ข่าวดารา ข่าวบันเทิง แมท ภีรนีย์ แมท หาคู่ แมท แพท เลิก

หนุ่มๆแชร์เพียบ!! สาวโสดป้ายแดง แมท ภีรนีย์ โผล่เพจหาคู่

Home / Omgossip / หนุ่มๆแชร์เพียบ!! สาวโสดป้ายแดง แมท ภีรนีย์ โผล่เพจหาคู่

        หลายคนพูดเลยว่าเสียดายหนักมาก! สำหรับคู่รักมาราธอน 14 ปีของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับแฟนหนุ่ม แพท ทวิรัส อมาตยกุล ทั้งที่ก่อนหน้านี้ สาวแมท เคยพูดออกสื่อว่าพร้อมมากกับการแต่งงาน เหลือแค่รอผู้ชายมาขอเท่านั้น แต่ในที่สุดก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ไม่เจอ ไม่คุย จบกันแบบดื้อๆ ทำเอา สาวแมท ถึงกับเสียน้ำตาออกสื่อ เรียกว่าชีวิตเสียหลัก ไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว (อ่านต่อ —> ช็อก! แมท น้ำตาคลอเปิดใจเลิก! แพท ปิดฉากรัก 14 ปี!!)

    

        ล่าสุดโซเชียลฮือฮาเมื่อมีโปรไฟล์ของสาวโสดป้ายแดงอย่าง สาวแมท ไปโผล่ในเพจหาคู่เพจหนึ่ง บอกน้ำหนักส่วนสูง นิสัยใจคอเสร็จสรรพว่า “แมท สาวลูกครึ่ง ไทย-นอร์เวย์ วัย 29 ปี แมทเป็นสาวสูงโปร่ง หุ่นดี สูง 173 ซม. น้ำหนัก 50 กก. แมทเป็นสาวอารมณ์ดี จริงใจ ง่ายๆ สบายๆ ลุยๆ ปากตรงกับใจ กินเก่ง ชอบกิน ชอบเที่ยวธรรมชาติ ชอบออกกำลังกาย ชอบต่อยมวยและชอบนอน “ รวมถึงบอกสเปกหนุ่มๆ ที่ชอบด้วยว่า “สูงกว่า ฉลาด สะอาด ใจดี มีการศึกษา รักสัตว์ และรักเดียวใจเดียว”

   

        ทางแอดมินเพจเขียนระบุไว้ชัดเจนว่าเพื่อนของ สาวแมท เป็นคนส่งมาเอง ทางเพจมีหน้าที่ในการบอกต่อเท่านั้น ถ้าจะสานสัมพันธ์ให้ไปติดต่อหลังไมค์กันเอง ทำเอาหนุ่มๆ ออกอาการดี๊ด๊า กระหน่ำคอมเม้นท์และแชร์กันยกใหญ่ ส่วนสาวๆ ขอส่งกำลังใจให้ สาวแมท เข้มแข็งเดินหน้าต่อไป เพราะเชื่อว่า สวย เก่ง โปรไฟล์ดีขนาดนี้ หนุ่มๆ อยากอาสาดูแลหัวใจกันเพียบเชียวล่ะ!!

    

ขอบคุณภาพจาก IG @mattperanee // FB :: แม่สื่อแม่ชัก

       

 

แมท ภีรนีย์ โผล่เพจหาคู่
แมท ภีรนีย์ โผล่เพจหาคู่

 

คอมเม้นท์ในโพสต์แมท
คอมเม้นท์ในโพสต์แมท

 

คอมเม้นท์ในโพสต์แมท
คอมเม้นท์ในโพสต์แมท

 

คอมเม้นท์ในโพสต์แมท
คอมเม้นท์ในโพสต์แมท

    

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

โสดแล้วค่ะ
โสดแล้วค่ะ