บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา ยอมรับชีวิตคู่หวิดล่ม เพราะ เอก ไม่ทำการบ้าน!!

Home / Hot Gossip / บุ๋ม ปนัดดา ยอมรับชีวิตคู่หวิดล่ม เพราะ เอก ไม่ทำการบ้าน!!

  เล่นเอาตกอกตกใจแรง…. หลังดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา โป๊ะแตก! กลางรายการ “เล่นใหญ่จัดใหญ่” ที่เธอทำหน้าที่พิธีกร เมื่อถูกอาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ซึ่งเป็นแขกรับเชิญ ทำนายเบอร์โทรของ เอก เอกริน สามีของเธอมาว่า เซ็กซ์เสื่อมไม่ทำการบ้าน ทำเอาเจ้าตัวตบโต๊ะชอบใจ และยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เผยชีวิตคู่เปลี่ยนไป นอนจับบมือกันอย่างเดียวคงไปไม่รอด ก่อนบอกให้อาจารย์ช่วยเปลี่ยนเบอร์ให้คุณสามีหันกลับมาทำการบ้านอย่างเดิมด้วยนั่นเอง

  “บอกเลยนะคะตั้งแต่บุ๋มใช้เบอร์นี้มา บุ๋มได้รางวัลเต็มบ้านเลยค่ะ แล้วก็ได้เป็นประธานองค์กรทำดีงานกุศลต่างๆ มากมาย บุ๋มได้รางวัลเต็มบ้านเลยค่ะแต่ไม่ได้ตังค์เลยค่ะ เอาตังค์ได้ไหมคะ(หัวเราะ) และก็ในส่วนของเบอร์ผัวดิฉันนะคะ เมื่อก่อนจะเป็นคนที่มีสาวๆ เข้ามาเยอะมาก เราก็อยากจะเปลี่ยนเบอร์เพื่อให้เสน่ห์ลดลง แต่ปรากฏว่าพลังทางเพศเสื่อมลง นิ่งสนิทเลยค่ะ(หัวเราะ) ก็เลยคิดจะเปลี่ยนเบอร์เลยค่ะ ความสัมพันธ์เซ็กเสื่อมนอนจับมือแบบนี้ไม่ไหวไม่รอดเลยแหละ ดิฉันจะทำอย่างไรให้สามีดิฉัน อยู่ในโอวาท ไม่เจ้าชู้ และร้อนแรงเสมอกับดิฉัน”

  ด้านอาจารย์นิติกฤตย์ แนะนำมาว่า “อันดับแรกนะครับ เบอร์คุณบุ๋มเป็นเบอร์ของการทำบุญเป็นเบอร์ของเจ้าสำนักเจ้าอาวาส เบอร์มันไปทางศาสนาและการเสียสละ คือเรากำหนดได้ใส่เงินเยอะหน่อยและก็ช่วยคนได้ ส่วนเบอร์สามีของคุณบุ๋มดูสงบราบเรียบ การเปลี่ยนเบอร์สามีเพื่อให้ได้ 3 สิ่งที่คุณบุ๋มต้องการทำได้ไม่ยากครับ พลังเสน่ห์เราต้องเยอะกว่ามันก็จะเหนือกว่า เขามองใครเขาก็มองว่าเราสวยสุด ถ้าเป็นคู่รักจะต้องทำให้ความสัมพันธ์ไปด้วยกันได้ดี ให้จิตของเรากับเขาไปด้วยกันได้ดี เราก็ต้องดูว่า ถ้าเราเป็นคนแอ็คชั่นเยอะ ก็ต้องให้เขาถอยลงมาหน่อยจะได้ไม่ต้องชนกัน บางทีบารมีมันเสมอกันก็จะตีกันง่าย ต้องถอยลงมานิดนึงเขาจะน่ารักกว่านี้ครับ และควรจะมีเลข 3 อยู่ในเบอร์ด้วย เพราะจะเหมาะกับการเล่นกล้าม การออกกำลังกาย ก็คือแทนความบ้าพลัง ความว่องไว”

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี boompanadda

 

บุ๋ม ปนัดดา
บุ๋ม ปนัดดา

 

บุ๋ม ยอมรับ เอก เปลี่ยนไป
บุ๋ม ยอมรับ เอก เปลี่ยนไป

 

บุ๋ม - เอก
บุ๋ม – เอก

 

บุ๋ม - อาจารย์นิติกฤตย์
บุ๋ม – อาจารย์นิติกฤตย์