลูกเก่ง! ส่องทายาทนางเอกในตำนาน

          ต้องยกให้เป็นรุ่นเก๋าไปเลย สำหรับเหล่านางเอกหลากหลายคนที่กำลังจะเอ่ยถึง แม้ในช่วงหลังๆ จะลาวงการไม่มีผลงานมาให้เห็นมากนัก แต่เท่าที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้ก็ติดตาตรึงใจคอละครไม่น้อย เวลานี้ไม่มีผลงานแต่มีทายาทเก่งๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชม คุณแม่เก๋าเบอร์นั้น ลูกๆ เก่งเบอร์นี้ ช่างเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เอ้า!! ตามไปไล่เรียงกันเลยดีกว่า

 

1. ปูเป้ รามาวดี : นางเอกหน้าหวาน ปูเป้ รามาวดี ถือเป็นขวัญใจคอละครไทยอีกหนึ่งคน มีผลงานให้เห็นตั้งแต่ปี 2540 แม้ช่วงหลังจะยังไม่ทิ้งวงการไปไหน เพราะทยอยส่งผลงานมาให้เห็นบ้าง แต่ก็ไม่ใช่บทบาทนางเอกเหมือนก่อนแล้ว แต่บทบาทที่ยิ่งใหญ่สุดคงเป็น บทบาทคุณแม่ ของลูกๆ ทั้ง 2 นี่แหละ เวลานี้ลูกชายอย่าง น้องปาล์ม และลูกสาวอย่าง น้องไอริ โตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว แต่คุณแม่ปูเป้ยังดูสวยใสไร้ที่ติอยู่เลย 

น้องปาล์ม - ปูเป้ - น้องไอริ
น้องปาล์ม – ปูเป้ – น้องไอริ

 

น้องปาล์ม - ปูเป้ - น้องไอริ
น้องปาล์ม – ปูเป้ – น้องไอริ

 

ปูเป้ รามาวดี
ปูเป้ รามาวดี

 

2. กวาง กมลชนก : อัปเดทพัฒนาการของลูกๆ ทั้ง 2 คน ให้เห็นอยู่ตลอดๆ สำหรับนางเอกในวันวาน กวาง กมลชนก ชีวิตครอบครัวที่สร้างร่วมกันกับ น็อต นุติ เป็นอะไรที่น่าอิจฉามาก เพราะอบอุ่นเหลือเกิน เวลานี้ น้องเน็ต และ น้องเนย โตวันโตคืน สวยเหมือนแม่หล่อเหมือนพ่อกันทั้งคู่ เรื่องความสามารถย่อมไม่ทิ้งแถวแน่นอน

กวาง กมลชนก และครอบครัว
กวาง กมลชนก และครอบครัว

 

กวาง - น้องเนย - น้องเน็ต
กวาง – น้องเนย – น้องเน็ต

 

กวาง กมลชนก
กวาง กมลชนก

 

3. น้ำฝน โกมลฐิติ : น้องสาวแท้ๆ ของ กวาง กมลชนก อย่าง น้ำฝน โกมลฐิติ ก็เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวในอดีตที่ฝากผลงานไว้หลากหลายเรื่อง เวลานี้จะลาวงการไปแบบถาวรเพราะไปใช้ชีวิตครอบครัวอยู่กับสามีชาวอเมริกัน เดวิด คอร์นเนอร์ และก็มีลูกชายที่น่ารักด้วยกันถึง 2 คน แหม่…หน้าตาดีได้พ่อได้แม่มาเต็มๆ เลย

น้ำฝน - ลูกชายทั้ง 2
น้ำฝน – ลูกชายทั้ง 2

 

เดวิด คอร์นเนอร์ - ลูกชาย - น้ำฝน
เดวิด คอร์นเนอร์ – ลูกชาย – น้ำฝน

 

กวาง - น้ำฝน และลูกๆ
กวาง – น้ำฝน และลูกๆ

 

น้ำฝน เรณู โกมลฐิติ
น้ำฝน เรณู โกมลฐิติ

 

4. ยุ้ย ปัทมวรรณ : โตเป็นสาวทันคุณแม่แล้วสำหรับ น้องพริม ลูกสาวคนเดียวของ ยุ้ย ปัทมวรรณ กับ โด่ง สิทธิพร หลานสาวของคุณตา รอง เค้ามูลคดี ยิ่งโตยิ่งเก่งเหมือนแม่ เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของตระกูลนี้อีกหนึ่งคนแน่นอน

ยุ้ย ปัทมวรรณ และครอบครัว
น้องพริม – โด่ง – ยุ้ย 

 

น้องพริม - ยุ้ย - คุณตารอง
น้องพริม – ยุ้ย – คุณตารอง

 

ยุ้ย - น้องพริม
ยุ้ย – น้องพริม

 

 

5. นิด อรพรรณ : เด็กรุ่นใหม่คุ้นหน้า นิด อรพรรณ ในฐานะผู้บริหาร แต่รู้ไหมว่าสาวสวยวัย 50 คนนี้มีดีกรีเป็นนางเอกนะเออ เรียกว่าฝากผลงานไว้หลากหลายเรื่อง เวลานี้มีทายาทถึง 3 คน แต่ละคนออร่าแรงไม่แพ้แม่และพ่อเลยเชียวแหละ เด็ด! สมเป็นทายาทอดีตนางเอก

นิด อรพรรณ และครอบครัว
นิด อรพรรณ และครอบครัว

 

น้องสรัย - นิด อรพรรณ
น้องสรัย – นิด อรพรรณ

 

นิด - น้องสรัย - สราวุธ
นิด – น้องสรัย – สราวุธ

 

6. ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์ : ไม่รู้ลืมเลื่อนกันไปหรือยัง แต่สาวหน้ากลม ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์ จัดว่าเป็นนางเอกฮอตที่มาแรงมากในช่วง 20-30 ปีก่อน เวลานี้มีลูกสาว 2 คน อย่าง น้องสายลับ และ น้องเสียงซอ แม้จะไม่ได้เดินเข้ามาในเส้นทางสายบันเทิงเหมือนแม่ แต่ก็มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติ ที่สำคัญสวยมากด้วยนะเออ

ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์ และครอบครัว
ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์ และครอบครัว

 

ลูกสาว ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์
ลูกสาว ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์

 

ส้มโอ - น้องสายลับ - น้องเสียงซอ
ส้มโอ – น้องสายลับ – น้องเสียงซอ

 

ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์
ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์

 

7. อุ้ม สิริยากร : เป็นนางเอกที่เก่งและมากด้วยความสามารถสำหรับ อุ้ม สิริยากร แม้หลายคนจะบอกว่าเธอเป็นสาวติสท์ แต่เรื่องความสวยและเก่ง ว่านางไม่ได้จริงๆ เวลานี้แต่งงานมีครอบครัวกับครูชาวอเมริกันนามว่า คริสโตเฟอร์ และมีทายาทตัวน้อยๆ แล้ว 2 คน แม้ลูกๆ จะหน้าฝรั่งจ๋า แต่คุณแม่อุ้มตั้งชื่อไทยให้อย่างน่ารักว่า น้องเมตตา และ น้องอนีคา น่าเอ็นดูสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล้าาา

อุ้ม สิริยากร และครอบครัว
อุ้ม สิริยากร และครอบครัว

 

อุ้ม สิริยากร และครอบครัว
อุ้ม สิริยากร และครอบครัว

 

คริสโตเฟอร์ - ลูกสาว - อุ้ม สิริยากร
คริสโตเฟอร์ – ลูกสาว – อุ้ม สิริยากร

 

อุ้ม สิริยากร
อุ้ม สิริยากร

 

8. อ้อน เกวลิน : ปิดท้ายกันที่สาวหน้าสวย อ้อน เกวลิน เป็นทั้งนางเอกและนักร้อง เรียกว่าครบสูตรสาวเก่ง ล่าสุดสร้างครอบครัวอย่างอบอุ่นกับสามีหนุ่มและมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ลูกโตขึ้นทุกวันๆ แต่คุณแม่นี่สิ ยังสาวและสวยไม่เปลี่ยนเลย

อ้อน เกวลิน และครอบครัว
อ้อน เกวลิน และครอบครัว

 

อ้อน เกวลิน - ลูกชาย
อ้อน เกวลิน – ลูกชาย

 

อ้อน เกวลิน - ลูกชาย
อ้อน เกวลิน – ลูกชาย

 

อ้อน เกวลิน
อ้อน เกวลิน

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @yuipattamawan @kwang.kamolchanok @ramavadeepae, pantip, ลูกกวาดมอมแมม